"Tam sinh linh mắt vì vũ cuồng, hồn linh cùng dù cộng bên cạnh"
Ta thích chính là hoắc vũ hạo, mà không phải như thế nào hoắc vũ hạo
-
Chín màu long đồ đằng ở đường hiên vũ dưới chân lập loè.
Ba người trạm vị hình thành một hình tam giác: Hoắc vũ hạo vì bên trái góc đáy, đường vũ lân vì bên phải góc đáy, đường hiên vũ vì thượng đỉnh góc đỉnh, biểu thị công khai hắn ở dung hợp kỹ trung chủ đạo địa vị!
Bọn họ đôi tay đồng thời nắm lấy thương / kiếm / kích thân, cùng nhau thúc đẩy bùn đất đem chúng nó hướng quẹo phải động. Một đầu băng lam cự long cùng một đầu vàng ròng cự long từ lân hạo hai người trên người bốc lên dựng lên. Ba người chi gian mặt đất liên lụy chín màu sắc rực rỡ trường tuyến, cho nhau truyền lại hồn lực. Hai điều cự long cùng nhau sóng vai phi hành, bôn nhảy vào đường hiên vũ trong cơ thể.
Đường hiên vũ chín màu sắc rực rỡ chữ thập dựng đồng tức khắc bị xâm nhập khác hai loại nhan sắc. Ba người trên người, ba đạo cùng bọn họ tương đối ứng nhan sắc cột sáng xông thẳng tận trời! Lân hạo hai người hóa thành vàng ròng cùng băng lam hai thúc quang, từ sau lưng chui vào đường hiên vũ trong cơ thể. Đường hiên vũ toàn thân hóa rồng, trước người mặt đất rạn nứt ra một cái kẽ nứt, hắn trực tiếp buồn đầu nhảy vào! Nặng nề thanh âm vang lên.
"Tôn uy trung bá hành —— long ngạo chín khung!"
"Rống!!!" Một con ăn mặc xán kim sắc áo giáp chín màu cự trảo tự phùng trung vươn, hoa mỹ vảy diệu bắn vạn trượng quang mang. Nó một chưởng chụp ở thi đấu đài trung tâm. Thi đấu đài từ bốn phía hướng trung gian hạ hãm, tấc tấc lún, đất rung núi chuyển! "A!" Thính phòng hoảng đến giống ở sóng to trung quay cuồng thuyền tam bản, tùy thời sẽ bị điên đảo!
U minh Bạch Hổ đồng tử súc thành châm chọc, bốn chân không tự chủ được phát run, thân thể sau này rụt rụt. Hai chỉ màu xanh băng treo băng sương long giác, cùng với một lam một kim hai quả dựng đồng, tự phùng trung dâng lên. Vô tận long uy khuếch tán, u minh Bạch Hổ hình thể tan rã hơn một nửa.
"Xoát lạp lạp!" Cái kia thật lớn sinh vật ở trong đất nhảy động, mặt đất bị củng đến một tủng một tủng. Tựa hồ cái kia phùng quá mức với tiểu, vô pháp làm này giãn ra tứ chi, ở toàn trường người kinh hoảng thất thố nhìn chăm chú hạ, thi đấu đài như tuyết băng trút xuống, băng nát đầy đất! Lộ ra ngoài một cái diện tích mấy chục mét vuông, chính nở rộ chín màu quang liên đại động!
"Bá!" Một cái cự vô bá chấn động rớt xuống trên sống lưng bùn đất, từ trong động thoán nhảy mà ra. "Rống!" Rồng ngâm vang vọng trời cao, Bạch Hổ quang mang cũng phác sóc đến giống muốn tắt. Này đầu cự long thân khoác giống như bị kim dương chiếu rọi kim sắc áo giáp, cánh triển che trời ngày, trăm mét thân hình chấn mà, so gần mấy mét Bạch Hổ không biết lớn nhiều ít lần. Mặt đất đầu hạ một mảnh khói mù. "Này, đây là truyền thuyết, trong truyền thuyết tam vị nhất thể! Tam vị nhất thể võ hồn dung hợp kỹ!" Ở đây lão sư đều bị nhận ra.
Kia thiên địa chi quang huy tại đây một khắc đều ảm đạm thất sắc. Linh hoạt kỳ ảo thanh âm vang lên, tầng tầng lớp lớp đoán không ra hư thật, quanh quẩn khắp nơi.
"Mèo con, trẫm / cô / quả nhân, này liền tới bắt chẹt ngươi!"
Nó nơi đi qua, đóng băng vạn trượng, phóng xạ vô tận hàn mang. Một con lực áp bách cực cường cự trảo ép xuống hướng u minh Bạch Hổ. Kia đầu Bạch Hổ tuy rằng hoảng sợ, nhưng lại ngoan cố đầu quật não, thiêu thân lao đầu vào lửa mà đón khó mà lên, thể hiện ra liệt sĩ chi phong phạm! Dũng cảm cũng không thể đương thực lực! Thấy nó chủ động đưa tới cửa, trốn cũng không mang theo trốn, cự long long nhãn âm trầm, hét giận dữ một tiếng.
Đây là võ hồn dung hợp kỹ va chạm a!
Đại gia liếc mắt một cái liền nhìn ra u minh Bạch Hổ liền một phần vạn thắng xác suất đều không có. Nhưng là hồn lực Bạch Hổ liền chống đỡ không được nhất nhất hai người hồn lực tổng hoà so ba người hồn lực tổng hoà? Hình thể cũng coi như là con kiến. Hiện tại quan trọng nhất chính là không thể làm cho bọn họ chạm vào nhau, vì bảo đảm bọn học sinh an toàn.
Đỗ duy luân chủ nhiệm vọt đến bọn họ chi gian, võ hồn bám vào người, nhị hoàng nhị tím bốn hắc tám hồn hoàn bốc lên. Tám hoàn Hồn Đấu La!
Đường hiên vũ vốn định giáo huấn mang hoa bân, nhìn thấy có người ngăn trở chính mình thu thập khi dễ hoắc vũ hạo gia hỏa, giận từ tâm biên khởi, đem càng nhiều lực lượng quán chú đến móng vuốt thượng.
"Oanh!" Đỗ duy luân chủ nhiệm ở không trung giống một con cồng kềnh đại điểu, vẽ ra một đạo đường cong. Không khí tầng tầng lớp lớp mà nổ tung, hắn thật sâu khảm vào trong đất. U minh Bạch Hổ tắc bị cự long liếc mắt một cái trừng trở về nguyên hình.
Cự long tiêu tán, rơi xuống đất ba người liếc mắt ngã trên mặt đất hôn mê đối phương hai người, nhìn về phía đỗ duy luân phương hướng. Huyền lão phi xuống dưới, đem đỗ duy luân nâng dậy, hồn lực tham nhập trong thân thể hắn tra xét.
"Toàn, toàn thân dập nát tính gãy xương! Tiểu đỗ chính là Hồn Đấu La! Này thật là năm nhất có thể làm được?!" Huyền lão đại hô —— hắn không dám tưởng tượng kia một chưởng nếu là dừng ở u minh Bạch Hổ trên người, nó có thể hay không bị trực tiếp phiến thành một đoàn huyết vụ?
Huyền lão ánh mắt phức tạp mà nhìn chung quanh không thành bộ dáng, nát đầy đất thi đấu đài một vòng: "Hoắc vũ hạo đoàn đội thắng lợi!" Theo sau mang đỗ duy luân biến mất.
Lại có ai có thể dự đoán được, đường hiên vũ đâu chỉ là dùng một chút lực lượng? Hắn đem lực lượng nhắc tới chín hoàn trình độ, lúc này mới một cái tát cấp Đỗ chủ nhiệm phiến thành dập nát tính gãy xương —— kim long vương đặc tính, chính là có thể dập nát hết thảy! Mà bọn họ cũng không có muốn đem một chưởng này dừng ở Bạch Hổ thượng —— ở trước mắt bao người, bọn họ không thể giết người. Này chỉ là vì nho nhỏ mà giáo huấn một chút đỗ duy luân —— ai làm hắn phải bảo vệ mang hoa bân?
Đường hiên vũ đã thành một cái hộ ca cuồng ma. Tuy rằng hoắc vũ hạo cũng không phải chân chính ca ca, nhưng là cũng là hắn huynh trưởng, vẫn là hắn dượng (? ), hắn không huynh khống một chút sao được? Đương nhiên, giới hạn hoắc vũ hạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
Fiksi PenggemarTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...