《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
"Tam sinh linh mắt vì vũ cuồng, hồn linh cùng dù cộng bên cạnh"
Ta thích chính là hoắc vũ hạo, mà không phải như thế nào hoắc vũ hạo
-
"Ngao!" Khí lãng hướng về phía trước xung phong, tầng tầng kim văn ở hộ chướng thượng đẩy ra, mang hoa bân móng vuốt thượng chụp. Hộ chướng thượng theo hắn móng vuốt di động, chuồn chuồn lướt nước mà hóa khai một cái động. Hắn hữu trảo xuyên qua hòa tan ra tới động cùng quỷ hổ móng vuốt tương chụp.
"Phanh!" Vô hình dòng khí quay, hai bên đều bị một cổ từ trung tâm nổ tung cự lực chấn khai. Quỷ hổ bị đẩy lui sau chi sau chỉa xuống đất, "Ngao!" Hổ gầm một tiếng, thô tráng như người cánh tay roi thép đuôi dài kén hướng mang hoa bân.
"Bạch Hổ kim cương biến!" Mang hoa bân hét lớn một tiếng, thân hình đột nhiên tăng lên, hướng bên cạnh người chợt lóe. Hắc quang xuyên qua bên cạnh người, bị hắn như gió xoáy quát lên hữu trảo nắm lấy. "Hắc!" Hắn đột nhiên đem nó hướng chính mình phương hướng túm, "Bạch Hổ liệt ánh sáng!"
"Phanh!" Nó lần thứ hai biến mất. Này vẫn là một cái bóng dáng!
Sắc bén âm phong phất quá mang hoa bân sau lưng. Một trương bồn máu mồm to lộ răng nhọn, trống rỗng từ trong không khí trồi lên, liên quan toàn bộ thân thể thẳng bức mang hoa bân sau cổ!
Một khi bị cắn, quỷ hổ liền sẽ trực tiếp ngậm lấy hắn sau cổ dùng sức ninh vặn, dùng cậy mạnh đem kia căn xương cổ cấp vặn gãy! Đó là hổ quen dùng săn giết thủ đoạn, đơn giản, sạch sẽ, lưu loát. Đỗ duy luân đã chuẩn bị tốt cứu người.
"Ngao rống!" Mang hoa bân hai mắt ngoại lậu bá đạo, lợi trảo lùi về lại bắn ra trảo vỏ, phun ra sắc bén mũi nhọn, thân thể như gió xoáy xoay tròn. Mới vừa rồi vẫn là đưa lưng về phía quỷ hổ, hiện tại đã thành đối mặt. Hổ gầm thẳng thấu màng tai, quỷ hổ động tác cứng đờ —— huyết mạch áp chế.
Mang hoa bân tay phải bắn ra, thượng căng cũng nắm lấy nó hàm trên, đón đầu đối với nó phun ra huyết tinh dòng khí khoang miệng, trong mắt lộ ra kiệt ngạo khó thuần cuồng dã. Tay trái tham nhập bái trụ nó hàm dưới, đem nó miệng rất lớn tạo ra. Xương cốt dập nát thanh âm mơ hồ ở trong không khí vang lên.
"Ở tôn quý Bạch Hổ trước mặt, ngươi chính là cái dòng bên mà thôi, có cái gì tư cách cùng ta ngạo khí?" Mang hoa bân đè lại nó, nhắm ngay nó khoang miệng. "Oanh!" Huyết vũ 3000, quỷ hổ khẩu khang huyết nhục mơ hồ, huyết mạt phun trào, cọ mặt đất hoạt khai.
"Hô hô hô." Mang hoa bân rũ hai tay, làm như thực mỏi mệt. Hắn bị phun đến cả người tắm máu, đồng tử che kín tơ máu, giống như từ ngầm bò lên tới ác quỷ.
Tuy rằng bị thân hình hắn chắn cái kín mít, bất quá mọi người đều biết hắn làm cái gì.
"Ngươi giết nó!" Đỗ duy luân trong miệng toát ra một câu. Nhìn ngã vào vũng máu trung quỷ hổ, đỗ duy luân nghiến răng nghiến lợi, "Học viện thuần dưỡng một con hồn thú có bao nhiêu không dễ dàng! Ngươi biết không?"
"Nó vừa mới đã muốn giết ta." Mang hoa bân phong khinh vân đạm mà nói, không chút nào che giấu mà thẳng nghênh đỗ duy luân ánh mắt, "Chẳng lẽ còn không cho phép ta tự vệ sao? Chỉ là một con ngàn năm hồn thú mà thôi." Ngữ khí nghe không ra có nửa phần hối cải hoặc dao động.
Nghe được hắn nói được như thế nhẹ nhàng, cổ nguyệt na ánh mắt bỗng nhiên âm trầm: "Hảo một cái hồn thú mệnh liền không phải mệnh. Rõ ràng có thể không cần sát nó, ta xem hắn chỉ là vì cho chúng ta thị uy, mới muốn làm như vậy đi!"
Làm hồn thú cộng chủ, nhìn thấy người khác như thế giẫm đạp chính mình con dân, miệng thượng còn nói đến như vậy khinh phiêu phiêu, chính mình lại không thể động thủ, đau lòng không thể tránh được. Hoắc vũ hạo thấy đáy lòng cũng thoán khởi một đoàn vô danh hỏa, dựng đồng nhét đầy thù hận mà đánh giá mang hoa bân.
Cổ nguyệt na tốt lắm thu tự thân hơi thở, bất quá hoắc vũ hạo quanh thân hơi thở liền gió nổi mây phun. Đường vũ lân vận dụng băng thần châu tẩy xuyến quá bọn họ một lần, cảm xúc cũng thực mau khống chế được.
Bất quá.
"Vũ hạo," đường hiên vũ tiến đến hoắc vũ hạo bên người, giật nhẹ hắn ống tay áo, cũng đem hắn tay ôm vào tay trung khuyên giải an ủi hắn, "Không cần vì kia mang hoa bân sinh khí, hắn không đáng. Đáng giá người là sẽ không làm ngươi tức giận. Hắn thực mau liền phải cho ngươi dập đầu, đến lúc đó xem hắn như thế nào xong việc."
Tuy rằng lân nguyệt đã biết rồi bọn họ nhi tử cư nhiên thích vũ hạo, bất quá ngươi như vậy rõ ràng mà làm trò hai người bọn họ mặt trêu chọc chính mình dượng, này thật sự hảo sao?
Đường vũ lân đốn giác chính mình cả người đều không tốt.
Cổ nguyệt na tự động che chắn.
Thiếu niên tay khoan mỏng vừa phải, có một tầng tinh tế vết chai mỏng, cơ hồ cảm thụ không ra, còn thập phần ấm áp. Bị hắn nắm, cọ đến hoắc vũ hạo cảm thấy đầu ngón tay ngứa nhè nhẹ, không tự giác mà cuộn lại cuộn đầu ngón tay.
"Vũ hạo cố lên." Đường hiên vũ đem mặt tiến đến trước mặt hắn, đè nặng thanh tuyến, "Tiếp theo tràng liền đến ngươi."
Bao quanh hơi tê dại sóng nhiệt bao vây khuôn mặt, hắn kia ái muội biểu tình rơi vào hoắc vũ hạo thanh lãnh đáy mắt, lại giây lát lướt qua, lệnh người sau tưởng ảo giác. Khí lãng đập vào mặt, làm hoắc vũ hạo lập tức liền mặt đỏ: "Tiểu, tiểu hiên, tạ, tạ ngươi."
〈 tiểu hiên làm gì vậy? Như vậy đột nhiên? 〉
Phát hiện vẻ mặt của hắn, đường hiên vũ nhảy nhót lên: Nguyên lai vũ hạo như vậy mặt mỏng, chịu không nổi đùa giỡn.
Hắn còn muốn nói cái gì, hắn lão ba đã qua tới chặn ngang một đòn —— đường vũ lân một chút kéo ra đường hiên vũ, ấn hoắc vũ hạo bả vai đem hắn hướng thi đấu đài phương hướng đẩy. Đường hiên vũ tuy u oán, lại cũng không dám nói cái gì.
Cổ nguyệt na tắc dùng dò hỏi ánh mắt nhìn về phía đường vũ lân —— nói tốt làm cha mẹ, không can thiệp nhi tử cảm tình, như thế nào hắn này liền ngồi không yên đâu?
Đường vũ lân xem nhẹ hai người ánh mắt, còn cho rằng chính mình thực chiếm lý mà nhướng mày.
"Hừ!" Trên đài đỗ duy luân trong mắt mau phun ra hoả tinh, mặt một trận thanh một trận tím, "Mang hoa bân chiến đấu lỗ mãng, kỹ xảo thượng có thể. Chiến thắng ngàn năm hồn thú, 145 phân, nhưng là muốn bồi thường học viện phương diện tổn thất."
Đương 145 cái này chữ Lạc nhập mang hoa bân màng tai khi, hắn tựa như đụng phải một cái sét đánh, bước chân hỗn độn vài bước sau mới trấn trụ.
"Là, lão sư."
Nếu hắn cảm xúc đã ổn định xuống dưới, tự nhiên sẽ không lại chống đối đỗ duy luân cho chính mình tìm không thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...