《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
〈 giống như cùng vô ý thức không giống nhau. Là ý thức đã chịu Long Thần ý chí ảnh hưởng sao? 〉
"Đường hiên vũ" nâng kích, kích nhận chỉ hướng hai người: "Kim long, băng long, trẫm nãi các ngươi chủ thượng, các ngươi hẳn là nghe trẫm. Hiện giờ tiểu thần đều dám mạo phạm trẫm, các ngươi thế nhưng vọng tưởng trẫm nuông chiều. Kim long, băng long, ngươi chờ sao dám?! Đều nghe trẫm!"
Hắn nói như là giải quyết dứt khoát, tràn ngập uy nghiêm không thể mạo phạm. Long Thần kêu gọi, làm thủ hạ kim long vương cùng băng long vương cần thiết nghe theo! ——————————————
Cảm giác chính mình càng viết càng thái quá.
Tình huống nơi này chính là, đường tam ở Thần giới nhìn trộm vũ hạo. Sau đó bởi vì nhị đường khí vận cũng thực nồng hậu, khiến cho cáo già chú ý, cho nên liền nhân tiện đem đường vũ lân cùng đường hiên vũ cùng nhau nhìn trộm, tiếp theo liền khiến cho trận này ngoài ý muốn.
Mặt sau đường tam nhìn trộm tình huống, sẽ xuất hiện nhiều lần. Nguyên tác trung, vũ hạo quá yếu ớt phát hiện không được cái gì, nhưng là tại đây thiên văn bên trong liền không giống nhau. Đường ba lần thứ bị phát hiện, sau đó đâu nhiều lần trả giá một chút đại giới.
Bọn họ thần thân phận cũng là bị đường tam phát hiện. Chỉ là đường tam cũng không có thông báo thiên hạ. Lý do nói, mặt sau sẽ giải thích.
——————————————
Đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo sắc mặt giống xoát tầng sơn trắng bệch, huyết mạch quay cuồng, bọn họ dần dần mất đi đối thân thể khống chế quyền. Long Thần đường hiên vũ mệnh lệnh tác động hai người huyết mạch, bọn họ đều là toàn thân mọc ra trong suốt lộng lẫy long lân.
"Đường hiên vũ" vừa lòng gật gật đầu, chợt ngửa đầu hướng về phía ngày đó thả ra một tiếng cực có uy hiếp lực rồng ngâm. Đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo cũng là đi theo hắn ngửa mặt lên trời thét dài.
"Rống! ——" rồng ngâm rung động đến tâm can, khí nuốt núi sông. Thiên địa đều ở chấn động, phảng phất có tam đầu cự long tại đây nhỏ bé thiên địa chi gian trở mình.
Một bên vương đông trực tiếp miệng mũi phun huyết ngất đi. Mục ân miễn cưỡng chống đỡ, cũng mở ra hồn lực cái chắn, làm cho hết thảy đều sẽ không tiết lộ đi ra ngoài, bị người phát hiện.
Không trung, chín màu, vàng ròng, băng lam, mười mấy loại sắc thái giao tạp, bá chiếm hôm nay, ngạnh sinh sinh mạnh mẽ đem kia lam kim sắc vầng sáng cấp tễ đi ra ngoài.
"Đường hiên vũ" phía sau, chín màu sắc rực rỡ tạo thành một cái thật lớn quang luân lập loè. Đường vũ lân hỗn độn hai mắt vừa thấy đến quang luân, lập tức thanh minh rất nhiều: "Áp xuống đi, đừng lộ ra tới!"
Hắn rống to ở "Đường hiên vũ" bên tai nổ vang, "Đường hiên vũ" nảy sinh ác độc mà một cắn lưỡi tiêm, tìm về vài tia lý trí, chạy nhanh thu hồi thần vị. Tam đầu cự long phóng lên cao, chui thẳng vào kia đám mây trung, đường hiên vũ thần lực tiết ra ngoài nửa phần, hắn lập tức khống chế được. Tìm về tâm thần sau, long lân biến mất, ba người cũng là mệt nằm liệt mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...