【73】. Thần thủ đoạn cái gọi là thần minh 1

34 2 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Hắn ở ngươi rời đi sơn cốc trước,

Tưởng tượng thấy quá khứ điểm điểm tích tích.

Mà ngươi phụ thân, lại là lấy cái gì lý do thương hắn như vậy thâm đâu?

-

Trận này đánh với thiên chính học viện, trận đầu thi đấu, từ đường vũ lân đánh với đối phương hồn vương vũ mộng địch cùng hồn tông dương một phàm.

Lúc trước thi đấu, đường vũ lân đều là thuấn di đi lên giây khai võ hồn chân thân, lại dùng kim long trảo đem đối thủ không hề tính tình mà quét xuống đài, sau khi kết thúc cũng là ở trên đài trực tiếp biến mất. Lần này bởi vì hắn nghe nói kim long trảo cấp đối thủ mang đến thương tổn có điểm quá lớn, quyết định nghiêm túc mà đánh.

Trận đầu thi đấu mọi người cũng là chú ý điểm đều ở hắn hồn hoàn nhan sắc thượng.

Hắn lóe đi lên giơ lên hoàng kim long thương, diêu chỉ đối thủ hai người, hắn bộ dạng cũng chân chính làm mọi người thấy được.

"Thiên a, kia, cái kia đường vũ lân hảo soái a!" Nghỉ ngơi khu mộng hồng trần giống điên rồi giống nhau nhéo cười hồng trần cổ áo, đem hắn ở chính mình trước mặt dùng sức mà lay động nhị hoảng tam nhảy nhót, "Ca, không nghĩ tới hắn như vậy soái a! Còn như vậy lợi hại!"

"Mộng, ngươi trước bình tĩnh một chút." Cười hồng trần vỗ rớt mộng hồng trần tay, bình tĩnh địa lý lý vạt áo, vuốt chính mình bóng loáng cằm, "Lại soái cũng có thể có ngươi ca soái sao?"

Mộng hồng trần trong mắt lộ ra khinh thường: "Liền ngươi? Ca, ta cảm thấy ngươi còn không có nhân gia một phần mười soái."

Mộng hồng trần tễ đến nghỉ ngơi khu phía trước nhi, duỗi kia cổ giống khất thực chim non, đều trông mòn con mắt.

"Như thế nào sẽ? Muội muội ngươi không cần như vậy trát ngươi ca......" Đương cười hồng trần tầm mắt rơi xuống trên đài cái kia bị kim quang nhuộm đẫm đến vô cùng thần thánh, chính đằng chuyển dịch chuyển thân ảnh thượng khi, ánh mắt hoảng hốt nửa khắc, ho khan hai tiếng, "Xác thật lớn lên cũng không tệ lắm, a, có thể cùng ngươi ca đánh đồng."

"Ngươi kia rõ ràng chính là bị người ta nghiền áp, đừng vịt chết cái mỏ vẫn còn cứng." Mộng hồng trần đầy mặt si cuồng mà lại lần nữa đả kích nhà mình ca.

Trên đài đường vũ lân trong tay hoàng kim long thương kén ra một trận kim sắc dòng khí. Dương một phàm đảo rất sẽ anh hùng cứu mỹ nhân, tiếp được này một kích bị đánh bay đi ra ngoài. Cảm giác lực mẫn cảm đường vũ lân tắc bị ở đây nữ tính nhìn chằm chằm đến toàn thân nổi lên từng trận ác hàn.

"Ái thần, ngươi xác định ngươi cảm ứng được không sai?" Hải Thần cầm trong tay Hải Thần tam xoa kích, thần sắc uy nghiêm túc mục mà nhìn chăm chú vào trước mặt cái này cực giống thiên sứ thần, trên người bọc một cái phấn kim sắc dải lụa, bên hông đừng hồng nhạt đào tâm nữ tử.

"Tôn kính Hải Thần đại nhân, ta làm ái thần, cảm ứng tuyệt không làm lỗi khả năng." Ái thần đôi tay ôm ở trước ngực, triều Hải Thần hơi hơi khom người.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ