【9】. Để Shrek bái sư mục lão

87 12 1
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Quay đầu lại tinh tế xem kỹ một phen. Hoắc vũ hạo là đương đại khí vận chi tử, đường vũ lân là một vạn năm sau khí vận chi tử, đường hiên vũ là hai vạn năm sau khí vận chi tử, mà đường vũ lân lại kiêm đương vị diện chi tử cùng tự nhiên chi tử.

Như vậy vừa thấy, ba người đội hình thập phần cường đại a! Ba cái vận mệnh chi tử thêm một cái vị diện chi tử / tự nhiên chi tử, này đội hình chính là khai quải! Bị khinh bỉ vận phù hộ, vô luận là như thế nào hiểm cảnh, "Vận khí" đều có thể làm bọn hắn tìm được đường sống trong chỗ chết, thẳng đến một bước lên trời, hoàn thành thần tích!

Đường vũ lân làm vị diện chi tử, có thể điều động vị diện sinh mệnh năng lượng đi trị liệu vị tiền bối này.

Đường vũ lân đứng yên, ở lão nhân mau đột ra hốc mắt tròng mắt nhìn chăm chú hạ, trên người treo lên một cái lục kim sắc hồn hoàn nhất nhất nó là từ vị diện sinh mệnh chi lực kết hợp tự nhiên chi lực ngưng kết mà thành. Tượng trưng cho hắn tự nhiên chi tử thân phận.

Hồn hoàn chuyển động, tràn ra chói mắt lục mang. Chung quanh trong không khí sinh mệnh năng lượng sinh động lên, oánh oánh lục quang phiêu đãng ở không trung, dần dần hối hướng lão nhân cũng bám vào ở trên người hắn. Mấp máy chui vào trong thân thể hắn, dễ chịu thân thể hắn. Lão nhân thoải mái mà an tâm mà khép lại mắt, nhiều năm ám thương cũng là không ngừng chữa trị.

Trị liệu sau khi kết thúc, đường vũ lân trên người lục kim hồn hoàn quang mang ảm đạm rồi vài phần —— đến hảo hảo khôi phục, mới có thể lại lần nữa điều động. Mà lão nhân cũng là vạn phần không thể tưởng tượng mà một phen đứng lên, cả người đều nhiều vài phần chân thật cảm, không hề nhìn qua như thế rũ hủ lão rồi, tràn ngập bồng bột tinh thần phấn chấn. Đối chính mình có thể lại lần nữa thẳng thắn lưng mà cảm thấy khiếp sợ.

Lão nhân cả người đều run đến như là ở run rẩy, trong mắt phác thước trong suốt lệ quang. Có chút thất thố mà cong lưng, đem đường vũ lân ôm vào trong lòng, vỗ nhẹ hắn phía sau lưng: "Cảm ơn ngươi hài tử, làm ta này lão hủ chi khu có thể một lần nữa toả sáng sinh cơ, có thể lại lần nữa bảo hộ này phiến thần thánh nơi cảm ơn, cảm ơn" hắn run run rẩy rẩy.

Đường vũ lân chui ra lão nhân trong lòng ngực, vuốt mũi: "Xin hỏi lão gia gia tên gọi là gì nha?"

Lão nhân lại một lần thẳng thắn bối, hiền từ mà nhìn ba cái hài tử —— tuy rằng có hai cái là danh nghĩa cùng mặt ngoài. Hắn "Ha hả" cười cười, loát thuận chính mình chòm râu, mi mắt cong cong: "Bọn nhỏ, ta nha cũng chỉ là một cái bình thường lão nhân mà thôi. Họ mục danh ân, kêu mục ân, các ngươi có thể gọi ta mục lão."

Đường hiên vũ tròng mắt quay tròn vừa chuyển. 〈 mục luôn một người cực hạn đấu la, ta cùng ba ba lại không thể bên ngoài thượng sử dụng lực lượng trợ giúp dượng, cái này tiền bối hẳn là dạy dỗ dượng nhất thích hợp người được chọn. 〉

Tâm tư vừa động, truyền âm nói cho hắn ba ý nghĩ của chính mình, hai người thực mau ăn nhịp với nhau.

"Mục lão." Đường hiên vũ nâng lên chính mình trợ thủ đắc lực, hóa thành chín màu long trảo, cũng triển khai chính mình long cánh, "Ta có thể cảm nhận được tiền bối chân long huyết mạch, ngài xem ta cũng có chân long huyết mạch, có không dạy dỗ dạy dỗ ta đâu?"

Đường vũ lân cũng lượng ra chính mình kim long trảo cùng hoàng kim long cánh. Còn hướng hoắc vũ hạo đưa mắt ra hiệu. Đọc hiểu hắn ý tứ hoắc vũ hạo vận dụng trong cơ thể bị tiến hóa thành băng long vương huyết mạch huyết mạch chi lực, cũng là thành công dùng ra băng long trảo cùng băng long long cánh nhất nhất ở kim long vương huyết mạch cùng Long Thần huyết mạch can thiệp hạ, hoắc vũ hạo huyết mạch bị vặn vẹo, hơn nữa mạnh mẽ biến dị thành băng long vương huyết mạch. Chính là chỉ là có huyết mạch, võ hồn cũng giống nhị đường giống nhau, chưa thay đổi hình thái là được. Này huyết mạch chi lực cũng là nhị đường hộp tối thao tác kết quả.

Bất quá võ hồn cũng có thuộc về băng long vương đặc thù tính — tựa như đường vũ lân cùng đường hiên vũ võ hồn đều từng người có được tự thân huyết mạch đặc tính giống nhau.

Kim long vương là thuần túy lực lượng cường đại, ngân long vương có thể khống chế chín đại nguyên tố. Băng long vương có thể khống chế hết thảy băng cùng thủy, băng miễn thủy miễn, không sợ rét lạnh. Lấy thủy hoặc băng vì lực lượng cơ sở đều có thể đùa bỡn với cổ chưởng bên trong.

( chú: Thượng một đoạn cuối cùng một câu cụ thể ý tứ là "Trong cơ thể lực lượng là từ băng hoặc là thủy tạo thành, là có thể bị băng long vương thông qua trong cơ thể lực lượng làm môi giới tới đạt tới thao tác hiệu quả. Tỷ như nếu có một người hồn sư võ hồn cùng thủy hoặc là băng có quan hệ, là có thể bị băng long vương lợi dụng này võ hồn tới thao tác sở hữu." )

( chỉ có huyết mạch cường đại nhân tài có thể tiến hành cải tạo, nhỏ yếu không chịu nổi cải tạo, sẽ trực tiếp hồn về tây thiên. Tựa như vũ hạo tuy rằng khi còn nhỏ nhỏ yếu, nhưng là không thể phủ nhận hắn làm Bạch Hổ một mạch, huyết mạch xác thật cường đại. )

Mục lão ánh mắt dừng ở ba người trên người long trảo long cánh thượng, đồng tử súc thành châm chọc. Hắn minh xác mà cảm nhận được chính mình võ hồn cùng huyết mạch đều đang run rẩy, lấy hắn quang minh thánh long huyết mạch độ tinh khiết, lại tại đây ba cái hài tử huyết mạch hạ run rẩy. Này đủ để chứng minh bọn họ huyết mạch chi cường chi nồng hậu, trình tự chi cao. Bọn họ này quả thực là thiên tài nha!

Hắn ổn định chính mình cảm xúc, cười tủm tỉm mà nói: "Bọn nhỏ, lấy các ngươi năng lực cùng ta phán đoán ra tâm tính, đều thập phần cường đại thả cao thượng. Các ngươi nếu nguyện ý bái ta làm thầy, ta đây cũng không nhường một tấc. Tiểu gia hỏa nhóm, về sau thỉnh nhiều hơn chỉ giáo."

Ba người đều là cả kinh hỉ, quỳ rạp xuống mục ân trước mặt, đôi tay ôm quyền: "Đệ tử bái kiến lão sư!"

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ