【83】. Gió nổi lên thiển vũ tái kiến hắn 1

28 2 2
                                    

《 phá không, hạo cùng long sơ tình 》

Xem xán lạn pháo hoa nói ngươi chưa bao giờ minh bạch ta.

Ở ta bên người, mộ vân tứ tán.

Chỉ vang lên, kia đáy lòng nổi lên gợn sóng khoảnh khắc.

-

Chín màu thần lực từ phương xa truyền đến, chính đắm chìm ở suy nghĩ trung đường vũ lân thu hồi cùng hồi vàng ròng thần thức, tiếp nhận rồi kia nói chín màu thần lực sau cả người chấn động.

"Vương ngôn lão sư, ta chỉ sợ không thể đi tham gia." Đường vũ lân thần sắc ám ám.

〈 cô muốn đi xử lý một chút việc tư. 〉

"Ngươi xác định đấu giá hội thượng không có ngươi yêu cầu đồ vật?" Vương ngôn lão sư ước lượng trong tay thiệp mời, dùng ánh mắt ý bảo thanh nhã rời đi. Tiếp theo bọn họ Shrek việc tư liền không phải nàng nên nghe. Thanh nhã thức thời mà rời khỏi cũng nhân tiện thượng môn.

"Ta xác định." Đường vũ lân trịnh trọng gật đầu, "Kế tiếp sự tình với ta mà nói rất quan trọng."

Vương ngôn lý giải gật gật đầu.

Hoắc vũ hạo tễ đến hắn trước người: "Lân, có thể mang lên ta sao?"

"Phụ thân." Đường vũ lân long cánh cố lấy hùng phong, ở vạn mét trời cao có tần suất mà ngẫu nhiên chụp động vài cái.

"Ta sẽ cùng ngươi nói rõ ràng, lúc này, bất luận ngươi có tin hay không, ta đều hy vọng ngươi cho ta một cái cơ hội, ta phải hướng ngươi thổ lộ cõi lòng."

Đơn điệu không trung bởi vì xẹt qua hoa mỹ kim hồng mà náo nhiệt lên.

Nhật nguyệt đế quốc thủ đô minh đô thành phụ cận, đường vũ lân không hề này đây thần thức phương thức, chân chính gặp được xa cách tám ngày hiên nguyệt.

"Ba," đường hiên vũ rụt rụt ống tay áo trung tay, "Ta cùng mẹ tại đây cách đó không xa trong núi phát hiện một cái thú vị địa phương." Hắn ác liệt mà cười một tiếng, làm như mang theo tiểu hài tử tâm tính, trêu ghẹo nói, "Thật muốn chơi chơi."

Cổ nguyệt na lộ ra chôn sâu mặt, môi đỏ ong động: "Một cái cùng Thần giới có liên hệ địa phương. Ở kia, chúng ta có cơ hội nhìn thấy kia chỉ phúc hắc điên phê cáo già."

Đường vũ lân thâm thúy trong mắt nhét vào mãn kỳ đãi.

〈 có thể lại lần nữa nhìn thấy phụ thân rồi, ta hỏi rõ ràng. 〉

"Ba, ta cùng mẹ trải qua xác nhận sau, xác định kia địa phương kêu càn khôn hỏi tình cốc, là từ ái thần chưởng quản địa phương, có thể cho phép thần lực tồn tại." Đường hiên vũ mang theo lộ, "Chúng ta ra nhiệm vụ khi bị nó lộ ra ngoài thần lực hấp dẫn, trùng hợp phát hiện nơi đó. Thông qua nó, đại để có thể liên hệ Thần giới."

Nếu bọn họ không thể trực tiếp đi lên, kia đương nhiên có thể mượn dùng những thứ khác.

"Đúng rồi vũ lân, ta cùng hiên vũ ở hôm nay cảm nhận được khí vận chi lực suy yếu. Hẳn là có người ý đồ đồng thời thay đổi ngươi, hiên vũ cùng vũ hạo vận mệnh quỹ đạo, nhưng nhân các ngươi ba đều là khí vận chi tử, đã bị nồng hậu khí vận chi lực liên hợp ngăn trở ở."

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ