【119】. Sống lại Long Vương trằn trọc các nơi 3

31 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Cảm khái thời gian trôi mau, tiêu tiêu sái sái.

Mới nhớ tới, quan sát ngọn đèn dầu.

Say hoa tổng say hái hoa người.

-

Rồng ngâm cuồn cuộn, lệnh cái này tiểu thế giới ẩn ẩn có muốn hỏng mất dấu hiệu. Muôn vàn long linh rít gào đáp lại cổ nguyệt na, duy trì chúng nó tân chủ thượng.

"Chủ thượng có người thừa kế, Long tộc có hi vọng rồi!" Hỏa long vương hai tròng mắt sáng ngời có thần, "Bổn tọa nguyện ý tin tưởng chủ thượng lựa chọn, ủng hộ tân chủ thượng. Ngân long, bổn tọa cảm ơn ngươi." Hỏa long vương cũng không hoài nghi nàng, lừa nó có cái gì ý nghĩa? Hơn nữa nàng xác thật là chân long.

"Hỏa long, ngươi hiện tại tiến vào bổn vương tinh thần chi hải, bổn vương dùng thần thức uẩn dưỡng ngươi linh hồn."

Hỏa long vương hóa thành một đạo lưu quang chui vào ngân long vương giữa mày.

"Bổn tọa lại lần nữa cảm ơn ngươi, ngân long. Ngươi đem bổn tọa từ hỏng mất bên cạnh cứu ra tới. Ngân long, rồng nước ở Tây Bắc phương hướng. Bổn tọa tưởng, chủ thượng phái ngươi một cái thần vương tới, định là vì tuyệt đối bảo hiểm, dùng thực lực làm chúng ta tin phục. Như vậy mục đích của ngươi tuyệt đối không thể chỉ là mang đi bổn tọa một cái. Phục hưng Long tộc, yêu cầu chúng ta đông đảo Long Vương đồng tâm hiệp lực."

Cổ nguyệt na hơi giật mình mà cười khẽ: "Không thể tưởng được ngươi còn rất thông minh."

Trải qua một đoạn thời gian lăn lộn, cổ nguyệt na ở long giới chỉ tìm được rồi hỏa, thủy, thời gian cùng không gian Long Vương.

"Còn có sáu cái đâu?" Đi vào Long Thần thi hài trăm mét có hơn, cổ nguyệt na hướng tinh thần chi trong biển dò hỏi.

"Mười đại Long Vương đứng đầu Long tộc Thái Tử, sớm đã ở Long Thần chi chiến trung hóa thành bột mịn, không có lưu lại một chút dấu vết." Là thủy long vương, "Còn lại ngô không biết. Ngã xuống ở chỗ này chỉ có chúng ta mấy cái, chúng nó ngã xuống chỗ nào chúng ta cũng không rõ lắm."

Thời gian Long Vương cùng không gian Long Vương vẫn luôn im miệng không nói không nói. Hỏa long vương cùng thủy long vương cũng đối chúng nó thập phần thanh lãnh.

"Nếu muốn phục hưng tộc của ta, các ngươi liền phải đoàn kết lên. Bổn vương biết hai ngươi nhân quấy nhiễu trước chủ thượng hủy diệt rồi Long tộc mà hổ thẹn không thôi, hiện tại đúng là các ngươi đền bù thời điểm. Thân là thần vương, các ngươi còn nhỏ bụng ruột gà, có không tiêu tan hiềm khích lúc trước?"

Bốn cái Long Vương lâm vào yên lặng.

Nàng dự đoán được mấy vạn năm ngăn cách cùng thù hận không phải nói phóng liền phóng, nhưng đại gia cộng đồng mục tiêu, sẽ đem chúng nó vặn thành một sợi dây thừng, một cổ lực lượng.

"Bổn vương có lẽ biết chúng nó ở đâu." Cổ nguyệt na không gian truyền ra, xuyên qua ở trong vũ trụ cuốn cuồn cuộn âm bạo, "Bổn vương trước mang các ngươi trở lại thuộc sở hữu mà."

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ