《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Ba người ở trải qua vài phút giao lưu sau, cùng thiên mộng băng tằm đạt thành chung nhận thức. Trí tuệ hồn hoàn tồn tại cũng không giấu nhị đường, bởi vì đường vũ lân triển lãm đều là trí tuệ hồn hoàn, cũng có thể ly thể kim ngữ.
Bọn họ còn đụng phải một cái từ trên trời giáng xuống tiểu hôi cầu, nó trực tiếp chui vào hoắc vũ hạo tinh thần chi trong biển. Nó cùng thiên mộng đánh một lúc sau liền không động tĩnh, không có gì uy hiếp, nhị đường liền không quản.
Lúc sau ba năm, bọn họ từ sớm đến tối, không biết ngày đêm mà khắc khổ tu luyện. Ở nhị đường làm bạn tiếp theo khởi vòng quanh tinh đấu đại rừng rậm chạy vòng. Hoắc vũ hạo mỗi ngày đều cùng nhị đường đánh nhau, gia tăng thực chiến kinh nghiệm. Tu luyện khi từ mặt khác hai cái phụ trợ hắn tu luyện.
Mà hoắc vũ hạo huyết mạch cũng ở lặng yên không một tiếng động trung, bị kim long vương huyết mạch cùng Long Thần huyết mạch chậm rãi cải tạo, dần dần diễn sinh ra Long tộc huyết mạch. Ở hắn 11 tuổi thời điểm, nhị đường sẽ dạy hắn như thế nào vận dụng chính mình huyết mạch chi lực.
Thiên mộng căn nguyên chi lực cũng bị đường vũ lân cùng đường hiên vũ tu bổ hảo, hồn hoàn nhan sắc thành một cái kim trộn lẫn nhè nhẹ bạch tuyến nhan sắc. Ở hoắc vũ hạo 20 cấp thời điểm, với thiên mộng cùng nhị đường cố tình dẫn đường hạ, dung hợp băng đế, thành công đạt được băng bích đế hoàng bò cạp võ hồn, cũng ăn vào lúc ấy băng tinh quả. Đạt được đệ nhị võ hồn thời điểm chỉ mười tuổi nửa. Này tốc độ tu luyện đã thực khủng bố.
Thiên mộng cùng băng đế ở trong thân thể hắn thiết hạ phong ấn cũng giải khai một bộ phận, này quy công với nhị đường. Bọn họ giúp hoắc vũ hạo khuếch trương kinh mạch, hắn cũng có thể thừa nhận một bộ phận trong phong ấn lực lượng, hấp thu bộ phận phong ấn lực lượng, tu vi cũng là mãnh trướng.
Ba năm sau, tinh đấu đại rừng rậm bên cạnh.
"Lân, chúng ta là muốn đi Shrek học viện sao?"
Hiện tại hoắc vũ hạo một thân bạch y bạch quần, ra hạt bụi nhỏ mà không nhiễm, hoàn toàn là linh hồ đóng băng la thu nhỏ lại bản, tựa như một đóa tuyết trắng tịnh đế liên. Giống như nõn nà làn da dưới ánh mặt trời che tầng nhợt nhạt thần bí vầng sáng, mắt lam trung tựa uẩn dưỡng khắp sao trời, cuồn cuộn mà thâm thúy, mặt mày như một bức bức hoạ cuộn tròn.
"Đúng vậy, tiểu hiên hắn đi bắt cá, một lát liền đuổi kịp."
Đường vũ lân con ngươi tựa hắc diệu thạch, trừ bỏ trong suốt bên ngoài, ý cười cũng là tẫn đạt đáy mắt. Một đầu mềm mại tóc đen như thác nước rũ xuống, một thân màu đen kính trang. Thân mình tựa no kinh mưa gió thúy trúc đĩnh đến thẳng tắp. Đôi tay bởi vì luyện hàn tay ngọc, mà oánh nhuận như mỡ dê ngọc. Đi đường tựa mang phong.
"Lại đi bắt cá? Chúng ta không phải hẳn là nhanh lên đi báo danh sao, còn muốn ăn cá nướng nha?" Hoắc vũ hạo một trận bật cười.
"Vũ hạo, ca, ta đã trở về." Đỉnh đầu xẹt qua một đạo chín màu trường hình cung, đường hiên vũ ôm mười mấy con cá rơi xuống đất.
Hắn một khuôn mặt ôn nhuận tiếu người, một thân màu trắng hưu nhàn phục. Nhàn nhạt thiển hắc trung lộ ra màu lam con ngươi trong suốt lộng lẫy, như đựng đầy một hồ xanh thẳm thu thủy. Màu đen tóc ngắn như gió trung tơ liễu phất phơ, bạch thấu phấn khuôn mặt làm hắn cùng mặt khác hai người so sánh với càng thiên đáng yêu hóa một chút, như một cái phấn trang ngọc trác búp bê sứ.
"Trước cá nướng lại......" "Oanh!" Phía trước cách đó không xa truyền đến oanh một tiếng vang lớn, còn lập loè lam tử hỗn tạp điện quang, tiêu xú vị như ẩn như hiện. Hoắc vũ hạo cùng đường vũ lân liếc nhau, hai người giống ấn ở dây cung thượng mũi tên, kiên quyết ngoi lên một trận gió, bọn họ đã vứt cho đường hiên vũ hai cái bóng dáng.
"Vũ hạo, ca, các ngươi! Này cá làm sao bây giờ?"
"Chính ngươi giải quyết."
〈 cuối cùng là không cần cá nướng. 〉
"Ai nha!" Đường hiên vũ ăn không đến cá nướng, gấp đến độ dậm một chút chân, hai tay vứt ra, trong lòng ngực cá tới cái thiên nữ tán hoa. Nghe trong không khí mùi cá, lửa giận với trong lòng hừng hực thiêu đốt, "Ăn không đến dượng cá nướng."
〈 là cái nào sọ não thiếu chụp? Xem ta không đi dùng ta Long Thần long trảo, cho hắn ( nàng ) sọ não đi lên một phách! 〉
Long cánh triển khai, toàn thân hóa thành một mảnh mơ hồ ảo ảnh đuổi theo. Hắn này vừa giẫm, trực tiếp đặng đến mặt đất hòn đá nứt toạc.
Ánh vào mi mắt chính là một cái nhìn qua rất là ôn tồn lễ độ nam sinh cùng một người nữ sinh. Bọn họ đang ở cùng một cái ngàn năm mạn đà la xà triền đấu. Mạn đà la xà sống lưng chỗ nằm bò một cái con rết trạng dữ tợn xấu xí miệng vết thương, đãng từng đợt từng đợt khói đen.
Hai người một xà đối diện trì. Hoắc vũ hạo cùng đường vũ lân còn không có ra tay tính toán, đất bằng một tiếng sấm sét, đường hiên vũ bọc chín màu quang mang, long cánh chụp phiến, nháy mắt tới gần. Trợ thủ đắc lực hóa trảo, đối với mạn đà la xà hào ra một tiếng rồng ngâm.
"Rống!"
Chín màu dòng khí ở hắn quanh thân trình xoắn ốc trạng lên không, mà khí xoáy tụ lấy hắn vì trung tâm, lấy hình tròn khuếch tán. Xốc đến mặt đất thảo diệp rách nát, cây cối chạc cây quần ma loạn vũ.
Chín màu dòng khí ở hắn quanh thân trình xoắn ốc trạng lên không, mà khí xoáy tụ lấy hắn vì trung tâm, lấy hình tròn khuếch tán. Xốc đến mặt đất thảo diệp rách nát, cây cối chạc cây quần ma loạn vũ.
Cái kia nam sinh nháy mắt thần sắc hoảng sợ, dựa lưng vào thụ, võ hồn tiêu tán mạn đà la xà cũng là lập tức giống một cái lạn dây cỏ giống nhau bẹp mềm trên mặt đất. Đường hiên vũ hai móng trước hội tụ khởi chín màu sắc rực rỡ hồn lực, hồn lực ngưng tụ thành long trảo hình. Hai chỉ mấy mét lớn lên ngưng thật trường trảo, một con hạ chụp, một con quét ngang. "Bá!" Mạn đà la xà cái đuôi bị một trảo chém xuống, vẩy ra ra đông lạnh huyết châu.
Xem ta không cho ngươi trên đầu tới thượng một phách!"
Ở một móng vuốt khác phải làm đầu phách về phía đầu rắn, đem nó chụp cái óc vỡ toang khi, nữ sinh sắc mặt trắng bệch mà kêu một tiếng: "Thủ hạ lưu tình!" Trong lòng giật mình, đường hiên vũ bình tĩnh lại, thu thu lực. Cự trảo chỉ là ở xà sọ não thượng vẽ ra năm đạo khe rãnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...