【176】. Tám cường buông xuống đầu chiến thánh linh 3

11 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Dẫm tuyết,

Ta hy vọng đem ngươi bộ dáng vĩnh viễn dấu vết ở thần hồn bên trong.

-

Hồi lâu lâu đệ nhất hồn kỹ không tồn tại bất luận cái gì lực công kích, chỉ là vì trợ giúp nàng phán đoán đối thủ vị trí phụ trợ hồn kỹ. Vốn dĩ nàng tính toán hư hoảng một thương. Nếu là lam hiên vũ tiến hành tránh né nói, nàng cũng có thể né tránh đối thủ công kích. Không nghĩ tới lấy sáu hoàn hồn đế cấp bậc phát ra hồn kỹ với hắn mà nói tương đương không tồn tại giống nhau.

Nàng tức khắc đại kinh thất sắc. Thượng một lần đại tái nàng rõ ràng không có thi triển quá nhiều hồn kỹ, đối thủ là như thế nào biết nàng đệ nhất hồn kỹ không có thương tổn? Còn như thế trấn định mà không tránh không né trực tiếp nhằm phía nàng?

Đặc biệt là đối phương bày ra ra tới năng lực, thủy nguyên tố cùng phong nguyên tố thế nhưng đều sử ra tới.

"Hô!" Đầu thương lôi cuốn bén nhọn tiếng gió, ở nàng trong lòng lộng ảnh. Chỉnh bính Long Thần thương phảng phất cùng lam hiên vũ hòa hợp nhất thể, vận dụng tự nhiên. Ở không trung hình thành một loại kỳ dị quỹ đạo không ngừng mà lập loè biến hóa.

Trường thương cùng không khí cọ xát, phụt ra ra chín màu sắc rực rỡ quang nhuỵ. Xoay tròn, vũ động, kén ném, mỗi một động tác linh hoạt đến cực điểm. Phảng phất dung nhập không khí bên trong, thương thân lúc ẩn lúc hiện, bắt giữ không đến dấu vết.

Gần một cái đối mặt, lam hiên vũ liền vứt ra muôn vàn thương ảnh. Mỗi thọc ra một chút, đều phát ra một tiếng kích động rồng ngâm, đầu thương chỗ dâng lên ra một cái chín màu sắc rực rỡ trường long, xông thẳng hồi lâu lâu.

Làm như vì không chân chính thương đến nàng, hắn ngay từ đầu dùng thương liền giải trừ hồi lâu lâu trói buộc. Hồi lâu lâu trước tiên toàn đầu tránh né. "Ti lạp" sắc bén đầu thương xẹt qua, chặt đứt nàng vài sợi toái phát, toái lơ mơ thưa thớt mà. Không kịp thở dốc, theo sau công kích nối gót tới.

Hồi lâu lâu trong lòng biết đối thủ nhất định là đè ép hồn lực cấp bậc cùng chính mình đánh. Bởi vì vừa mới bắt đầu công kích khi, kia vô cùng huyền huyễn ảo diệu thương ảnh nàng còn có thể có xoay chuyển đường sống, có thể miễn cưỡng trốn tránh. Qua mấy chục giây lúc sau, đối thủ công kích đột nhiên liền hung mãnh lên, như là từ không ôn không hỏa giai đoạn tiến vào tới rồi gay cấn.

Khi thì vũ động ngàn tư, kích động như trên biển sóng triều giống nhau, chuyện này chưa xong, chuyện khác lại tới, công kích tính cực cao. Một thọc liền hủy hoại nàng phòng ngự hồn đạo khí. Khi thì lại trở nên nhỏ vụn dày đặc, khua chiêng gõ mõ mà dệt thành một trương từ thương ảnh tạo thành võng, lộng ảnh vô số. Tuy rằng lực công kích yếu kém nhưng là không chịu nổi số lượng nhiều, lệnh nàng không chỗ nào che giấu.

Ở nàng thở hồng hộc, trên người đã bị vẽ ra đạo đạo vết máu, thậm chí còn cánh tay thượng miệng vết thương đã thâm có thể thấy được cốt, vô lực mà tránh né là lúc, Long Thần thương đột nhiên liền vô dụng một tia hoa lệ, thẳng tắp mà cuốn xoắn ốc trạng dòng khí buông xuống. Một loại hơi thở nguy hiểm leo lên trong lòng, nàng vội vàng dùng ra nàng vô địch vòng bảo hộ.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ