【143】. Cửu biệt gặp lại Long Thần chi danh

35 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Bồi ngươi cùng nhau đi xuống đi,

Đầy trời ngân hà ngược dòng,

Thế giới vẫn là tốt đẹp.

Thích ngươi tồn tại.

-

Chém sắt như chém bùn kiếm phong hoàn toàn đi vào bên gáy, lôi cuốn huyết viên chém ra. Cái kia đầu dừng lại vài giây sau, không phụ sự mong đợi của mọi người mà lăn long lóc từ trên cổ lăn xuống.

Xích đêm châm làm như ghét bỏ tà hồn sư huyết ô uế hắn kiếm, lại đem nướng chiêu cùng lửa rừng rực ở đỏ bừng trên thân cây xoa xoa. Phát hiện càng lau càng bẩn sau, một phen ngọn lửa tinh lọc chúng nó. Hắn ở đi đường gian, khắp nơi ngọn lửa héo rút, dầu hết đèn tắt dần dần tắt. Nhớ nguyệt dùng ngược dòng tu một chút này mà.

"Lại là hai phút không đến chiến đấu." Hoắc vũ hạo đã thấy nhiều không trách. Thần vương đánh phàm nhân, vốn là có thể chớp hạ mí mắt liền nháy mắt hạ gục. Nếu không phải đè ép tu vi, bọn họ có thể căng quá một giây?

Xích đêm châm trong tay song kiếm hóa thành hoả tinh biến mất hầu như không còn. Vung tay lên, những cái đó tà hồn sư thi thể dương làm một mảnh tro bụi.

Nhớ nguyệt xác nhận ngọn lửa hoàn toàn sau khi lửa tắt, triệt rớt thần lực cái chắn. Hoắc vũ hạo đi theo nàng đi hướng xích đêm châm.

"Hỏa long, ngươi mang vũ hạo đi sinh mệnh chi hồ chờ một lát, chủ thượng đại khái muốn bắt đầu thực thi hành động."

Xích đêm châm vỗ vỗ vạt áo: "Hảo, vậy ngươi tiếp tục mang theo kia bang nhân loại đi lấy hồn hoàn."

Trong rừng u tĩnh, chỉ có thường thường vang lên chim hót cùng thú gào. Thỉnh thoảng có mấy chỉ loại nhỏ hồn thú vụt ra, nhìn thấy bọn họ thả ra một tiếng kêu sợ hãi, kinh hoảng thất thố mà tứ tán bôn đào khai. Ánh mặt trời bị lá cây cắt thành loang lổ toái ảnh tưới xuống.

"Đêm châm ca, nhớ Nguyệt tỷ tỷ nói ta có thể nhìn thấy vũ lân." Hoắc vũ hạo đang nghĩ ngợi tới như thế nào năn nỉ ỉ ôi, làm xích đêm châm mang chính mình đi tìm đường vũ lân.

"Kim long ở sinh mệnh chi hồ bên kia, chủ thượng cũng ở." Xích đêm châm lập tức nói ra vị trí, "Hiện tại mang ngươi đi."

"Vậy ngươi biết tiểu nguyệt đi đâu vậy sao? Có đoạn thời gian không thấy nàng." Hoắc vũ hạo cảm thấy chính mình thân là Long tộc một viên, hắn lại không biết chính mình tộc nhân hành động, có điểm quá mới lạ.

Hắn ý tưởng ở xích đêm châm trước mặt tương đương hoàn toàn không có che giấu, hoàn toàn lỏa lồ ra tới.

"Ngươi thực lực còn chưa đủ, không thể gia nhập chúng ta hành động, ngươi không cần cảm thấy tộc đàn ngăn cách ngươi. Ngân long nói, chủ thượng phái nàng đi một cái kêu long mã tinh hệ địa phương."

"Long mã tinh hệ, ta cũng không biết là địa phương nào. Kia mau đi tìm vũ lân đi." Hoắc vũ hạo cảm xúc trào dâng, rốt cuộc có thể cùng vũ lân gặp lại."

Chỉ có gần mười mét kim long bệnh ưởng ưởng mà ghé vào sinh mệnh chi bên hồ, lần này đường hiên vũ là trước đây bình thường ăn mặc. Hắn vuốt đầu của nó.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ