【109】. Thánh linh phân bộ lại thấy hiên nguyệt 3

18 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Gần nhau trong gang tấc mà biển trời cách mặt, như gần như xa, tưởng niệm vạn tái.

Liền tính cách thiên sơn vạn thủy, thiên địa lặp lại sử chúng ta tách ra.

Ta cũng muốn tự tin mà cất bước đi đến bên cạnh ngươi,

Đối với ngươi nói —— ta tới. Lại một lần, đã trở lại......

-

Bạc mặc biến ma thuật xuất hiện ở thánh đàn thượng, nàng xuất hiện lệnh không khí đồ tăng vài phần lạnh thấu xương.

"Na na, ngươi như thế nào ở chỗ này?"

"Tỷ, ta phê chuẩn nàng lưu lại."

Kinh lam hoàng giải thích, nàng không lại tức giận.

〈 bạc mặc cùng lam hoàng lại là tỷ đệ quan hệ sao? 〉

Na na thành công mà ăn tới rồi một cái dưa.

Toàn bộ thánh đàn sáng lên hôi kim quang viên. Quang mang cùng u ám bụi tự lòng bàn chân dâng lên, đem đàn thượng mọi người bao phủ ở bên trong.

Đại thánh linh, tiểu thánh linh đôi tay ôm quyền, quỳ một gối ngã xuống đất.

"Thánh đế vạn thọ vô cương, Thánh Tử tuyên cổ vĩnh trú, Thánh Nữ vĩnh viễn lưu truyền! Vạn tuế!"

Bọn họ nhân sùng bái mà cuồng nhiệt, cảm xúc nhiệt trướng, áo đen hạ thân thể run nhè nhẹ.

Lam hoàng cùng bạc mặc trong mắt toát ra vài phần "Thành kính".

Tên kia dự bị thánh linh sử vừa mới bắt đầu biểu tình an tường, tiếp thu thần lễ rửa tội. Dần dần hai mắt thất thần, biểu tình trì trệ khô khan. Nhàn nhạt hôi kim quang viên tạo thành một cái cơ hồ không thể coi lồng giam, cái hắn quanh thân, giống đem hắn chặt chẽ quặc bắt lấy. Mặt bộ cơ bắp cứng đờ, cơ hồ mất đi sở hữu biểu tình. Ngẩng mặt chậm rãi rũ xuống, sinh bệnh dường như đạp đầu.

"Thánh đế đại nhân, lam hoàng chắc chắn vĩnh tùy ngài bước chân, đem ngài ơn trạch sái biến nhân gian. Thánh đế lưu danh muôn đời, danh dương thiên cổ. Thiên thu vạn tái, nhất thống Đấu La đại lục!"

Lam hoàng hứa hẹn xong, thế nhưng buông Thánh Tử cái giá, cả người bò ngã xuống tới. Hôi kim quang nhuỵ ở bào thượng du động, hắn thâm thúy thần bí, không thể nghiền ngẫm.

"Ta chắc chắn kế thừa ngài y bát, đem ngài cao thượng phát dương quang đại!"

Bạc mặc giống pho tượng đứng ở bên cạnh, xem hắn trang nghiêm mà tuyên thệ, biểu đạt đối kia thánh đế tuyệt đối tính trung thành cùng không phản bội không bỏ.

Nàng chưa nằm sấp xuống, lại cũng là quỳ một gối xuống đất, bàn tay chống mặt đất: "Bạc mặc cũng sẽ bạn ngài tả hữu, làm ngài phụ tá đắc lực, tuyệt đối duy trì!"

Cái gọi là thánh đế, chỉ là thánh linh giáo vì ngưng tụ toàn bộ giáo trúng tà hồn sư lực lượng, sở bịa đặt ra tới một người thôi. Chính là vì làm sở hữu giáo trung hồn sư sinh ra một cái tín ngưỡng, làm cho bọn họ sùng bái cái này thánh đế, do đó đối thánh linh giáo bảo trì vĩnh viễn trung trinh —— thánh đế sẽ dẫn dắt bọn họ đi hướng vĩnh hằng, phản bội thánh đế là sẽ không có kết cục tốt.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ