《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Nếu thần minh tự thân cũng đã từ bỏ, chúng ta này đó người theo đuổi lại có tác dụng gì?
Ta chờ đợi, ta cầu xin,
Ta thần minh quang huy có thể vĩnh hằng chiếu khắp đại địa, thẳng đến vĩnh viễn.
-
Lân hạo hai người cũng không tưởng đem chuyện này nháo đại. Chỉ là đi một chuyến, hẳn là cũng sẽ không thế nào đi? Nhiều nhất chính là thẩm vấn thẩm vấn, quan cái một đoạn thời gian hẳn là là có thể ra tới. Vừa mới gần nhất, liền đem quan hệ nháo cương cũng không tốt.
Ngắn ngủi cân nhắc một chút, đường vũ lân quyết định trước thỏa hiệp. "Chúng ta cùng các ngươi đi." Mà hoắc vũ hạo luôn luôn là tin tưởng quyết định của hắn.
Duy trì trật tự đội đội trưởng móc ra hai cái còng tay khảo ở hai người trên tay. Hoắc vũ hạo hồn lực tức khắc bị phong tỏa, hoàn toàn vận không đứng dậy. Đây là trói long khóa, vô luận hồn sư vẫn là hồn đạo sư, mang lên đều chỉ có thể trở thành đợi làm thịt sơn dương.
Đến nỗi đường vũ lân, hắn tự nhiên là ở làm bộ làm tịch.
Ngươi nếu cho rằng thứ này có thể cấm thần, vậy ngươi liền quá mức với ngây thơ đáng yêu.
Bọn họ bị áp tới rồi đại để là tra tấn thất địa phương, hai người một người một gian phân cách mở ra, trung gian cách suốt năm cái phòng.
"Tiểu tử, ngươi trước đãi ở chỗ này biên nhi, trong chốc lát lại đến thu thập ngươi!" Bọn họ đem đường vũ lân quan vào một cái tối lửa tắt đèn phòng.
"Phanh" một tiếng đóng cửa lại.
Nơi này âm u ẩm ướt, đường vũ lân cũng không thế nào lo lắng, lẳng lặng nhắm mắt chờ bọn họ lại đây.
Ở bên kia phòng, hoắc vũ hạo bị dùng sức ném trên mặt đất. Hắn vẫn chưa làm ngôn ngữ, sợi tóc rũ xuống, thấy không rõ hắn lúc này thần sắc.
"Nói, ngươi vì cái gì muốn tập kích thành viên hoàng thất?" Duy trì trật tự đội đội trưởng sắc mặt lạnh lùng, phiếm động lạnh lẽo quang.
Hoắc vũ hạo nhẹ di một tiếng: "Hắn bị thương sao? Chúng ta như thế nào chính là tập kích? Còn có, kia Vương Thiểu Kiệt hẳn là không biết chúng ta thân phận đi? Chúng ta nhưng không thuộc về nơi này, cũng không nên là các ngươi tới quản chúng ta!"
Bọn họ lão sư chính là tuyệt thế ( = cực hạn ) đấu la, này đó duy trì trật tự đội nhưng chịu không nổi trả thù.
"Ngươi có cái gì thân phận? Hắn liền giao cho các ngươi." Duy trì trật tự đội đội trưởng ôm ngực thối lui đến một bên.
Đúng rồi, hắn có thể có cái gì thân phận? Cũng chính là bị ba cái thần hơn nữa toàn bộ Shrek học viện coi như bảo bối giống nhau che chở tiềm tàng thần minh thôi.
Một người bộ mặt dữ tợn mà xoắn ngón tay cốt khớp xương đi lên trước.
"Tiểu tử, ngươi chính là mạnh miệng! Làm ta nhìn xem ngươi miệng có bao nhiêu ngạnh!" Người nọ tiếp đón một tiếng, bên cạnh lại nhảy ra hai người, một tả một hữu đem hoắc vũ hạo giá khởi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanficTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...