《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Chim bay nhẹ nhàng xẹt qua.
Muôn vàn bóng kiếm mênh mang tẩm nguyệt, cô lạc hai người hỏi khi nào thấy.
Nếu cùng ngươi bạn miên, tuyết trắng bạc phơ mạn diệu dáng múa.
-
"Đinh!" Thanh thúy thanh âm rơi xuống đất.
Bất hảo hài tử ác liệt mà cười cười, màu xanh cobalt đáy mắt xẹt qua hàn quang: "Ngươi thua nga ~"
"Bang!" Một trường xuyến chất lỏng như suối phun phun tung toé, dưới ánh trăng chiết xạ thấm người hồng mang vật thể thoảng qua. "Đông!" Có thứ gì trầm trọng rơi xuống đất, lách cách tan đầy đất.
"Hắn đang nhìn." Thiếu nữ mày liễu hơi run, nhăn lại.
"Nga? Hắn vẫn luôn nhìn a, chúng ta đây này có tính không chứng minh chính mình đâu?" Hắn làm bộ thực tùy ý hỏi.
"Đại khái không tính, ở trong mắt hắn chỉ là sương khói đạn, giấu đầu lòi đuôi thôi. Chúng ta còn phải nỗ lực."
"Phiền toái. Di? Hắn đi xem bên kia, chúng ta tiếp tục."
Ánh trăng lặng lẽ bò quá ngọn cây, nhìn chăm chú nhìn lại, nó lại là kia lóa mắt hồng. Quỷ mị thân ảnh dung với trong không khí, cuốn âm phong tiêu sái mà đi.
Trướng môn một góc bị xốc lên, đường vũ lân từ lều trại chui ra. Lửa trại sớm đã tắt, chỉ còn một đống đốt trọi than đen, thường thường vang lên chói tai quạ kêu. Không trung thâm lam phụt lên kim quang tam xoa kích đồ án ẩn với tầng mây trung, thêu thùa ra lóa mắt lam kim sắc hình dáng.
Đường vũ lân toàn thân nạm thượng xanh biển vầng sáng, kia xích kim sắc dần dần rút đi. Toàn bộ con ngươi lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ bị xanh biển công lược chiếm lĩnh. Rút đi tinh thần lực ngụy trang, hắn con ngươi thế nhưng kỳ tích mà khôi phục bình thường, chính hướng ra phía ngoài dật tán xanh biển u quang, vô cùng thanh lãnh.
"Đây là... Thần lực... Cùng huyết mạch thượng... Song trọng cộng minh. Là Hải Thần thần vị......"
"Sao có thể?!" Hải Thần hoảng sợ mà dùng thần thức tỏa định hạ giới đường vũ lân. Hắn nguyên bản ở trên người hắn phát hiện kia cùng chính mình vạn phần tương tự thần lực, thế nhưng, "Thế nhưng chính là Hải Thần thần lực!"
Hải Thần nho nhã khuôn mặt xẹt qua không thể tưởng tượng: "Hạ giới cái này kim long vương là cái song thần, một cái khác thần vị vẫn là Hải Thần. Xem hắn này tiết lộ ra hơi thở, Hải Thần thần vị hắn cũng nhất định tu luyện tới rồi thần vương!"
Hải Thần mày ninh thành ngật đáp, đã ngửi được nguy cơ cảm. Hạ giới này đó địch nhân, tưởng công chiếm Thần giới, kia quả thực chính là... Dễ như trở bàn tay.
"Hơn nữa... Vì cái gì, cùng kim long vương đồng thời phát sinh cộng minh, trừ bỏ thần lực... Còn có —— huyết mạch?..."
Đường vũ lân trên trán trồi lên có thể nói là cùng đường tam giống nhau như đúc tam xoa kích đồ án. Hiểu được đường tam đang xem, hắn vội vàng che lại cái trán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...