【57】. Phong ấn phát uy bi kịch vương đông

32 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Thần thánh ánh sáng, tắm gội đại địa.

Cái kia trên chín tầng trời thần minh sớm đã không dính khói lửa phàm tục, nhìn thấu thế gian hết thảy dơ bẩn.

Nhưng duy độc, mê mang chính mình......

-

Vương đông trợn tròn mắt. 〈 này hảo hảo người, như thế nào lại đột nhiên té xỉu đâu? Cái này nhưng như thế nào mới hảo? 〉

Hắn đem hoắc vũ hạo bình đặt ở trên giường, tiểu tâm mà vỗ vỗ hắn mặt, nhẹ giọng kêu: "Vũ hạo?"

Thiếu niên nhấp chặt môi, cái trán thấm ra tinh mịn mồ hôi. Đôi tay nắm thành quyền trạng, mặt như giấy vàng. Vương đông bắt tay phóng tới hoắc vũ hạo trên trán, lầm bầm lầu bầu: "Này cũng không sinh bệnh a!"

Song chưởng lại đặt hắn bộ ngực thượng, cách quần áo, kia cường hữu lực tim đập rất rõ ràng. Hắn đem chính mình hồn lực đánh vào, thật cẩn thận mà kiểm tra hoắc vũ hạo thân thể trạng huống. Hồn lực chảy qua một cái chu thiên, cái gì vết thương cũng không có phát hiện.

"Không có bị thương, như thế nào sẽ té xỉu đâu?" Vương đông thu hồi hồn lực, nhìn chằm chằm hoắc vũ hạo lâm vào trầm tư.

〈 chẳng lẽ vũ hạo có cái gì bệnh kín? 〉

Ánh mắt rơi xuống hắn trên trán, giống trong bóng đêm đột nhiên xâm nhập một trản đèn sáng. Vương đông vỗ đùi: "Đúng rồi, vũ hạo hắn vừa mới nói đau đầu, chẳng lẽ là tinh thần chi hải ra cái gì vấn đề?" Hắn nheo lại đẹp hai tròng mắt.

Hoắc vũ hạo tinh thần chi trong biển, tiểu lam cầu cùng tiểu hôi cầu chạm vào nhau, chúng nó hơi thở giảo đến gió nổi mây phun.

【 lão nhân, không thể không nói, ngươi vẫn là có mấy khối liêu. Cư nhiên cùng quả nhân giằng co lâu như vậy. 】

【 lão phu sẽ bảo hộ đứa nhỏ này, dùng hết lão phu toàn lực! 】

【 ngươi bất quá là khối bị hao tổn linh hồn mảnh nhỏ, so thần thức cường độ, quả nhân sẽ không thua! 】

【 ha ha, ngươi đại có thể thí. Lão phu cũng sẽ không thoái nhượng! 】

Vương đông nắm khẩn chăn. 〈 tinh thần chi hải là hồn sư thứ quan trọng nhất chi nhất, nếu bị hao tổn, nhẹ thì ký ức thiếu hụt hoặc là toàn vô, nặng thì trực tiếp ngu dại hoặc là biến thành người thực vật vĩnh cửu ngủ say. Vạn nhất thật là tinh thần chi hải, cần thiết mau chút trị liệu mới được. Chính là......〉

Vương đông khẽ cắn hàm răng. 〈 tinh thần chi hải bởi vì quan trọng, lại là cái rất nguy hiểm địa phương. Nếu ta đi vào tra xét, một không cẩn thận liền khả năng ý thức vĩnh viễn ở lại bên trong, rốt cuộc ra không được. Như vậy thân thể cùng tử vong có cái gì khác nhau? 〉

Nhìn rõ ràng ở thừa nhận thật lớn thống khổ hoắc vũ hạo, vương đông đáy lòng một hoành: "Chỉ là dùng tinh thần lực đi nhợt nhạt tra xét một chút, đại khái sẽ không có cái gì vấn đề đi?" Hắn phân ra một cổ tinh thần lực, chui vào hoắc vũ hạo ngạch nội, khẩn trương mà bơi lội.

【 từ từ, có người tưởng xông tới. 】

Băng long vương chủ động đình chỉ cùng Electrolux giằng co,

【 lão nhân, chúng ta trước tạm thời ngừng chiến, đại lượng tiêu hao đối với ngươi ta thần thức đều không tốt. Chúng ta hiện tại đều thực hư. 】

【 có thể. 】

Băng long vương lại phân ra một sợi thần thức, bám vào đến tinh thần chi trong nước trên vách, cái kia quang mang vạn trượng kim long đồ đằng mặt trên. Tiếp theo bọn họ tạm thời nghỉ ngơi chỉnh đốn.

Bên ngoài vương đông không nghĩ tới chính mình sắp xui xẻo, còn ôm hoắc vũ hạo, cùng hắn cái trán chống cái trán, thử đi liên hệ hắn tinh thần chi hải, đem hắn đánh thức.

Vương đông kia lũ tinh thần lực mới vừa chạm đến tinh thần chi hải ngoại vách tường, còn chưa tới kịp ở thiển tầng du tẩu. Dán thật sự gần hai mắt liền nhìn đến, hoắc vũ hạo trên trán, hiện ra một cái giương cánh muốn bay tám trảo kim long đồ án.

"Đây là cái......"

Một cổ không có khả năng ngăn cản cự lực như nước biển áp mặt, đè ép hắn toàn thân. Vương đông cảm thấy toàn thân xương cốt đều như là sai vị đau. Đột nhiên, hắn trên trán cũng trồi lên một cái lam kim sắc tam xoa kích đồ án, hắn tức khắc cảm thấy khá hơn nhiều.

Lam kim quang mang cùng vàng ròng chạm vào nhau, tựa hồ là lam kim quang mang càng tốt hơn, kia một đoàn xích kim sắc quang mang về phía sau rụt rụt. Thừa dịp cơ hội này, vương đông giương mắt, lại rõ ràng mà thấy, hoắc vũ hạo trên trán kim long đồ án phác sóc lên, thế nhưng nổi lên màu xanh băng quang.

【 thần vương? Kim long, ngươi phong ấn trở không được a! Làm quả nhân tới giúp đỡ. 】

Kia kim long đồ án biến thành một cái giương nanh múa vuốt tám trảo băng long đồ án. Một khác cổ băng lam quang mang phun ra, cùng vàng ròng cùng nhau cùng lam kim tương để. Chúng nó chi gian sinh ra xung lượng, lệnh vương đông cơ hồ phải bị xé rách đau. Hai chân sau ngã năm bước, hắn càng kinh ngạc mà nhìn đến, hoắc vũ hạo trên trán đồ án, không ngờ lại chuyển biến thành cùng chính mình giống nhau tam xoa kích!

Chưa đãi vương đông khiếp sợ, bàng bạc ba loại nhan sắc sóng triều áp đảo bảo hộ hắn lực lượng. Hắn bị hung hăng bắn bay, không lưu tình chút nào mà ai khảm vào tường. Toàn thân có thể so với lửa đốt.

"Vũ hạo tinh thần, chi, chi trong biển, cứu, đến tột cùng có, có thứ gì a!" Vương đông trên người đá vụn chấn động rớt xuống, toàn thân đau đến không được mà từ trên tường té ngã xuống dưới, mặt cùng mặt đất tới cái thân mật tiếp xúc, lại quăng ngã cái cẩu gặm bùn. Trong cơ thể xương cốt như là bị người một côn đánh tan, nhúc nhích không được.

Hắn biết chính mình trên trán đồ án là cái gì, hắn đại cha nhị cha nói là phụ thân hắn lưu lại bảo hộ hắn. Nhưng vũ hạo như thế nào cũng có? Vẫn là ba cái, có một cái còn cùng chính mình giống nhau.

〈 sẽ không, vũ hạo phụ thân kỳ thật cũng là ta phụ thân đi?! 〉

Vương đông ý nghĩ bắt đầu lung tung rối loạn đi lên, dần dần hướng kỳ quái phương hướng phát triển.

Giàu có từ lực hai thanh âm trọng điệp vang lên.

"Tiểu hồ điệp, đừng vọng tưởng xâm nhập quả nhân địa bàn!"

"Dám thương tổn vũ hạo, cô kêu hắn tan xương nát thịt!"

〈 đây là ở đối ta nói chuyện sao? 〉

Vương đông tận lực nghiêng đầu, làm cho chính mình tư thế thoải mái điểm.

Mà ở cảm ứng được có người tưởng xâm nhập hoắc vũ hạo tinh thần chi hải, đường vũ lân vội vã mà lập tức truyền quay lại tới, lòng nóng như lửa đốt mà một chân đá văng môn: "Vũ hạo!"

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ