《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Họa các trong gương xem, ứng làm thần tiên bảo địa.
Thư hành lang trong nước ánh, bổn đương tuyệt thế trân vật.
Ngươi ở ta đáy mắt, chính là trung tâm thế giới.
-
"Vũ hạo, ngươi tinh thần chi hải phong ấn hiện tại như thế nào?" Trăm nhàm chán lại nhớ nguyệt dựa vào trên tường rũ mắt hỏi.
Hấp thu một ít hàn khí, hoắc vũ hạo có thể rõ ràng cảm nhận được bình cảnh ở buông lỏng, cũng chỉ kém một cái hồn hoàn.
"Nó cường độ biến yếu, ta có linh tinh quá khứ ký ức. Nó cũng đóng cửa không được ta tinh thần chi hải, băng long vương có thể tùy ý ra vào."
"Có cái gì hảo kỳ quái?" Từ tinh thần chi trong biển bay ra, hóa hình thành thật thể băng long vương giãn ra một chút thân hình, "Quả nhân không phải hồn linh, quả nhân đã là Thần cấp, chân chính ý nghĩa thượng là thần linh, ngươi linh hồn cũng là thần hồn, này phong ấn hạn chế tự nhiên đại đại hạ thấp. Ngươi hiện tại liền có thể đột phá sáu hoàn."
"Như thế nào đột phá?"
Băng long vương tuy rằng thành hắn thần linh, nhưng là bởi vì chỉ là đơn thuần linh hồn thể cùng hắn dung hợp, cũng không có giống thiên mộng cùng băng đế như vậy dùng thân thể chuyển hóa vì hồn hoàn, cho nên nó cũng chưa cho hoắc vũ hạo mang đến hồn hoàn.
"Lập tức cũng không có hồn hoàn cho ta......" Hoắc vũ hạo lời nói còn chưa nói xong liền hối hận, hắn nhớ tới hắn còn có mặt khác hồn linh có thể cho hắn hồn hoàn.
"Bọn họ đều không ở nơi này. Nơi này có loại đặc thù khí tràng, trừ phi là có ngạnh thực lực, nếu không khó có thể tiến vào." Hoắc vũ hạo tuy nói như vậy, ánh mắt lại lạc hướng về phía nhớ nguyệt, đáy mắt tình cảm mãnh liệt cùng hưng phấn mênh mông giao tạp, rõ ràng lời nói có ẩn ý.
"Hảo hảo, đừng như vậy nhìn ta. Vũ hạo giao cho ta, ta đi cho ngươi mang ngươi hồn linh tới là được." Nhớ nguyệt sửa sang lại một chút dung nhan, "Là Thu Nhi nữ hài nhi kia đi? Ta đi mang nàng lại đây."
Nhớ nguyệt xoay người, mặt không đổi sắc lập tức nhấc chân bước vào tường —— nàng chỉ là tiến hành rồi xé rách không gian, đây là mỗi cái cường giả đều sẽ.
Chỉ qua ước chừng một phút, nhớ nguyệt liền mang theo vương Thu Nhi trống rỗng xuất hiện.
"Vũ hạo, ngươi yêu cầu hồn hoàn."
Vương Thu Nhi chậm rãi nói. Tuy là câu nghi vấn, ngữ khí lại là chắc chắn.
Nàng thân hình hòa tan ở hoa hồng kim quang trung, hóa thành kia chỉ đã giống sư tử lại giống linh miêu tam mắt kim nghê.
"Ba năm tả hữu, rốt cuộc có thể trở về bị vũ hạo tinh thần chi hải uẩn dưỡng." Nó nhất thời bay lên trời từ hoắc vũ hạo mở ra linh trong mắt chui vào. Hoắc vũ hạo cảm thấy ấm áp dòng nước ấm theo kinh mạch hối hướng phần đầu, dần dần đọng lại thành hình.
"Vũ hạo, có ta hồn hoàn, ngươi mới xem như hoàn toàn dung hợp ta. Cùng hồn hoàn làm bạn hồn cốt cũng cuối cùng đến trên người của ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...