【188】. Bất lợi cục diện tinh anh tái ra

20 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Đến trễ chính nghĩa có lẽ đều không phải là là thiện lương chính nghĩa.

"Chính nghĩa" không có tuyệt đối khái niệm,

Nhưng ở trong lòng ta, ngươi chính là ta "Chính nghĩa".

-

Buổi sáng trận chung kết kết thúc, các chi thi đấu đội ngũ lại không có rời đi ý tứ. Mỗi cái đội ngũ đều hoặc nhiều hoặc ít biết một chút minh đô thành hiện huống. Nơi này hiện tại đã bị vây đến chật như nêm cối, căn bản vô căn bản vô pháp rời đi.

Cũng có không ít chiến đội phái ra đi theo tới cường giả đi ra ngoài phản hồi học viện, tương ứng đế quốc báo tin, lại là không có tin tức.

Không ai dám đi theo từ thiên nhiên thảo cách nói.

Đều nói cường long không áp địa đầu xà. Ở nhật nguyệt đế quốc địa bàn, những cái đó dự thi đội ngũ có lại nhiều cường giả đều là không được việc.

Trừ phi là thực lực khai quải, hoàn toàn không ở nhân loại nhận tri trong phạm vi.

Nhân loại chỉ biết có thần, nhưng là cũng không biết thần giai cấp, cũng càng không biết thần vương tồn tại, chỉ có "Thần" cái này mơ hồ khái niệm mà thôi. Bởi vậy nói "Thần vương" không ở nhân loại nhận thức trong phạm vi cũng không sai.

Nhưng là bận tâm đến đấu la vị diện thừa nhận năng lực, Long Vương nhóm có thể hay không ra tay vẫn là cái không biết bao nhiêu. Minh đô thành nguy hiểm chút nào không giảm. Cũng đừng hy vọng một đám coi nhân loại vì địch nhân thần vương sẽ ra tay cứu nhân loại.

Không có lam hiên vũ mệnh lệnh thúc đẩy, bọn họ ai sẽ cứu người? Đường vũ lân một cái, không thể bày ra toàn bộ thực lực nói, cũng là cố đầu không thể cố đuôi.

Chỉ là lam hiên vũ đã sớm dự đoán được bọn họ sẽ như vậy, rời đi thời điểm còn cố ý dặn dò bọn họ, ở đấu la vị diện thừa nhận trong phạm vi nhiều ít trợ giúp một chút.

Độc Long Thần ngưng trọng, mặt khác Long Vương đều không ngữ.

Mặt trời lặn ánh chiều tà bằng ôn nhu tư thái vẩy đầy minh đều đại địa, tới gần chạng vạng gió đêm luôn là mát lạnh thoải mái. Tốt lắm tô đậm ra cơm chiều qua đi nhất thích hợp tản bộ một loại không khí.

Dùng tên giả đường năm đã biến thành đường năm bộ dạng hoắc vũ hạo đi vào một cái hẻm tối, thực mau liền cùng theo sau đuổi kịp mặt khác hai người truyền đi rồi.

Đêm nay là minh đều hồn đạo sư tinh anh đại tái trận chung kết.

Tối nay không tầm thường, mỗi chi chiến đội cơ hồ đều là thần hồn nát thần tính, trông gà hoá cuốc trạng thái, đêm đen phong cao dễ giết người phóng hỏa. Trên đường phố thanh lãnh tiêu điều, chỉ có gió lạnh cuốn vài miếng khô khốc lá cây ở trên đường chạy vội gào rống, không có một cái người đi đường. Bên đường lay động cao lầu cũng đều là tắt đèn trạng thái, toàn bộ minh đều lâm vào một loại không biết nguy hiểm trạng thái trung.

Ngốc tử đều nhìn ra được tới không thích hợp, nhưng là đi không xong.

"Những nhân loại này rất nguy hiểm." Truyền tống tới rồi nửa đường lúc sau, bởi vì muốn thảo luận một ít bí ẩn sự tình mà khai tinh thần lực che chắn mộ vũ hàm miệng thượng nói nhân loại rất nguy hiểm, trên mặt nhưng thật ra không có dáng vẻ lo lắng.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ