《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Ngươi phải trải qua nhiều ít chỉ chỉ trỏ trỏ?
Lột ti trừu kén, dĩ vãng tình thâm,
Cô thuyền đồng hành, hoa nước mắt bắn.
-
Mang đội lão sư khó thở mà cao giọng nói: "Nếu không phải trọng tài, các ngươi lại sẽ xử lý như thế nào? Không đánh, chúng ta nhận thua! Loại này sát nhân cuồng ma, ai ngờ theo chân bọn họ đánh?"
"Mưu sát, tuyệt đối mưu sát! Tất cả đều trở về, chúng ta rời khỏi lần này đại tái!" Mang đội lão sư trừng hướng chủ tịch đài, nhưng đương nhìn đến từ thiên nhiên khi, lại đem một ít chưa nói ra nói nuốt trở về.
Này ở giữa lam hiên vũ lòng kẻ dưới này, hắn diễn kịch đều không cần diễn. Mọi người nhoáng lên thần, hắn liền về tới lạnh sách nghỉ ngơi khu.
Tên kia hắc y thanh niên đang muốn xuống đài, nhớ nguyệt ra tiếng ngăn cản hắn. Một đôi mắt phượng hơi liễm lông mày và lông mi, nàng vươn một bàn tay, bàn tay triều thượng, hướng tên kia hắc y thanh niên lắc lắc, như là ở tác muốn cái gì đồ vật.
"Trọng tài, còn có cái gì vấn đề sao? Chẳng lẽ ngươi muốn phán ta không phải? Ta chính là không cẩn thận ngộ sát hắn, ngươi cũng cứu sống nha?"
Hắc y thanh niên cho rằng nhớ nguyệt năng lực chỉ là có thể sống lại người chết, còn có trị liệu thương hoạn. Người kia đồ vật tất cả đều bị hắn hút hầu như không còn, cùng hắn dung hợp, nếu đã đạt tới mục đích, người nọ bị sống lại cũng không quan hệ.
"A." Nhớ nguyệt trên mặt toát ra một tia hơi lạnh cười lạnh, "Ta muốn ngươi đem ngươi thu đi đồ vật tất cả đều lột trở về."
"???"
Cần gì vô nghĩa? Nàng thủ đoạn vừa lật chuyển, thuần trắng sắc vảy dọc theo mu bàn tay lan tràn tiến lụa trắng trung. Thánh linh tông thanh niên đột nhiên cảm thấy vừa mới hút tràn đầy khí huyết đang ở biến mất, cả người đều trở nên biểu tình hoảng hốt.
Một cái lảo đảo, bị nhớ nguyệt thập phần hả giận mà bỏ xuống đài. Hắn hai tròng mắt thất thần mà đứng lên, cúi đầu nhìn phía chính mình bàn tay: "Như thế nào sẽ? Ta vừa mới hấp thu chất dinh dưỡng tất cả đều không có!"
Nhớ nguyệt không có nhàn tình giải thích hắn nghi hoặc, tuyên bố thánh linh tông thắng lợi. Thánh linh tông chỉ ra một hồi, liền đạt được hoàn toàn mãn phân. Bất mãn hư tiếng vang lên, đồng thời cũng có đối nhớ nguyệt tán thưởng. Ở đây cường giả đều đã nhận ra nhớ nguyệt đối tên kia thánh linh tông thanh niên làm cái gì, đem hắn từ thiên đều học viện thanh niên nơi đó cắn nuốt hết thảy đồ vật đều rút ra, vẫn là một phân không dư thừa cái loại này. Thật là làm được đại khoái nhân tâm!
"Vốn dĩ liền không phải ngươi đồ vật, vì cái gì còn muốn hỏi?"
Nàng này lên tiếng khiến cho tán thưởng sóng triều, bay lả tả tiếng ca ngợi vang lên. Trừ bỏ "Thần y trọng tài vạn tuế!" Linh tinh nói bên ngoài, nàng đều toàn nhận lấy.
Chủ tịch trên đài Chung Ly ô hung ác nham hiểm hai tròng mắt hoàn toàn lạnh xuống dưới, nhíu nhíu mày: "Bệ hạ, tên kia nữ tử sợ cũng không phải ngươi trước kia liền chuẩn bị tốt trọng tài đi? Thần chưa bao giờ nghe qua trong hoàng cung có như vậy kỳ nhân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...