《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Nâng chén mời quân huề thanh phong,
Ngửa đầu đối nguyệt nhiễm bóng đêm.
-
Khanh mộ vãn ở khách sạn chưa quá nhiều lưu lại, hắn nói phải đi về cấp từ thiên nhiên báo cáo kết quả công tác, cũng đem khóa ở hồn lực cái chắn kia cụ khung xương cấp mang đi.
Lúc này công phu, thượng nửa khu trận thứ hai thi đấu ngạo kiếm tông đánh với thiên long môn đã kết thúc. Bọn họ dùng thần thức thám thính qua đi biết được là thiên long môn thắng.
Toàn bộ giữa trưa đều ở tu luyện trạng thái. Thẳng đến buổi chiều trận đầu Đường Môn thi đấu sau khi chấm dứt, bọn họ truyền linh tháp mới khoan thai tới muộn đi tiến hành bọn họ đánh với tuyết Ma tông thi đấu.
Truyền linh tháp ra trận chính là không gian Long Vương nhớ phong. Chỉ cần ngay từ đầu, nhớ phong liền sẽ nháy mắt phong tỏa đối thủ chung quanh không gian, sau đó chính là một hồi một cái ném xuống đài.
Tái sau biết được tuyết Ma tông chính là bản thể tông tin tức khi, truyền linh tháp đã không có gì gợn sóng. Ở thi đấu trong quá trình, đại để liền đoán được một vài, chỉ là yêu cầu tuyết Ma tông đơn phương đi tăng thêm xác minh.
Bình an vượt qua một ngày. Tân một ngày, minh đều thời tiết rốt cuộc trong. Nhật nguyệt đế quốc thủ đô dưới ánh mặt trời kim quang lấp lánh, huyến lệ bắt mắt.
Hôm nay là vòng bán kết. Thánh linh tông đánh với thiên long môn, bọn họ truyền linh tháp đối thủ là Đường Môn.
Truyền linh tháp đãi chiến khu, Long Vương nhóm bởi vì ai đi thi đấu, thế nhưng lần đầu tiên tranh luận lên.
Bọn họ biết Tu La nữ nhi đường vũ đồng liền ở Đường Môn chiến đội, bọn họ tranh nhau muốn đi đối phó đường vũ đồng. Nhất bảo hiểm chính là toàn bộ hành trình chỉ thượng một người, kia một người nhất định gặp phải đường vũ đồng. Nhưng mặt khác Long Vương lại không bằng lòng đem đánh đường vũ đồng cơ hội chắp tay nhường người. Đành phải chiết trung, bọn họ toàn bộ lên sân khấu, ai gặp phải đường vũ đồng tính ai vận khí tốt.
Đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo tự giác mà rời khỏi trận này phân tranh, cự tuyệt lên sân khấu. Chẳng sợ chỉ có bảy phần chi nhất tỷ lệ, cũng là chỉ sợ vạn nhất a! Lân hạo hai người cũng không tưởng cùng đường vũ đồng đánh.
Mây mù mờ ảo, người mặc màu thủy lam trường bào nam nhân đứng ở sơn sương mù lượn lờ dãy núi trung, giữa mày toàn là không hòa tan được u sầu.
Dáng người yểu điệu tóc nâu như thác nước nữ tử dựa vào vai hắn: "Tam ca, ngươi đều mấy ngày liền công tác thật nhiều thiên, là gặp gỡ cái gì khó giải quyết sự tình?"
Đường tam tiếng thở dài cơ hồ nghe không thấy: "Tiểu vũ, sự tình quan Long Thần, xác thật thực phiền toái. Năm ngày trước, Long Thần sấm thượng thần giới cũng lưu lại thần lực thanh trừ lên cũng đã thực phiền toái, ta cùng mặt khác bốn vị chấp pháp giả hao hết toàn thân biếng nhác số mới xử lý tốt. Hai ngày trước, Long Thần cư nhiên lại dùng hắn thần lực bao trùm toàn bộ Thần giới bảo hộ cái chắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...