《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Kim long ngâm nga, kiếm thoát vỏ.
Đúng là bóng đêm nùng với thủy, vừa lúc là lúc.
Mưa bụi che lại kia tim đập, mà ta đang đợi ngươi.
- ( "Ta" chỉ vũ lân, "Ngươi" là vũ hạo )
Kim hoàng tư váng dầu, thơm nức cá nướng ở trong miệng hóa khai.
"Hoắc vũ hạo, ngươi này nướng đến còn khá tốt ăn." Kha kha vẻ mặt hưởng thụ mà vùi đầu gặm thực.
Quả quýt nhéo xiên tre, ăn ăn, đáy mắt tràn ra trong suốt nước mắt. "Hoắc vũ hạo học đệ, ngươi là đầu bếp sao?" Nàng mạt đem nước mắt dò hỏi.
"Không phải." Hoắc vũ hạo quay cuồng cá nướng, đưa cho mắt trông mong đường vũ lân, "Ta chỉ là khi còn nhỏ thường xuyên cá nướng cho ta cùng mụ mụ ăn, nướng đến thuần thục tự nhiên tiện tay nghệ hảo."
"Như vậy a." Quả quýt kích động thanh tuyến lại nhân tiếc nuối mà thấp đi xuống. Nàng ngơ ngác mà nhìn chằm chằm ăn một nửa, lộ ra thẩm thấu kim hoàng thịt cá cá nướng.
"Ngươi làm được hảo hảo ăn, thật sự giống như đầu bếp a!" Trước mắt nhớ tới nam nhân kia kiên cố cánh tay cùng sủng ái ánh mắt, nàng nâu màu vàng con ngươi ở hốc mắt lập loè run rẩy lên. "Hoắc vũ hạo, đường vũ lân, phụ thân ta kỳ thật là cái đầu bếp."
"Quả quýt tỷ, ngươi vì cái gì muốn cùng bọn họ nói..."
"Từ từ kha kha, đây là ta tự nguyện." Ở hai người nghi hoặc trong tầm mắt, nàng từ từ mở miệng. "Ta nguyên bản có cái thực hạnh phúc gia đình. Ta ba ba mỗi ngày đổi đa dạng làm tốt ăn cho ta cùng mụ mụ, chúng ta toàn gia đều là bình dân. Chính là..."
Nàng theo bản năng nắm chặt tay, đầu ngón tay hơi hơi phiếm hồng: "Chúng ta toàn gia gặp chiến tranh, ba ba cùng mụ mụ đều qua đời, chỉ có ta một người còn sống, cũng gia nhập này tòa học viện."
Nghe thấy nàng nhỏ giọng mà nức nở, lân hạo hai người đáy mắt phức tạp chi sắc hiểu rõ.
"Học tỷ, ngươi tiến vào nhật nguyệt đế quốc tốt nhất học viện, ngươi cha mẹ thân trên trời có linh thiêng nhất định sẽ vì ngươi vui mừng." Hoắc vũ hạo an ủi nói. Nhớ tới mẫu thân hoắc Vân nhi, hai mắt nổi lên đỏ ửng, đường vũ lân lo lắng mà xem hắn.
"Quả quýt học tỷ, ngươi không cần quá khổ sở, mẫu thân của ta cũng đã qua đời. Mà ta... Không có phụ thân... Cho nên ta và ngươi giống nhau, đều là cái cô nhi, ngươi xem ta đều như vậy kiên cường."
Quả quýt tức khắc dừng trong tay động tác, ngốc lăng chất phác mà nhìn hắn.
〈 hắn... Cũng là cái cô nhi sao? Ta đây phía trước còn như vậy đối đãi hắn......〉
Quả quýt đầu ngón tay không tự giác hướng cuộn tròn: "Thực xin lỗi, hoắc vũ hạo, phía trước sự là ta không đúng."
"Không có việc gì học tỷ, đều đi qua." Đường vũ lân gợi lên đầu ngón tay, dùng ngón tay cốt khớp xương thế hoắc vũ hạo mềm nhẹ mà lau đi bài trừ khóe mắt vài giọt nước mắt, "Vũ hạo, ta có dự cảm, vân dì còn sống, ngươi phải kiên cường. Sớm hay muộn có thể tái kiến nàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...