《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Đường hiên vũ liền như vậy dựa hoắc vũ hạo hai cái canh giờ, thẳng đến bọn họ đứng dậy rời đi
"Hiên vũ, ngươi vừa mới làm gì vậy?" Phi ở không trung, đường vũ lân hướng đường hiên vũ truyền âm nói.
"Ba, ta là thật lạnh. Đường hiên vũ thanh tuyến có vẻ thực ủy khuất."
"Ngươi một cái Long Thần, còn lãnh? Ngươi này không phải đem ta chỉ số thông minh ấn trên mặt đất cọ xát sao? Nói đi, ngươi muốn làm gì?"
Đường hiên vũ không đáp lời, long cánh gia tốc chạy đến đằng trước đi. Mà một đêm, đường vũ lân hỏi đông hỏi tây, đường hiên vũ chính là ngậm miệng không nói chuyện, đem đường vũ lân tức giận đến ngứa răng, đành phải không giải quyết được gì.
Qua một ngày, bọn họ đối mang hoa bân đoàn đội, càng là quyết định sử dụng võ hồn dung hợp kỹ —— không vì cái gì, chỉ vì nghiền áp mang hoa bân.
"Hai bên xưng tên!" Trọng tài lão sư nói
"Hoắc vũ hạo!"
"Đường vũ lân!"
"Đường hiên vũ!"
Ba người âm điệu trừ bỏ có chút đề cao bên ngoài, không có gì phập phồng. Cũng nghe không ra chút nào khẩn trương ở trong đó, phảng phất đánh với mang hoa bân là thực dễ dàng việc nhỏ.
"Mang hoa bân!" Cái kia một đầu cương nghị tóc vàng thực thiếu tấu mèo con cao giọng quát.
"Chu lộ!" Dáng người hỏa bạo tóc đen thiếu nữ nói.
"Thôi nhã khiết!" Vì không thua khí thế, một cái khác hồng nhạt tóc thiếu nữ theo sát bọn họ.
"Các ngươi chờ, Bạch Hổ bám vào người!" Mang hoa bân cả người mọc ra hắc bạch hỗn tạp hổ mao, hai chỉ hổ trảo sắc bén đến phảng phất có thể khai sơn thạch. Một cái thô tráng đuôi cọp ở sau người lay động, sáng bóng trên trán uy phong mà tuyên một cái "Vương" tự.
Chu lộ đỉnh đầu chui ra hai chỉ lông xù xù tai mèo, còn ở không ngừng run rẩy. Cả người giao triền hắc quang, lệnh nàng nhìn qua rất là hư ảo, móng tay trở nên lại tế lại trường.
Thôi nhã khiết còn lại là phía sau mọc ra hai điều tuyết trắng cực đại hồ đuôi, không ngừng ở nàng phía sau đong đưa.
Như cũ đúng giờ xuất hiện ở thính phòng huyền lão vừa lòng mà chép chép miệng: "Tà mắt Bạch Hổ cùng u minh linh miêu? Là mang gia cùng Chu gia hậu đại? Không tồi. Còn có cái kia thôi nhã khiết, võ hồn Cửu Vĩ Hồ, tựa hồ là Thôi gia di truyền võ hồn.
"Không cần nhân chính mình võ hồn mà kiêu ngạo. Bởi vì, ngươi vĩnh viễn cũng không biết người khác võ hồn là cái gì!"
Dưới đài quan chiến vừa nghe —— đây là muốn bày ra chính mình võ hồn?
Hoắc vũ hạo trên người mông tầng màu xanh biếc quang, một con màu xanh lục con bò cạp hư ảnh ở hắn sau lưng nhảy động, hắn đôi tay hóa thành một đôi bò cạp ngao. "Đây là cái gì võ hồn?" Huyền lão thiếu chút nữa run rớt trong tay đùi gà. Đường vũ lân cùng đường hiên vũ cũng lượng ra toàn bộ võ hồn. Này hoàn toàn không phải bình thường lam bạc thảo sau lưng, kim long cùng chín màu long hư ảnh rít gào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...