【45】. Thần tích sơ hiện tứ chi dung hợp

34 3 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

"Từ tam thạch, ngoại viện 5 năm cấp, 43 cấp phòng ngự cường công hệ chiến hồn tông, võ hồn Huyền Vũ thuẫn."

"Giang nam nam, ngoại viện 5 năm cấp, 41 cấp cường công hệ chiến hồn tông, võ hồn nhu cốt thỏ."

"Rền vang, ngoại viện năm 2, 29 cấp khống chế phụ trợ hệ khí đại hồn sư, võ hồn tam sinh trấn hồn đỉnh cùng chín phượng tới nghi tiêu."

"Vương đông, ngoại viện năm 2, 32 cấp cường công hệ chiến hồn tôn, võ hồn Quang Minh nữ thần điệp cùng hạo thiên chùy."

Bại lộ đệ nhị võ hồn là hắn đại cha nhị cha mệnh lệnh, tuy rằng hắn không biết vì sao.

Sáu gã nội viện đệ tử nghe xong, một mảnh ồ lên, ngay cả mã tiểu đào cũng là nhíu mày —— huyền lão đây là có ý tứ gì? Như thế nào liền năm 2 đều tìm tới?

"Như thế nào, khinh thường năm 2?" Huyền lão cười cười.

Bọn họ tuy không kêu khinh thường, nhưng mặt mày gian khinh thường hiển nhiên là tàng không được.

"Còn có các ngươi bốn cái." Mang chìa khóa hành triều dư lại đứng ở phía sau hoắc vũ hạo bốn người ngửa đầu —— hắn đối dự bị đội đã không có gì kỳ vọng.

"Quả nhiên là mang gia người, tâm cao khí ngạo đều tàng không được." Đường hiên vũ chán ghét nói thầm một tiếng, theo sau lại bổ sung một câu, "Không bao gồm vũ hạo, vũ hạo ngươi đều không nhận chính mình tổ tông, trên danh nghĩa không tính."

Hoắc vũ hạo tràn đầy thù hận ánh mắt đầu hướng mang chìa khóa hành —— hắn nhớ rõ hắn cái này đại ca, hắn khi còn nhỏ gặp qua. Hắn rõ ràng là biết hắn tồn tại, nhưng hắn chưa bao giờ trợ giúp quá chính mình chẳng sợ một lần, tùy ý hắn bị khi dễ.

"Ta trước tới." Hoắc vũ hạo khóe miệng gợi lên đẹp độ cung, một đôi mắt lam trung tựa tôi vào điểm điểm sương lạnh, "Hoắc vũ hạo, tại ngoại viện ứng vì năm 2, đã bị phá cách đề vì nội viện đệ tử. 53 cấp khống chế cường công hệ chiến hồn vương, võ hồn linh mắt cùng băng bích đế hoàng bò cạp. Khí huyết phụ gia ( ngụy ) băng long võ hồn."

Cho bọn hắn phá cách tăng lên tự nhiên là huyền lão làm.

"Cái gì?!" Nghe được dự bị đội ra cái năm hoàn hồn vương, nội viện sáu người toàn không thể tưởng tượng mà trừng lớn mắt, bất quá càng làm cho bọn họ kinh ngạc còn ở phía sau.

Kỳ thật bọn họ muốn nhìn cái gì cấp bậc, đường vũ lân bọn họ ba cái đều có thể cho bọn hắn bày ra ra tới.

"Đường vũ lân, nội viện. 69 cấp khống chế cường công hệ chiến hồn đế. Võ hồn lam bạc hoàng, khí huyết phụ gia ( ngụy ) kim long võ hồn."

"Đường hiên vũ, nội viện. 69 cấp khống chế cường công hệ chiến hồn đế. Võ hồn kim văn lam bạc hoàng cùng bạc văn lam bạc hoàng. Khí huyết phụ gia ( ngụy ) kim long, ( ngụy ) ngân long võ hồn, dung hợp sau là chín màu long ( Long Thần ) võ hồn."

"Cổ nguyệt na, nội viện. 69 cấp cường công hệ chiến hồn đế. Võ hồn ngân long ( vương )."

Chú: Khí huyết phụ gia võ hồn đều là ngụy, chỉ có này năng lực, không có này võ hồn.

Ba cái 69 cấp hồn đế?! Huống hồ bốn người này võ hồn còn đều là như vậy kỳ quái! Vẫn là ở dự bị đội! Này không phải thiên phương dạ đàm là cái gì?!

Lam bạc hoàng loại này võ hồn không phải không nên tái xuất hiện sao? Không nên ở nhân loại trên người xuất hiện.

"Đều rõ ràng đi? Hiện tại các ngươi tới luận bàn luận bàn, hảo cho nhau hiểu biết. Thua cũng không quan hệ, chỉ cần lại kêu một tiếng "Ta là heo" là được!" Huyền lão cười ha ha, lóe đi thính phòng.

Đây là cái gì kỳ ba trừng phạt phương thức? Mọi người đều là mặt tối sầm.

"Huyền lão!" Cổ nguyệt na kêu.

"Các ngươi bốn cái ái chỉnh sự, lại muốn làm sao?"

"Chúng ta muốn bốn cái chọn bọn họ mười hai cái!" Đường vũ lân nghĩ sao nói vậy mà hô.

"Cuồng vọng tiểu tử!" Mang chìa khóa hành ở đã biết bọn họ chính là nhục nhã chính mình đệ đệ người sau, liền không bày ra quá sắc mặt tốt.

Những người khác cũng đều là cau mày —— này tự đại quá mức đi? Bọn họ tốt xấu có bao nhiêu danh hồn vương cùng hai gã hồn đế.

"Các ngươi xác định?" Huyền lão bỗng nhiên liền tò mò đi lên. Bọn họ phải dùng cái gì thủ đoạn tới thủ thắng đâu?

"Xác định."

"Hảo."

"Các ngươi sẽ trả giá đại giới!"

"Học đệ học muội, quá tự đại nhưng không tốt."

Đối phương mười hai người đều phóng thích võ hồn, bên này bốn cái mới chậm rì rì mà rút ra chính mình bản mạng vũ khí. Nhìn đến bọn họ vũ khí, huyền lão tâm nắm khẩn, ngược lại lo lắng khởi mặt khác mười hai người an toàn. Bọn họ chẳng lẽ là muốn?......

"Hắc ám nguyên tố." Trong sân nổi lên nồng hậu sương đen, lẫn lộn tầm mắt.

"Bắt đầu!" Bốn người bày ra trạm vị. Lân hạo bất biến, cổ nguyệt na thay thế được đường hiên vũ vị trí, đường hiên vũ tắc đứng ở cái này hình tam giác thượng đỉnh góc đỉnh chính phía trước.

—— không sai, cổ nguyệt na tới lúc sau, thông qua này võ hồn độ cao phù hợp, cùng này huyết mạch, nàng thành công mà gia nhập ba người dung hợp. Ra đời trong lịch sử chưa bao giờ từng có bốn vị nhất thể! Siêu việt bất luận cái gì kỳ tích tồn tại! Kim long vương, băng long vương, ngân long vương, đều bị Long Thần cấp liên lụy ở cùng nhau.

Này nhất tuyệt chiêu là bọn họ lén trộm luyện liền, không có tiết lộ cho bất luận kẻ nào.

"Ngạo nghễ cửu thiên, đấu nuốt non sông, dung long!"

Bốn người biến mất không thấy, sương đen tan đi. Đối phương mười hai người toàn khẩn trương mà nhìn quanh bốn phía. "Rống!" Một đầu đột phá 200 mễ chiều dài cự long chui từ dưới đất lên mà ra.

Ở ' long ngạo chín khung ' cơ sở thượng, này đầu cự long không chỉ có hình thể lớn hơn nữa, ngay cả kim khải đều mạ lên một tầng ngân huy, quanh thân cũng mông tầng màu bạc vầng sáng......

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ