【124】. Song hạo tương dung lãnh dạ hãm ngủ 1

41 1 1
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Có hay không thủ ngân hà?

Thành thị ngọn đèn dầu lẳng lặng gật đầu,

Tránh ở sau lưng tín ngưỡng, đôi tay khởi động chính mình vướng bận.

-

Toàn bộ minh đức đường giống nhỏ yếu đáng thương sự vật bị đả kích, chấn động trung đá vụn như khê đi xuống xoát xoát chấn động rớt xuống. Xem một chúng học viên hỗn loạn như thủy triều hướng ra phía ngoài chen chúc, đường vũ lân trước tiên ẩn tàng rồi hai người bọn họ.

"Vũ hạo, ngươi vẫn luôn tưởng lấy được đệ nhị võ hồn hồn hoàn. Hôm nay, đúng là hảo thời cơ."

—— đãi ở chỗ này nửa tháng, hắn sờ thấu minh đức đường góc cạnh, lục soát lại một cái cần thiết lấy được đồ vật —— bởi vì tới gần thiên kiếp, vì tồn tại mà hóa thành phôi thai trùng tu Tuyết Đế! Nguyên lai Tuyết Đế tới rồi nơi này, nàng chính là vũ hạo hồn linh chi nhất nha!

Ngắn ngủn mấy giây nội phán đoán ra đây là gặp gỡ địch tập, đường vũ lân nhanh chóng quyết định muốn mang hoắc vũ hạo đi lấy đi phôi thai. Còn có thể đem đồ vật bị mất này khẩu lại hắc lại đại nồi khấu đến chạy tới tấn công minh đức đường đầu người thượng.

Hoắc vũ hạo đáy mắt ẩn ẩn thước động hưng phấn: "Rốt cuộc muốn lấy hồn hoàn, vũ lân đi nhanh đi."

Ngoại giới ù ù tiếng động chấn động, bọn họ nếu dừng ở người khác trong mắt, kia tuyệt đối là giống điên rồi giống nhau nghịch dòng người ở chạy.

"Xem ra hồng trần đường chủ địa phương cũng chẳng ra gì." Đường vũ lân lắc đầu nói, hắn rõ ràng nghe được khàn cả giọng rít gào.

"Độc bất tử ngươi dám tập kích minh đức đường! Là vì kia mười vạn năm hồn thú phôi thai đi!"

"Lão phu hôm nay mục tiêu chính là cái kia phôi thai. Ngươi cái này sắc lệ nội tra bệnh miêu, lão phu kêu ngươi biết cái gì mới kêu chân chính phong hào đấu la! Bổn môn nội đệ tử, cướp lấy hồn thú phôi thai!"

Tiếng người chấn đến màng tai tê dại.

Ở kính hồng trần chỉ có thể chính mình xuất nhập trong mật thất, bọn họ tìm được rồi nó. Nó bị đặt ở một cái cùng loại quầy triển lãm hình hộp chữ nhật thượng, nhè nhẹ hàn khí lệnh người không rét mà run. Nhìn qua là một cái nhiệt độ không khí thiên lạnh oánh bạch sắc trứng, vỏ chăn ở đen nhánh lồng sắt trung ngăn cách khai.

"Nó là một cái hung thú, nhân sắp đột phá gặp phải thiên kiếp, đành phải lựa chọn trùng tu tị nạn. Ta chuẩn bị làm nó làm ngươi hồn linh, cho ngươi cung cấp hồn hoàn."

Đường vũ lân trên mặt cười một chút cũng không chân thành, thực tùy ý, "Kính hồng trần muốn cho nó làm hắn tôn tử hồn hoàn, chính là tinh thần lực không đủ, chỉ là tìm chết. Vì làm cười hồng trần miễn tao với khó, vũ hạo lấy đi nó!"

Hàn quang chợt lóe, dựng đứng ở bọn họ trước mặt là có to bằng miệng chén đáng tin trung gian một đoạn tả hữu hai đầu nghiêng nghiêng chảy xuống, phơi ra một cái chỉnh tề chỗ hổng. Lạnh băng trường kiếm một khái, vào vỏ.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ