《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Huyền lão sở dĩ không ở trước tiên liền chạy tới, là bởi vì bị đường vũ lân thiết hồn lực cái chắn cách trở. Chờ đường vũ lân triệt hạ nó, hắn mới đuổi tới: "Di? Là hai ngươi. Mặt khác kia hai cái muốn săn bắt hồn hoàn đâu? Đúng rồi, các ngươi có hay không thấy một cái tà hồn sư?"
Hắn thấy vương đông đã bị hai người cứu, thư khẩu khí.
Đường vũ lân bắt đầu hồi tưởng mới vừa rồi sự, tinh tế cân nhắc lên.:
Bọn họ đang ở truy đuổi đội ngũ trên đường, phía trước minh đấu núi non, tuôn ra một tiếng nặng nề mà lại thật lớn nổ vang.
"Huyền lão bọn họ giống như gặp cái gì phiền toái." Đường hiên vũ dùng tinh thần lực đảo qua một lần, thấy ở Bạch Hổ công tước bên người mục lão "Bá" một chút biến mất, "Chúng ta đi mau, có tà hồn sư hơi thở."
Bốn người đã ăn ý đến không cần nhiều lời, mắt một bế, cổ nguyệt na đã đem bọn họ truyền tống đúng chỗ.
"Vương đông!"
〈 tỷ tỷ! 〉
〈 cô cô! 〉
Bọn họ nhìn thấy có một cái tà hồn sư quặc ở vương đông yết hầu, đem hắn cao cao cử qua đỉnh đầu. Vương đông mí mắt trắng dã, hầu khẩu phát ra mau hít thở không thông "Ca ca" thanh, cái trán gân xanh bạo khiêu. Đôi tay phản bắt lấy đối phương mu bàn tay, móng tay thật sâu khảm nhập hắn cốt sấu như sài mu bàn tay. Hai chân ở không trung tựa mái chèo, vô lực mà đong đưa.
"Này thế nhưng có một cái phong hào đấu la, bất quá ta lại quá mười mấy năm, liền phong hào đấu la cũng sẽ không sợ. Tiểu tử, ngươi liền trở thành ta thi khôi tế phẩm đi!"
"Muốn thương tổn hắn, ta không đồng ý!" Lam bạc hoàng bỗng nhiên chui ra, lặc khẩn tên kia tà hồn sư, ở hắn đột nhiên không kịp phòng ngừa dưới, đem hắn bao phúc ở bên trong.
Một đóa nửa trong suốt hoa nhảy với đường vũ lân đầu vai: "Chủ nhân, ngươi rốt cuộc chịu gọi ta ra tới. Bảy năm trước, kim ngữ tên kia có thể ra tới ở chủ thượng trước mặt chơi một lần uy phong, ta nhưng ghen ghét đã lâu."
Nó là đường vũ lân năm đại hồn linh chi nhất, khỉ la Tulip.
"Mỗi lần đánh nhau nó đều lặng lẽ dung nhập võ hồn giữa tham gia chiến đấu, chúng ta mặt khác bốn cái chỉ có thể đương hũ nút. Khi nào có thể giãn ra giãn ra gân cốt?"
"Được rồi, ngươi trở về không cần nháo, không thể làm người phát hiện. Hồn linh người sáng lập lại không phải ta, có thể nào trước tiên tiết lộ?" Nó nga một tiếng liền đi trở về, cổ nguyệt na nâng dậy đã té xỉu vương đông.
"Giết hắn đi." Hoắc vũ hạo nhìn bị bao đến tựa kén tà hồn sư, lộ ra chán ghét biểu tình, "Gia hỏa này hình như là các ngươi phía trước cùng ta phổ cập quá tà hồn sư."
"Đang có ý này." Cổ nguyệt na một chút rút ra bạch ngân long thương.
"Từ từ tiểu nguyệt."
"Làm sao vậy vũ hạo?" Cổ nguyệt na dừng động tác.
"Phía trước tiến vào ta tinh thần chi hải tiểu hôi cầu có động tĩnh, nó nói chuyện."
"Cái gì?"
"Nó hỏi ta có thể hay không đem thân thể cho nó? Nó nghĩ đến giải quyết tên này tà hồn sư."
Có băng long vương huyết mạch bảo hộ, hoắc vũ hạo đã không phải trừ băng long vương ngoại, có thể dễ dàng chiếm cứ ý thức hơn nữa bám vào người.
Đường vũ lân rõ ràng cảm nhận được huyền lão đang tới gần, mà mục lão tựa hồ là đang ở trị liệu, không biết gì nguyên nhân bị thương các học viên thương thế. Tùy tay dựng hạ hồn lực cái chắn: "Nếu như vậy có thể vạch trần nó một ít bí mật, vũ hạo, ngươi nguyện ý thí sao?"
"Có thể, ta tin tưởng các ngươi có thể bảo vệ tốt ta."
Hoắc vũ hạo yên tâm mà nhắm mắt lại. Đương "Hoắc vũ hạo" ở mở mắt ra khi, như sao trời đôi mắt bị chà đạp ở một mảnh u ám trung, hóa thành vẩn đục màu xám. Tử khí vờn quanh, âm lãnh hơi thở bộc phát ra tới.
Nhị đường cùng cổ nguyệt na đều rất bình tĩnh mà không lên tiếng vang.
"Tay cầm nhật nguyệt trích sao trời, thế gian vô ngã như vậy người! Ha ha, lão phu một sợi tàn hồn lưu lạc đến tận đây, may mà vẫn còn sót lại hậu thế." Hắn nhìn về phía ba người, "Các ngươi rất mạnh, làm lão phu kính nể."
"Lão phu nhân xưng vong linh thiên tai, tử linh thánh pháp thần, Electrolux."
"Ngươi cũng rất mạnh." Cổ nguyệt na khẩu khí giữa dòng lộ ra vài phần chân thành kính nể, không có nửa phần tạo giả, "Ngươi sinh thời hẳn là một cái vô hạn tiếp cận với thần tồn tại, cho dù là tàn hồn hơi thở cũng rất mạnh."
"Lão phu năng lực là một loại xưng là vong linh ma pháp đồ vật. Nó tuy rằng nhìn tà ác, nhưng lão phu đã đem nó cải tạo thành quang minh thuộc tính, cho nên lão phu danh hiệu mới có chứa một cái "Thánh" tự."
"Chúng ta cảm nhận được." Đường hiên vũ tán đồng gật đầu, "Kia ẩn nấp với trong đó nhè nhẹ từng đợt từng đợt ấm áp. Chúng ta tin tưởng ngươi là người tốt."
"Kế tiếp, làm lão phu tinh lọc cái này dơ bẩn." "Hoắc vũ hạo" một bên dùng già nua thanh tuyến thấp tiếng nói nói, một bên nâng lên tay phải đầu ngón tay. Ngón trỏ tiêm thượng điểm khởi một đoàn màu xám trắng ngọn lửa, bắt đầu đốt cháy tên kia tà hồn sư.
Hắn tuy rằng mặt ngoài nhìn không ra nơi nào bị thương, chính là biểu tình lại thống khổ đến giống ở thừa nhận tê tâm liệt phế đau đớn.
Hơn nữa bọn họ đều phát hiện trên người hắn tử khí đang ở tấc tấc tróc —— tinh lọc chi lực? Xem ra hắn xác thật là một cái đáng giá bọn họ trả giá tín nhiệm người.
"Từ từ y lão, xin cho phép ta kêu ngươi y lão." Đường vũ lân kêu ngừng hắn động tác, "Hắn còn hữu dụng."
Đường hiên vũ buột miệng thốt ra: "Khiến cho ta cùng mụ mụ đi tà hồn sư nơi đó làm nằm vùng đi, cũng hảo sờ thấu thánh linh giáo. Bọn họ ở chúng ta kia nhưng quá nổi danh!" Hắn thanh tuyến có vẻ nghiến răng nghiến lợi.
"Đúng vậy, cũng có thể kiềm chế cùng giám thị tà hồn sư."
"Hảo, lão phu tôn trọng các ngươi ý kiến."
Lúc sau, ba người cấp hoắc vũ hạo giải thích y lão, cũng cấp tà hồn sư hạ tinh thần ám chỉ, chỉ huy hắn mang đi hiên nguyệt hai người......
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...