【92】. Chấn động lão sư siêu cương thực lực 1

35 3 2
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Ở giữa hè thiển phong hạ chúng ta tương ngộ, nó xúc liền chúng ta kết thúc buổi lễ.

-

Đi vào nhật nguyệt hoàng gia hồn đạo sư học viện lân hạo đầu tiên nghênh đón chính là một lần toàn thân kiểm tra, mỹ kỳ danh rằng nói là xem một chút bọn họ thân thể tố chất như thế nào.

Lân hạo hai người đều là nhướng mày đầu chưa nói cái gì —— tưởng được đến bọn họ số liệu cứ việc nói thẳng, đừng khi bọn hắn là ngốc tử.

Tới vì bọn họ kiểm tra lão sư cầm hồn đạo khí ký lục nghi rà quét một lần.

Nó tích tích hai tiếng, bắt đầu báo ra một trường xuyến số liệu: "Hoắc vũ hạo, cốt linh mười ba; hồn lực cấp bậc: 54; thân thể cường độ: 81 cấp; trước mắt kiểm tra đo lường có một khối thân thể cốt, cánh tay trái cốt cùng một khối ngoại phụ hồn cốt."

Cái này số liệu làm vây xem học viên kinh hô.

Hoắc vũ hạo thẳng lắc đầu. 〈 vẫn là quá yếu, bất quá này máy móc tinh vi đến thế nhưng có thể liền hồn cốt đều kiểm tra đo lường ra tới. 〉

Đường vũ lân áp hảo tự mình cấp bậc làm nó quét. Hắn đảo muốn nhìn, chính mình này thần vương cấp thân thể, nó có thể kiểm tra đo lường đến tình trạng gì.

Nó đảo qua lúc sau, đột nhiên phát ra tiếng cảnh báo. Đường vũ lân nháy mắt minh bạch đã xảy ra cái gì.

"Cảnh cáo, đây là nguy hiểm nhân vật. Siêu phụ tải, hồn lực cấp bậc vô pháp kiểm tra đo lường. Cốt linh: Mười ba; thân thể cường độ: Chín... Mười chín... Cấp... Kiểm tra đo lường ra toàn thân bộ hồn cốt. Cảnh cáo!"

Hắn liền biết. Cứ việc hắn đã áp thành 71 cấp, nhưng này 71 cấp cường độ xa ném thường nhân. Hơn nữa hắn đấu khải càng là tương đương với một bộ toàn thân tính hồn cốt.

Hồn sư có thể nhợt nhạt nhìn ra cấp bậc, này máy móc càng sâu tầng kiểm tra đo lường ra tới một ít hồn sư nhìn không ra tới đồ vật sau, ngược lại bị nhiễu loạn đến đến không ra số liệu.

"Ta cũng không biết sao lại thế này. Ta nói rõ chính là 71 a!" Đường vũ lân mở ra tay, nháy hắn cặp kia trời sinh vô tội mắt, "Ta nơi nào là cái gì nguy hiểm nhân vật?"

Dứt lời, trên người trồi lên bốn cam kim một lục kim hai cam kim bảy cái khoa trương làm cho người ta sợ hãi hồn hoàn. Hồn áp lệnh nơi này tức khắc cát bay đá chạy. "Các ngươi xem ta liền bảy cái hồn hoàn." Nói đem chúng nó thu trở về.

Kiểm tra đo lường lão sư mặt ruộng lậu qua loa ký lục hạ lân hạo số liệu, cầm chúng nó đi báo cấp học viện cao tầng.

Một cái lão sư đi tới hai người bên người quét bọn họ hai mắt: "Hồn sư cường đại so với hồn đạo sư không tính cái gì. Hy vọng các ngươi tại đây sở hồn đạo sư học viện không cần quá nan kham. Ta kêu hiên tử văn, là các ngươi hồn đạo lão sư, hiện tại cùng ta tới."

Đường vũ lân kiêu ngạo tự hào thanh âm đột nhiên ở hiên tử văn sau lưng đột ngột mà vang lên, quả thực chính là muốn đánh hắn mặt, cùng hắn làm trái lại dường như.

"Đương một cái hồn sư cường đại đến giơ tay liền có thể phúc nhật nguyệt, duỗi chân đạp xuyên hà, thổi khí là có thể làm thiên địa biến sắc khi, hồn đạo khí không phải xem qua mây bay là cái gì?"

Hắn khóe miệng nhếch lên —— hắn chính là có thể tay không oanh chiến hạm!

Hiên tử văn bước chân dừng một chút, đã sớm dự đoán được này hai gã đến từ chính Shrek học sinh hội không phục, rốt cuộc Shrek sở cho rằng chân lý là hồn sư đại lục đệ nhất.

"Tự đại. Sao có thể? Cho dù là cực hạn đấu la đều làm không được ngươi vừa rồi nói những cái đó."

"Nếu hồn sư bản thân đã đột phá trăm cấp gông cùm xiềng xích đâu?" Đường vũ lân mắt bỗng nhiên thâm thúy trầm thấp lên, như là đang nói cái gì nhận không ra người bí mật.

Hoắc vũ hạo tắc vẻ mặt sùng bái mà nhìn đường vũ lân —— hắn đã đem chính mình là thần bí mật nói cho hắn cùng vương Thu Nhi, hơn nữa nói với hắn hắn sớm muộn gì cũng sẽ thành thần. Việc này bọn họ tự nhiên là sẽ bảo mật —— bọn họ đều là có thể đem phía sau lưng tùy ý giao dư đối phương đồng bọn.

"Nếu các ngươi là phương hướng ta giáo huấn này đó không có khả năng sự, thổi phồng các ngươi hồn sư nói, các ngươi liền có thể rời đi." Hiên tử văn cau mày, hiển nhiên đối đường vũ lân lời nói rất bất mãn. —— này Shrek học sinh đối với hồn sư thực lực mạnh nhất lý niệm cũng quá ăn sâu bén rễ điểm đi? Đều đã khoa trương đến loại trình độ này.

Lân hạo hai người nhìn nhau, trong tay bọn họ nắm chặt kia một quả tinh lóng lánh, so thủy tinh còn lộng lẫy lóa mắt huy chương. Ngón tay phác hoạ nó mặt trên hoa văn, khẽ cười một tiếng, nhấc chân đuổi kịp xoay người rời đi hiên tử văn —— đó là thuộc về bọn họ lục cấp hồn đạo sư huân chương.

Hiên tử văn lãnh hai người đi tới một gian trước phòng, tùy tay đưa vào mật mã. Bạn một trận phun ra bạch hơi, bọn họ vào cửa.

"Nơi này là phòng làm việc của ta, cũng là về sau các ngươi sắp sửa học tập cùng chế tác hồn đạo khí địa phương." Hiên tử văn quét khai bàn dài thượng lộn xộn bản vẽ, cùng một ít hồn đạo khí bán thành phẩm, đằng ra một khối sạch sẽ điểm nhi địa phương, chen chân vào câu quá hai trương xoay tròn ghế.

"Hiện tại, các ngươi hiện trường chế tác một kiện hồn đạo khí cho ta. Làm ta nhìn xem các ngươi này đó thích đem chính mình thổi phồng đến so thiên còn cao, nói được thực mãn hồn sư hồn đạo sư trình độ rốt cuộc là như thế nào."

Hoắc vũ hạo từ hắn mang theo lục cấp trữ vật hồn đạo khí trung lấy ra hai khối ngàn rèn trầm bạc —— này ngàn rèn tự nhiên là làm Thần cấp đoán tạo sư đường vũ lân sản vật. Đường vũ lân tỏ vẻ: Còn không phải là lấy rèn chùy tùy tay một gõ sao? Không, tùy tay đều không cần, nhẹ nhàng điểm một chút là được.

Đem trong đó một khối thủ đoạn một kén, vứt cho đường vũ lân. Đường vũ lân mắt cũng không chớp, cúi đầu duỗi tay vững vàng tiếp được.

Hiên tử văn xem này hai khối trầm bạc giống lau du sáng ngời, mặt trên còn ẩn ẩn truyền ra sinh mệnh hơi thở. Mật độ tựa hồ cũng càng khẩn thật, bên cạnh càng là mạ một tầng kim văn. "Các ngươi này tài liệu......"

Hai người cũng không phản ứng hắn. Hoắc vũ hạo từ từ thu nạp sinh linh canh gác chi nhận, liền tiến giai thành sinh linh chi mắt linh trong mắt lấy ra chính mình sinh linh canh gác. Đem nó ở đầu ngón tay tiêu sái mà toàn hai cái hình cung viên, liền động thủ thao tác lên.

Đường vũ lân không có một phen giống dạng một chút khắc đao, hắn cũng không cần. Dung hợp ngoại phụ hồn cốt biến dị kim long trảo bắn ra.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ