《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Ta nguyện tùy ngươi đến vĩnh hằng.
-
Nhìn đến lam hiên vũ tới, minh ly hi liền đình chỉ công kích, Long Vương nhóm đều đoán được là lam hiên vũ kêu ngừng hắn hành động. Cũng có thể dễ dàng nghĩ đến lam hiên vũ không hy vọng bọn họ đối đường vũ đồng động thủ. Sôi nổi thu hồi vũ khí, trầm mặc mà ngồi trở về.
Hoắc vũ hạo nhẹ nhàng thở ra, ít nhất người bảo hạ tới, hắn muốn tận lực đi thực hiện hắn cùng một cái khác chính mình ước định. Đối phương cho chính mình đồ vật thật sự quá mức trân quý. Thần Khí, thần vị, ký ức.
Chỉ là thần vị cũng đã rất khó đến. Hắn rõ ràng Long tộc bổ nhào la vị diện Thần giới là địch kỳ quan hệ. Chỉ là Long tộc cũng không có xé rách da mặt, ít nhất vừa mới ngừng hành động tương đương không có xé rách. Mà đấu la Thần giới đơn phương nhiều lần đối Long Thần lam hiên vũ xuống tay.
Lấy điểm này tới xem, chính mình muốn ở đấu la Thần giới thu hoạch thần vị là không có khả năng sự. Mà mang vũ hạo mang cho hắn thần vị không thể nghi ngờ là giải quyết tương lai một kiện việc gấp, liên quan đến với hắn trưởng thành.
Như thế ân tình, có thể báo tắc báo.
Hoắc vũ hạo kéo kéo đường vũ lân tay, ánh mắt chân thành tha thiết, thấp giọng nói: "Còn hảo vũ lân động tác mau, đem hiên vũ kêu lên tới."
"Cảm tạ cô?" Đường vũ lân ghé mắt, liếc hướng bên người này nói màu lam thân ảnh. Đột nhiên đứng lên, thân hình một quải, vòng đến hắn phía sau.
Mềm nhẹ mà vòng lấy hắn gầy nhưng rắn chắc vòng eo, đôi mắt hàm chứa một tia ý cười, cúi xuống thân mình nói nhỏ: "Cô thực vui vẻ."
Tê dại sóng nhiệt cuốn quá bên tai, vành tai bị kia cổ dòng nước ấm bao vây. Hắn đuôi mắt có thể liếc đến hắn ánh mắt sáng như sao trời. Hắn cố tình đè thấp thanh âm trầm ổn như cao sùng núi xa. Như vậy một liêu, hoắc vũ hạo không quá dám đi xem hắn, cả người có chút đứng ngồi không yên.
Đường vũ đồng không dám tiến công. Nói rõ chính mình không phải đối thủ, nhận thua lại kêu không ra, nàng kế tiếp nên làm cái gì bây giờ?
Minh ly hi nhíu nhíu mày, thần thức đảo qua đường vũ đồng.
Trên người nàng bảo hộ phong ấn bị phá hư sự, nhất định đã bị Tu La thần phát hiện. Lại muốn giết nàng, chỉ có thể nghênh đón nàng phụ thân ngăn trở.
Nàng phụ thân minh ly hi tự nhiên là không sợ, nên lo lắng chính là, nếu ở đấu la vị diện thượng cùng đối phương động thủ nói, khả năng sẽ dẫn tới vị diện hỏng mất.
"Chủ thượng." Đối thượng lam hiên vũ lạnh lùng ánh mắt, minh ly hi liễm đi trong mắt mũi nhọn, "Ngài, đây là vì sao?"
Lam hiên vũ đáy mắt dần dần làm lạnh: "Cái này đường vũ đồng đối trẫm có giá trị lợi dụng, tự nhiên là muốn lưu."
Ngày thường hắn nhất định sẽ không hỏi nhiều, chỉ là này đã liên lụy đến Long tộc cùng Tu La thần sâu xa, hắn cần thiết đến được đến một cái lý do, hắn không hy vọng chính mình chủ thượng làm chính là hoang đường sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...