《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Mỗi một lần gặp mặt,
Đều chỉ có gặp mặt quyền lợi.
-
Minh đều hôm nay sáng sớm xám xịt, âm trầm vân ép tới người ngực khó chịu. Lương bạc tí tách mưa nhỏ ở thanh lãnh trong gió phiêu nghiêng, trong khoảnh khắc chuyển đại.
Nhật nguyệt chiến đội cùng Shrek chiến đội ngày mai liền phải đối chiến, người sau không tránh được bị đào thải vận mệnh. Mà hôm nay, bọn họ truyền linh tháp đối thủ là minh ngọc tông.
Tinh mịn mưa bụi dệt thành võng, xuyến thành mành. Đánh một phen màu lam dù, đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo ở trong mưa chậm rãi đi dạo bước.
"Như vậy còn khá tốt." Hoắc vũ hạo trêu ghẹo nói.
Dẫm lên nhiều đóa bọt nước, tấu vang thanh thúy nhạc khúc. Đường vũ lân nhìn hắn tinh xảo mê người ngũ quan, vô biên vô hạn ôn nhu ở đáy mắt lan tràn khai.
Hắn vươn tay, phủ lên hoắc vũ hạo nắm cán dù ngón tay. Vài tia lạnh lẽo giao triền leo lên đầu ngón tay, hắn nhẹ nhàng ngoéo một cái hắn ngón tay, năm ngón tay thoáng khảm nhập khe hở ngón tay liền ngừng lại.
Cùng với vũ mà đến hơi nước mông lung, hắn cặp kia mắt lam thoạt nhìn có chút ướt dầm dề, bị bao vây ở hơi nước trung mơ hồ không rõ, tựa như một vòng bị mây đen che đậy sáng trong minh nguyệt.
Bọn họ hợp nắm cán dù, chậm rãi hướng thi đấu tràng đi đến.
Người kia thường thường quay đầu nhìn chăm chú hắn đáy mắt sao trời.
Ngươi ở ngắm nhìn vũ cảnh, từ ta tới thưởng thức đôi mắt của ngươi.
.
Minh ngọc tông là một cái hồn đạo sư tông môn, tự nhiên chính là xuất thân từ nhật nguyệt đế quốc. Ở nhật nguyệt đế quốc trung danh vọng cực cao.
Nó ở đại gia trong ấn tượng cũng là tương đối thần bí. Có một cái mang theo đấu lạp che mặt đội trưởng, cho dù là đoàn chiến cũng không lên sân khấu. Lúc trước thi đấu cũng không gặp được bất luận cái gì suy sụp.
Đại gia đối với truyền linh tháp thi đấu không có gì chờ mong. Mỗi lần đều là một phút không đến kết thúc chiến đấu, truyền linh chiến đội thực lực vô cùng vô tận, vĩnh không đến cuối, chưa từng có gặp được quá quẫn cảnh, căn bản là không có gì xem điểm.
Chỉ có những cái đó một lòng một dạ muốn tìm đến truyền linh tháp các đội viên nhược điểm chiến đội, mới có thể bám riết không tha mà mỗi lần truyền linh tháp thi đấu đều tới xem.
Bất quá một chút giây đối thủ toan sảng chiến đấu thoạt nhìn trong lòng cũng thoải mái a! Cho nên lần này thi đấu quan chiến khu như cũ chật ních người xem. Hiện tại truyền linh tháp là chúng tâm sở hướng, mọi người đều cho rằng bọn họ lần này bắt được quán quân là chắc chắn sự.
Bởi vì ưu dị biểu hiện, nghỉ ngơi khu đã thăng cấp thành khách quý nghỉ ngơi khu truyền linh tháp một chúng vẫn cứ chỉnh tề mà xếp thành một loạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...