【2】. Mới tới vạn năm luân hồi đi tới đi lui 2

155 15 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Cho nên, lấy hai người thần vương chi uy, vị diện Thiên Đạo pháp tắc là áp chế không được bọn họ. Nói cách khác, chỉ cần không bị Thần giới phát hiện, bọn họ là có thể tùy ý làm bậy.

"Bất quá mẹ ngươi đâu? Nàng hẳn là cũng bị quấn vào rách nát không gian trung đi?"

—— chú: Đường hiên vũ là cổ nguyệt na lợi dụng cùng loại với quả quýt ( người danh ) phương pháp dựng dục ra tới, cùng đường vũ lân không có bất luận cái gì quan hệ. Bất quá hắn vẫn là thực thích hắn đứa con trai này, lại như thế nào cũng là con của hắn a! ( cái này giả thiết là vì cốt truyện có thể bình thường phát triển )

"Không biết, ta ngay cả nàng có hay không cùng nhau lại đây đều không rõ ràng lắm."

"Chúng ta đây trước đi ra ngoài đi."

"Tốt ba."

Hai cái lớn lên rất giống chín tuổi nam hài ngồi ở cùng nhau, trên mặt là rất kỳ quái nói không rõ thành thục. Hơn nữa một cái còn quản một cái khác kêu ba, một cái khác càng là không thoái thác, vui vẻ tiếp nhận rồi. Người ở bên ngoài xem ra, không khí kỳ dị tới rồi cực điểm.

Bởi vì không thể quá làm càn mà sử dụng lực lượng, bọn họ hoa một phút mới ra tinh đấu đại rừng rậm.

——————————————

#A ngày "Ta cảm giác mặt trên này một câu ta viết đến hảo Versailles nga. Tinh đấu đại rừng rậm có bao nhiêu đại đại gia cũng là biết đến, ' một phút mới đi ra ngoài '. Ngạch......"

——————————————

Chính không biết cụ thể nên đi chỗ nào, hơn nữa nên làm gì khi, một cái quen thuộc hơi thở xâm nhập bọn họ thần thức cảm giác. Tức khắc, hai người nhìn nhau, trên mặt là nói bất tận vui sướng cùng phức tạp.

"Là tỷ phu hơi thở!"

"Dượng cũng ở chỗ này? —— như vậy nơi này là hai vạn năm trước thời đại lạc?"

Tuy rằng bọn họ biết hiện tại tỷ / dượng còn thực nhược, khẳng định không thể cho bọn hắn cái gì trợ giúp. Bất quá tốt xấu là một cái bọn họ quen thuộc một chút người. Hơn nữa tỷ / dượng bi thảm thơ ấu, bọn họ cũng là biết đến. Bọn họ càng là tưởng giúp một chút hắn, ít nhất làm hắn sau khi lớn lên không như vậy nhiều thù hận, thơ ấu tốt đẹp một chút. Như là trở lên đủ loại nguyên nhân, hai người trong lòng hiểu rõ mà không nói ra lại không hẹn mà cùng mà tỏa định phương hướng, hướng tinh la đế quốc kia phương mà đi.

Rất xa, một tòa nóc nhà trải màu đỏ thắm ngói lưu ly, dưới ánh mặt trời, che một tầng nhàn nhạt vầng sáng. Ẩn nấp ở xanh um tươi tốt cây cối trung, chung quanh quanh quẩn lượn lờ màu trắng ngà sương mù lam, nhìn qua thật là thần bí. Ngói đỏ bạch gạch phủ đệ ánh vào mi mắt.

Đây là tỷ / dượng khi còn nhỏ trụ địa phương? Nhìn qua còn rất khí phái, như thế nào liền như thế hủ bại đâu?

Hai người liếc nhau, ở trong lòng vốn là đối quý tộc không tốt ấn tượng, cái này tức khắc lại giảm xuống mấy cái cấp bậc.

Dùng tinh thần lực ẩn nấp chính mình thân hình, liền như vậy quang minh chính đại ( hoa rớt ), ăn trộm ăn cắp mà từ cửa chính ( nghênh ngang ) đi vào. Tại đây tòa phủ đệ hậu viện, gặp được bọn họ tỷ / dượng. Hắn hiện tại đang ở đả tọa tu luyện.

"Lục cấp?"

"Chín tuổi mới lục cấp? Ba, tựa hồ ngươi khi còn nhỏ cũng chưa thảm như vậy đi?"

Xem ra tỷ / dượng khi còn nhỏ không phải giống nhau đáng thương nha!

Hắn mặt xám mày tro đầu tóc cũng không phải Bạch Hổ một mạch đặc có tóc vàng. Kia màu lam nhạt tóc ngắn tuy rằng che một tầng tro bụi, nhưng vẫn tiềm tàng không được dưới lộng lẫy huyến lệ. Trên người hắn quần áo tương đối rách nát, đầu bù tóc rối. Cái loại này linh hồ đóng băng la trên người điển hình xuất trần không nhiễm khí chất tuy rằng nội liễm, nhưng đã lược hiện hình thức ban đầu. Trên trán ngoại phóng nhàn nhạt kim quang, trong không khí lưu động mỏng manh hồn lực dao động, nhỏ bé đến cơ hồ cảm thụ không đến.

Bọn họ phảng phất lại gặp được cái kia tóc dài phiêu phiêu, giơ tay nhấc chân chi gian tẫn hiện cao quý ưu nhã cảm xúc chi thần.

Đường hiên vũ thử gọi một tiếng: "Ngươi hảo."

Hắn liền lập tức bị xúc động, đột nhiên nhảy lên nhìn quanh bốn phía. Đường vũ lân dẫn đầu hiện hình, vẻ mặt mỉm cười mà đối hắn vươn tay: "Ngươi hảo nha."

Đường hiên vũ cũng đi theo xuất hiện.

"Ngươi, các ngươi......" Hắn trừng lớn đôi mắt, lui về phía sau một bước. Ánh mắt dừng ở hai người vừa thấy liền biết thực đẹp đẽ quý giá quần áo thượng, khuôn mặt toát ra chán ghét chi tình.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ