《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Ta chậm chạp chờ ngươi, ở càn khôn hỏi tình cốc chờ ngươi, đó là chân chính ngươi cuối cùng lưu lại địa phương. Ra tới sau, hết thảy liền đều thay đổi......
Thế giới như thế tốt đẹp, ngươi nghĩ ra đi đi một chút, ra cửa sau đừng quên về nhà.
Thế giới xán lạn long trọng, hoan nghênh về nhà, vũ hạo......
-
Lân hạo hai người võ hồn dung hợp, bất quá vẫn chưa dùng ra võ hồn dung hợp kỹ —— bọn họ chi gian dung hợp kỹ chính là áp đáy hòm kỹ năng, đối mặt kém chính mình nhị, 30 cấp đối thủ, lượng cái hồn hoàn, dọa dọa đối thủ liền hảo.
Đường vũ lân trên người dâng lên bốn huyết hồng một lục kim hai cam kim, bảy cái làm cho người ta sợ hãi hồn hoàn. Chúng nó trên dưới luật động, trong đó uy áp thả ra, khủng bố hơi thở xốc đến cát bay đá chạy. Chỉ dựa vào hồn áp liền ấn xuống đối phương bảy người.
"Hồn, hồn thánh!......" Cười hồng trần một quyền đấm mặt đất, mãnh bổ nhào vào đãi chiến khu lan can thượng, hết sức lay động, "Không có khả năng, chuyện này không có khả năng. Như thế nào sẽ, như thế nào sẽ có so với ta càng thiên tài người! Không có, tuyệt đối sẽ không có. Ta cười hồng trần mới là đương đại mạnh nhất thiên tài! Ta chính là 12 tuổi hồn vương, như thế nào sẽ toát ra một cái 12 tuổi hồn thánh?"
Đây là như thế nào tu luyện? Shrek học viện là không có khả năng dùng thiên tài địa bảo cấp học viên xây tu vi nha!
"Vũ hạo, chúng ta hảo hảo tú một tú, cho bọn hắn bày ra đại lục đệ nhất học viện chi phong thái!"
"Shrek vạn tuế!" Hoắc vũ hạo lôi kéo cổ quát. Nháy mắt tiếng người ồn ào, "Shrek vạn tuế!" Lời nói thổi quét toàn bộ hiện trường, vang vọng mỗi một góc. Cười hồng trần sắc mặt âm trầm đến giống muốn tích ra thủy tới.
Hoắc vũ hạo thả ra một kim hồng tối sầm hai cái hồn hoàn, lại giây lát cắt thành một xán kim hai tím hai hắc: "Chúng ta cũng không phải là dự bị đội, chúng ta là hàng thật giá thật chính tuyển!"
Lại một người 12 tuổi hồn vương!
〈 ta phải hảo hảo kinh sợ một chút. 〉
Đường vũ lân tâm niệm vừa động, toàn thân hóa rồng, triệu ra hắn năm đại hồn linh chi nhất kim ngữ, làm kim ngữ bám vào đến chính mình trên người: "Kim long chân thân!" Nương cùng kim ngữ dung hợp, hắn biến thành một đầu trăm mét tám trảo kim long!
"Đây là võ hồn chân thân! Hắn thật là bảy hoàn hồn thánh!......" Cười hồng trần muội muội mộng hồng trần mặt đẹp sợ hãi, kính sợ mà nhéo cười hồng trần ống tay áo, lấy hắn làm chống đỡ mới miễn cưỡng không té ngã trên mặt đất.
"Thật sự, đây là thật sự......"
Thiên linh học viện mấy người hoàn toàn bị làm lơ, thành phụ trợ lân hạo hai người phông nền. Bị uy áp ép tới lời nói đều nói không nên lời, eo giống bẻ gãy mạch tuệ uốn lượn, liền kém kêu không ra "Chúng ta nhận thua!" Những lời này.
Kim long chậm rãi đón đại gia sùng kính ánh mắt cúi xuống thân, đuôi dài đặt mà, đem mặt đất tấc tấc ép xuống. Đầu dán mặt đất hạ xuống thiên linh bảy người phía bên phải. Huyết hồng như lạc huyết mã não long đồng quay tròn chuyển động, chữ thập dựng đồng nhìn chăm chú bọn họ.
Nó loá mắt đến từ kim quang bao vây, không giận tự uy. Thiên linh bảy người chỉ có thể làm được chuyển động tròng mắt, sợ hãi mà nhìn nó. Nó kia xem kỹ ánh mắt giống như ở đánh giá cái gì nhưng thực chi vật, như địa ngục Tu La đáng sợ.
"Hừ." Kim long lỗ mũi khinh thường mà phun ra một đoàn sương mù, nâng lên hữu trảo vào đầu áp đi.
"Dừng lại!" Tên kia hồn thánh trọng tài lóe với nó ép xuống hữu trảo hạ. Hoắc vũ hạo bá khí trắc lậu mà quát: "Ngươi tránh ra!" Hắn phía sau phảng phất có một đầu màu lam cự long đứng thẳng.
Kia đoàn màu lam hư ảnh ngạo đầu, dựng đồng trung phụt lên ra một đoàn lãnh quang, tựa như đang xem một con vi sinh vật. "Phanh!" Hồn thánh trọng tài bị một cổ vô hình lực lượng đâu đầu đụng phải. Thân thể hắn đột nhiên hướng bên phải dịch đi, kéo hắn toàn thân giống chỉ cồng kềnh đại điểu rơi xuống thi đấu đài. "Oanh!"
Kim long trảo đinh trên mặt đất, tựa như một con thiên lao gắn vào thiên linh bảy người đỉnh đầu. Bọn họ run run ghé vào trảo hạ khoảng cách, run đến giống ở run rẩy. Đại trảo tiếp tục xuống phía dưới đẩy mạnh, không có chút nào muốn tạm dừng ý tứ.
Như vậy sẽ đem người đập vụn nha! Hồn thánh trọng tài lòng nóng như lửa đốt mà bay trở về trên đài thả ra hộ thể hồn lực, tưởng chấn khai tám trảo kim long.
Kim long mắt nhìn thẳng: "Hạo, giao cho ngươi."
"Tốt lân." Hoắc vũ hạo mặt nếu sương lạnh —— hắn lớn nhất hạn độ mà điều động toàn thân khí huyết chi lực, triệu ra tù hàn. Huyết mạch bị toàn diện điều động, vui sướng mà nhảy động lên. Băng lam hồn lực làm càn mà chảy xuôi, rồng ngâm tự tử mạch trung tiếng vọng.
"Bá!" Mai táng xa xăm viễn cổ cự thú cảm ứng được huyết mạch thượng cộng minh, lặng yên mở to mắt......
Ở rét lạnh băng tuyết trung, hồn thánh trọng tài động tác giống pha quay chậm, ở hắn đáy mắt chiếu phim.
"Diệu băng chín tuyệt, băng diệu muôn đời. Thứ sáu......"
——————————————
A ngày "【...】 cái này là tinh thần chi trong nước đối thoại, "..." Cái này là tinh thần truyền âm, (... ) cái này là dùng để bổ sung thuyết minh một ít nội dung, 〈...〉 cái này là nhân vật trong lòng suy nghĩ."
——————————————
【 tiểu tử! 】
Một đoàn băng tuyết ở hoắc vũ hạo tinh thần chi trong biển nổ tung,
【 ngươi huyết mạch còn có một bộ phận pha tạp. Ngươi còn sử không ra hoàn toàn bản. 】
【 ngươi là!......】
【 làm quả nhân cho ngươi lực lượng, quả nhân hậu nhân! 】
【??? Từ từ, ta còn......】
Tinh thần chi trong biển phát sinh hết thảy chỉ là ngay lập tức chi gian thôi, người ở bên ngoài xem ra, hoắc vũ hạo chỉ là tạm dừng một chút.
Màu xanh băng sương mù tự ngục hàn trên người bàng bạc trào dâng, quấn quanh thượng hoắc vũ hạo đôi tay, ánh sáng hắn khuôn mặt......
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...