《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Tiên y anh hùng bối,
Phong lưu thiếu niên lang.
Phồn triều phù ảnh diệu thế nhân.
-
Nhớ nguyệt bình tĩnh như cũ, nói: "Trong truyền thuyết Hạo Thiên Tông tông chủ, lại là đối khách nhân như thế hùng hổ doạ người, tùy ý mà bày ra đương nhiên bộ dáng, ép hỏi người khác riêng tư sao?"
Làm Thú tộc hóa hình, nguyên hình là đặc biệt bí ẩn sự tình. Có chút Thú tộc là thực chịu nhân loại liếc du, thân phận cũng đã rất nguy hiểm.
Titan để lại cho nhớ nguyệt một tiếng lệnh người phiền chán hừ nhẹ: "Hừ, đại ca sợ ngươi thân phận chỉ sợ không đơn giản như vậy. Bình thường hồn thú hóa hình thành nhân, chưa bao giờ có ta cùng đại ca nhìn không thấu!"
Bọn họ đã là thần quan, ngay cả đế thiên đều nhìn thấu. Tên này nữ tử bình đạm mà đứng ở nơi đó, không có dư thừa động tác, liền tựa như đã làm ra ngoan cố chống cự trạng muốn đua cái cá chết lưới rách, làm cho bọn họ như lâm đại địch. Liền tính nơi này có Hải Thần thần lực bao phủ, bọn họ vẫn cảm thấy kia căn bản thùng rỗng kêu to, bảo hộ không được bọn họ.
Băng long vương ở hoắc vũ hạo tinh thần chi trong biển điều động hắn phong ở kinh mạch thần lực, che dấu trên người hắn thụy thú hơi thở.
"Các ngươi cảm thụ không ra sao? Bản thần bản thể là một con rồng."
"Không giống nhau, ngươi tuyệt không đơn giản! Là cái gì long?"
Titan một cây gân rít gào hỏi pháp lệnh thời gian Long Vương nhớ nguyệt nhíu lại mày.
【 loại người này vừa thấy chính là khuyết thiếu một đốn xã hội đòn hiểm 】
"Bản thần tưởng, bản thần có chính mình riêng tư quyền sở hữu." Nhớ nguyệt làm rõ câu chuyện, cự tuyệt lộ ra.
"Ngươi gia hỏa này, rốt cuộc là ai?!" Thân là đơn tế bào sinh vật, Titan chỉ cần một cổ nhiệt huyết tới thúc đẩy hắn.
Ngưu thiên còn không có gọi ra tiếng, kia nói tuyết trắng thân ảnh mang theo cười nhạo kẻ yếu không biết tự lượng sức mình cười nhạo nháy mắt vọt đến bọn họ trước mặt.
Titan cả người run rẩy, ngón tay không tự giác mà rung động, mí mắt kinh hoàng.
Nhớ nguyệt tay trái phụ bối, tay phải đã là hóa thành sắc bén long trảo, liền lớn như vậy đại địa căng ra cái ở Titan trên đỉnh đầu phương. Ngũ trảo hướng vào phía trong thu nạp, hàn quang bóng bóng đầu ngón tay, nhắm ngay kia viên đầu, tùy thời đều có thể trảo hạ, làm Titan óc vỡ toang. Kia tuyết trắng vảy chiết xạ lệnh nhân tâm kinh run sợ hàn quang.
————!!!
Titan tròng mắt bạo đột, nắm tay mang theo một cổ xoắn ốc trạng dòng khí tạp hướng nhớ nguyệt. Hắn nghĩ chỉ cần chính mình động tác so đối phương mau vậy được rồi.
Nhớ nguyệt khóe miệng gợi lên một mạt tà cười, rốt cuộc lộ ra vài phần thuộc về Long tộc thị huyết.
"—— bang!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...