【21】. Hải Thần can thiệp tân dung hợp

72 5 0
                                    

"Tam sinh linh mắt vì vũ cuồng, hồn linh cùng dù cộng bên cạnh"

Ta thích chính là hoắc vũ hạo, mà không phải như thế nào hoắc vũ hạo

-

"Dừng lại!"

Một đạo lam kim sắc chùm tia sáng từ trên trời giáng xuống, thần lực kích động. Xanh biển thần lực tràn ngập không khí, mọi người cả người đều trở nên khô ráo lên, máu trở nên sền sệt, lưu động thong thả, cơ hồ trì trệ không trước. Môi khô nứt, miệng khô lưỡi khô. Vương giảng hòa chu y bị thần lực chấn vựng, chỉ còn lại có ba cái rõ ràng không phải bọn họ chính mình ' người '.

"Hải Thần, trẫm dưới tòa thần vương nho nhỏ quân cờ. Là ai cho ngươi lá gan dám chạy xuống giới cản trở trẫm?!"

"Đường hiên vũ" quanh thân khí tràng đã đem chung quanh cây cối, hòn đá trảm thành bột phấn. Chỉ là hắn còn không có tiếp theo động tác —— đường hiên tự thân thể bản năng ức chế trụ trong cơ thể thần lực, không cho này bị động dùng. Long Thần tàn niệm đang ở tiếp tục ăn mòn hắn ý chí.

Trước mắt Hải Thần đường tam toàn thân hư ảo, rõ ràng chỉ là một cái hình chiếu —— hắn lại sao có thể thật sự hạ giới? ( không có khả năng cái đại đầu quỷ )——————————————6

Trước nói một chút, a ngày chán ghét đường tam, còn có đường vũ đồng. Làm một cái vũ linh sư, này thực bình thường. ——————————————

Hắn giơ lên trong tay Hải Thần tam xoa kích: "Long Thần, thỉnh ngươi bình tĩnh lại!"

Xanh nước biển thần lực bàng bạc mà ra, tẩy xuyến quá ba người nhất nhất Hải Thần thần lực có tẩy sạch dơ bẩn, thanh thần tỉnh não tác dụng. Kim long vương cùng băng long vương ý thức thực mau hôn mê lên.

"Băng long, cô trải qua lần này, sợ là khó lại lần nữa xuất hiện. Cái này cho ngươi, nó là cô nhất quý giá đồ vật, liền từ nó trợ ngươi sống lại cũng tỉnh lại đi!" "Đường vũ lân" trong tay tung bay ra một viên kim sắc tiểu hạt châu.

"Tốt kim long, quả nhân chắc chắn thành công!"

"Hoắc vũ hạo" một phen vớt quá đem nó thu hồi. Theo sau chúng nó đều bị trấn áp, ngủ đông đi xuống.

Chính là "Đường hiên vũ" chỉ là biến trở về hình người, vẫn là toàn thân hóa rồng. Hắn tựa hồ đã khống chế không được chính mình thần lực, thần lực bị Long Thần tàn niệm điều động ra tới.

"Đường hiên vũ" đôi tay kình cử, giơ tay nhấc chân gian lộ ra vô tận uy nghiêm. Một cái thật lớn, phảng phất ẩn chứa khắp thiên địa triết lý chín màu quang luân, ở hắn phía sau hiện lên, trong đó nội chứa chín hoàn! Uy áp che trời lấp đất mà áp hướng Hải Thần, Hải Thần hình chiếu nháy mắt bị áp thành trang giấy. Toàn bộ không gian đều đang run rẩy, đều ở rên rỉ! Chín màu quầng sáng dục đem khắp thiên địa đồng hóa!

"Long Thần, mau dừng lại! Lấy thần lực của ngươi cường độ, đấu la vị diện là căn bản chịu tải không được! Nó sẽ hỏng mất!" Đường ba mặt như giấy vàng, cả người run đến giống ở run rẩy, giơ lên trong tay Hải Thần tam xoa kích ý đồ ngăn trở.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ