【158】. Thắng tuyệt đối kết nhập tịch thủy đấu loại

20 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Trong mộng vũ hóa thành điệp, xanh lam hồng sa phi xốc.

Vẫn là kia một chỗ,

Hiện tại nhớ tới, trong lòng vẫn là ấm.

-

Thánh linh tông bên kia có hai cái Hồn Đấu La, đối với đường vũ lân tu vi còn không tính quá khẩn trương. Mặt khác chiến đội đều là sắc mặt tái nhợt, trong lòng đánh giá cùng truyền linh tháp đối thượng lúc sau phần thắng, cuối cùng đến ra kết luận bằng không.

"Ta không tin." Vương trình tích như cũ mặt mang mỉm cười, về phía sau lui hai bước, "Nào có người 20 tuổi không đến chính là Hồn Đấu La?"

Nàng trôi nổi tầm mắt bán đứng nàng.

Kỳ thật gặp gỡ loại tình huống này, lựa chọn tốt nhất chính là đầu hàng.

Nàng thượng giới đại tái cũng không có tham gia, không kiến thức đến đường vũ lân thực lực, đối với đường vũ lân trong truyền thuyết hồn thánh tu vi cũng không có quá để ý, chỉ là có chút khẩn trương. Hiện tại chân chính kiến thức tới rồi, ngược lại không tin.

"5 năm từ hồn thánh lên tới Hồn Đấu La? Ta không tin, sẽ không có loại người này!" Nàng có điểm điên khùng ngữ khí hướng đường vũ lân quán sáng tỏ chính mình muốn thi đấu.

Hai người đều không có dị nghị, nhớ nguyệt tay phải rơi xuống, tuyên bố thi đấu bắt đầu.

Hồn hậu huyết mạch chi lực bùng nổ, triệu ra hoàng kim long thương, động tác phiêu dật. Vương trình tích tựa hồ có chút chuẩn bị không đủ, hơn nữa hắn tốc độ thực mau. "Đinh" trong tay thiết kiếm bị một thương giơ lên. Thương thân hình cung quét ngang, sắc bén thương mang dâng lên, đem kia thiết kiếm trực tiếp đánh bay.

Nhìn đến kia khẩu súng, tham gia quá lần trước thi đấu học viện chiến đội đều là lộ ra sợ hãi nghĩ mà sợ biểu tình. Kia khẩu súng tựa hồ hoàn toàn đột phá không đến cực hạn, cũng không biết là dùng cái gì lực lượng tiến hành thúc giục, có thể vẫn luôn phóng thích kỹ năng không cần giảm xóc.

Vương trình tích hơi hơi quay đầu lại nhìn phía bị ném đến giữa không trung kiếm, tay phải bỗng nhiên về phía trước đâm tới. "Đinh" sắc nhọn dòng khí đem nàng cái tay kia hướng đến máu tươi đầm đìa. Nàng ăn đau đến lùi về tay, vốn định dò ra vớt hồi kiếm tay trái nắm lấy tay phải cánh tay, cẳng chân phát run. Loá mắt kim mang lệnh nàng hai mắt một hoa, nàng vội vàng cấp tốc về phía sau lùi lại.

Chú ý thi đấu đài người đều nhìn đến đường vũ lân trong tay thế nhưng lại xuất hiện một phen hoàng kim long thương!

Tân xuất hiện kia đem hoàng kim long thương thương mang không có phân bạc để sót mà rơi xuống vương trình tích tay phải thượng, đem nàng tay phải xé đến da tróc thịt bong.

Vương trình tích thân thể giống nhược liễu giống nhau lay động lên, đau đớn không thôi mà cắn chặt răng, ý đồ giảm bớt cảm giác đau đớn: "Đau quá, thật không hiểu thương hương tiếc ngọc."

U oán thanh âm còn không có rơi xuống, xích kim sắc quang mang nhanh như điện chớp mà trát tới đem nàng bao phủ. Toàn thân liền tựa như bị một chiếc cao tốc lao tới ô tô đột nhiên va chạm, trước ngực đau nhức, phi dương tóc đen ngâm ở kim quang trung. Màng tai bị bén nhọn long hào chấn đến một trận vù vù. Nàng thân thể mềm mại giống một đạo tia chớp, trình trăng rằm hình phi ở giữa không trung, bị đâm bay nện ở hồn đạo khí vòng bảo hộ thượng.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ