《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Ngươi ngủ rồi sao?
Lên cùng nhau nhìn xem mưa sao băng đi!
Không thể quay về niên hoa có điểm mệt, hiện tại chúng ta chỉ cần cùng nhau,
Nhìn lên kia cuồn cuộn sao trời.
-
Đường vũ lân khi trở về, hoắc vũ hạo đã tỉnh. Mang vũ hạo chạm vào một chút hắn lúc sau tiếp tục quy quy củ củ mà ngồi.
"Mang vũ hạo có tình huống như thế nào sao?" Tuy rằng biết rõ tình huống của hắn, nhưng hắn vẫn là nhịn không được đi hỏi.
"Không có, hắn cùng người máy không sai biệt lắm. Không đi hỏi hắn cái gì, hắn liền sẽ không hé răng."
Như đường vũ lân sở liệu, quả nhiên.
"Vũ lân, ngươi biết hắn là làm sao vậy? Ta tưởng cứu hắn, hắn nói hắn đã không cứu."
〈 làm thần, cái kia cơ sở bị hao tổn, còn có thể có thể cứu chữa sao? 〉
"Kỳ thật, hắn đã......"
Màu đỏ vệt nước tự khóe miệng tràn ra, lướt qua trắng nõn da thịt, theo cổ hoa văn dung nhập xương quai xanh. Đường hiên vũ nhìn uống lên một nửa, đầu ngón tay gõ ly duyên, đang muốn buông cái ly.
Chung Ly ô ánh mắt ẩn vào hối sắc, một bước tiến lên, ưng trảo tiều tụy bàn tay to nắm lấy đường hiên vũ thủ đoạn.
Hắn lấy 98 cấp thân thể cường độ dùng sức hạ niết. Đường hiên vũ không có võ hồn bám vào người, lại không thể dùng hộ thể hồn lực, bị kia kinh người lực độ niết đến có vài tia rất nhỏ đau ý.
Hắn khống chế được hắn tay đem ly duyên đè nặng hắn môi cường rót đi xuống.
Vẫn luôn không nói gì cổ nguyệt na thấy Chung Ly ô như thế, không vui mà cắn cắn môi anh đào.
Chung Ly ô buông ra đường hiên vũ đoạt lấy cái ly.
"Khụ khụ." Đường hiên vũ bực bội mà xoa bị trảo đỏ thủ đoạn, đầu ngón tay một vỗ, liền khôi phục như lúc ban đầu.
Chung Ly ô nhìn thẳng hắn đôi mắt: "Như thế nào sẽ...... Vẫn là như vậy thanh lãnh thấu triệt?"
Đường hiên vũ thuận thuận khí, dùng thần lực hòa tan uống xong chất lỏng.
〈 lại hàm lại cay độc, Chung Ly lão quỷ có phải hay không bỏ thêm mặt khác đồ vật tới chỉnh ta? 〉
〈 hảo tưởng phụ gia thần vị cho hắn một chưởng. 〉
Khinh phiêu phiêu một chưởng mà thôi ~
"Ta cũng không tin." Chung Ly ô hung thần ác sát mà nhìn chằm chằm hắn kia một đôi không hợp nhau đôi mắt, cẩn thận đánh giá một chút.
Này một cắt thu thủy vẫn là kia một hồ bích đào, không bắn thượng một tia mặc điểm.
"Về sau ngươi mỗi ngày đều phải uống một chén, không được thương lượng!"
Thánh Tử đối thánh linh giáo quan trọng vô pháp cân nhắc, Chung Ly ô thậm chí có thể làm được xá Thánh Nữ bảo Thánh Tử nông nỗi. Nếu không thể bảo đảm đường hiên vũ bị hoàn toàn khống chế, đối Chung Ly ô kia tuyệt đối là tiềm tàng tai hoạ ngầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
Fiksi PenggemarTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...