《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Kẹp hồng mai, nhìn ngươi kia lam nhan họa thủy.
Có người đã khóc, có người cười quá, duy độc ngươi mặt là xen vào hai người chi gian......
-
Đường vũ lân bởi vì hoắc vũ hạo bị phong ký ức, đành phải tay cầm tay mà dạy hắn như thế nào chiến đấu cùng vận dụng chính mình năng lực.
Còn hảo hắn trước kia đã luyện được lô hỏa thuần thanh, thành thạo thật sự dễ dàng liền nhặt trở về. Nếu không không biết nên có bao nhiêu phiền toái.
"Vũ hạo, ngươi có thể tiến chính mình tinh thần chi hải sao?" Đường vũ lân chỉ chỉ hắn cái trán.
"Là như thế này sao?" Hoắc vũ hạo hơi khép lại mí mắt, tập trung chú ý đem ý thức hướng chính mình não nội cái kia giả thuyết không gian dẫn đi.
"Còn hảo ngươi còn có thể đi vào. Ngươi trước luyện một luyện như thế nào sử dụng tinh thần lực, ta trước truyền cái âm." Đường vũ lân ánh mắt nhẹ nhàng dừng ở nhật nguyệt đế quốc phương hướng, bắt đầu chia lìa chính mình thần thức.
Ngồi ở mép giường, dựa vào tường đem chính mình hai chân điệp khởi tuấn tú thiếu niên, trong tay chính tùy ý đem lộng một phen trường thương. Thần nguyên kính tinh thần lực trinh trắc tới rồi kia lũ thần thức, kinh ngạc với hắn hôm nay cư nhiên chủ động cho hắn truyền âm.
Đồng dạng cảm nhận được kia hơi thở thiếu nữ tóc bạc chính ưu nhã mà bưng một ly máu tươi, đẩy cửa mà vào.
Đường vũ lân thần thức hóa hình.
Thấy hắn bản một khuôn mặt, thiếu niên lập tức đình chỉ diễn chơi trong tay Long Thần thương, nghiêm túc lên —— Long Thần thương, Long Thần đường hiên vũ chuyên chúc siêu Thần Khí.
"Làm sao vậy vũ lân, một bộ ra cái gì đại sự bộ dáng." Cổ nguyệt na tay trái bốc cháy lên đoàn sáng quắc liệt hỏa, liên thủ mang ly mắt đều không nháy mắt mà phao nhập hỏa trung. Máu tươi ùng ục ùng ục nhảy động mạo phao, "Tư tư" vài cái liền bốc hơi hoá khí.
"Ba, chúng ta đoán được ra. Là về gia gia đi? Rốt cuộc ngươi hôm nay thế nhưng vận dụng kim long nguyệt hiên hoàn ngữ, chắc là đã xảy ra đại sự. Mà việc này, chỉ khả năng cùng gia gia có quan hệ."
Đường hiên vũ đem Long Thần thương tùy tiện ở không trung chọc chọc, "Trước nay nơi này đến bây giờ, gia gia chưa bao giờ đình chỉ quá đối chúng ta nhiễu loạn. Tần suất cao tới một ngày bốn năm lần!"
Đường hiên vũ nhắc tới, cổ nguyệt na tức giận đến một chút bóp nát cái ly. "Kia phúc hắc điên phê cáo già thật phiền!"
【 cổ nguyệt na nói rất đúng, tốt lắm tổng kết kia cẩu tam tính cách 】
Nghe cổ nguyệt na như thế đánh giá chính mình phụ thân, đường vũ lân trong lòng ngũ vị tạp trần, cảm giác bị người thọc một đao: "Hiên vũ, ngươi gia gia chỉ sợ làm chúng ta đều thất vọng rồi......"
【 nghe nói năm đó, thánh linh giáo trình diễn phụ thân hướng nhi tử cáo trạng gia gia diễn 】
Chính ngọ, đường vũ lân mang theo hoắc vũ hạo quay trở về khách sạn. Tiến phòng nhìn đến chính là vương Thu Nhi ở cầm long thương đối với không khí loạn chọc.
"Thu Nhi, ngươi đang làm cái gì?" Đường vũ lân lãnh ít nhất đối hắn buông đề phòng hoắc vũ hạo.
"Cái kia đường vũ đồng ở tính cách mặt trên ít nhất cùng vương đông nhi giống nhau, đều là kẻ điên. Bởi vì ta bộ dáng thế nhưng ngày mai muốn khiêu chiến ta. Ta hiện tại hảo hảo luyện luyện thương pháp, ngày mai đánh tơi bời nàng! Ta ở chỗ này thuận tiện chờ các ngươi trở về."
"Ngươi trước cự tuyệt nàng, sắp tới chúng ta rất bận, không rảnh cùng nàng nháo. Đúng rồi Thu Nhi, ta bởi vì không thể thấy huyết, cho nên hiện tại tham gia không được thi đấu, đến dựa các ngươi. Vũ hạo mất trí nhớ, ta giúp hắn một chút, chờ hạ ngươi cùng hắn luyện luyện, xem hắn có thể làm được như thế nào trình độ."
"Hảo, hiện tại liền đi."
Vẫn là quen thuộc đấu hồn tràng.
Vương Thu Nhi dựa vào cắm ở trên đài hoàng kim long thương, hai chân điểm giao nhau mà. Đối diện hoắc vũ hạo chính nắm đường vũ lân dạy hắn triệu hồi ra ngục hàn lan minh.
"Vũ hạo, ngươi chuẩn bị tốt sao?" Vương Thu Nhi thực khách khí hỏi, cũng chú ý hắn hay không có thể vận dụng hảo tự mình năng lực.
"Thu Nhi, có thể, bắt đầu đi!"
Dứt lời, vương Thu Nhi nháy mắt cuốn phá không chi thế, tựa như một viên kim sắc viên đạn lao nhanh mà đến.
"Đinh!" Ở linh mắt tinh thần dò xét dưới sự trợ giúp, hoắc vũ hạo tốt lắm tỏa định vương Thu Nhi vị trí. Nhất kiếm một thương tương giao ở bên nhau, nóng bỏng hỏa hoa giống pháo hoa tràn ra, ở rét lạnh hồn lực cùng cực nóng long thương va chạm trung, "Tư tư" bốc hơi khởi màu trắng ngà sương mù.
Ở mơ hồ đến khó có thể thấy rõ trong tầm mắt, vương Thu Nhi đùi phải căng thẳng đến giống tảng đá, hoành phách mà đi.
"Băng đế chi ngao!" Hoắc vũ hạo cánh tay ngưng kết thượng trong suốt băng xác, vương Thu Nhi nhất giẫm liền trơn trượt mà thân hình oai hướng một bên. Nàng ở không trung giống điều linh hoạt cá, nháy mắt khống chế tốt động tác, hoàng kim long thương quay người hướng hoắc vũ hạo chọc đi.
"Tinh thần đánh sâu vào." Hoa hồng kim sắc dựng trong mắt phụt lên ra uy nghiêm kim quang, vương Thu Nhi chưa kịp bảo vệ tinh thần chi hải liền bị xốc phi. Này công kích tự nhiên là để lại tay, nếu không lấy hắn tinh thần lực cường độ, một kích liền có thể đánh bại nàng.
Hoắc vũ hạo tổng giác ngục hàn lan minh ở chỉ dẫn chính mình, vận mệnh chú định nó chân chính công năng tựa hồ bị một lần nữa khai quật ra, cũng rót vào hắn trong đầu. Vô số rách nát bóng kiếm tựa như sao băng ở trước mắt xẹt qua, thừa dịp hiện tại cùng vương Thu Nhi kéo ra khoảng cách, hắn thử vẽ lại những cái đó động tác, thoáng một lôi kéo.
Một hàng tự nhảy vào suy nghĩ trung, ngẩng đầu nhìn về phía bùng nổ lao tới mà đến vương Thu Nhi, nàng sau lưng long cánh phá không.
Trong tay ngục hàn lan minh không tự giác theo một loại quỷ vẽ bùa dường như kỳ dị quỹ đạo, với không trung vẽ ra điều điều ranh giới có tuyết. "Bích linh, thủy băng phiên trọng!" Dòng nước như giếng phun ở hắn quanh thân phun trào bắn ra. Vương Thu Nhi đem hoàng kim long thương vũ đến rồng bay phượng múa, tựa ở chuyển vòng hoa, cơ hồ bắt giữ không đến thương thân.
"Hoàng kim long rít gào!"
"Rống!" Kim sắc khí lãng chụp ở thăng thiên thủy mạc thượng, thế nhưng chỉ là nổi lên gợn sóng. Vô số thật nhỏ khối băng tựa như trời mưa tầm tã —— thế nhưng liền loại này từ hồn lực tạo thành khí lãng đều đóng băng!
Vương Thu Nhi ở hàn khí trung tứ chi cứng đờ, liền long thương đều phủ lên thật dày tuyết trắng.
"Long lực lượng!" Nàng bùng nổ mở ra, mấy quyền kén ra quyền phong mang theo thế không thể đương rồng ngâm xua tan quanh thân tuyết bay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanficTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...