【39】. Tái sau nghe tiểu long thần lịch sử

35 2 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

"Tam sinh linh mắt vì vũ cuồng, hồn linh cùng dù cộng bên cạnh"

Ta thích chính là hoắc vũ hạo, mà không phải như thế nào hoắc vũ hạo

-

Mang hoa bân đáy mắt quang mang lập loè phức tạp, vừa mới còn khí phách hắn lúc này thân hình tựa hồ vẫn luôn ở phát run. Trong miệng cắn "145" đi xuống đài hướng nhị ban phương hướng mà đi.

Dâm bụt nhìn hắn huyết hồng chật vật bộ dáng, cau mày: "Ngươi hiện tại đi đổi một thân, lại rửa sạch rửa sạch."

"Đúng vậy."

Tuy rằng hoắc vũ hạo không có phản ứng lại đây là được, bất quá đường hiên vũ hành động vẫn là có chút hiệu quả. Hoắc vũ hạo đi lên đài khi còn đang suy nghĩ hắn vừa rồi ngữ khí, xoa xoa lược năng mặt. Thẳng đến đỗ duy luân một tiếng: "Ngươi tuyển nhiều ít năm hồn thú?" Đem hắn túm trở về hiện thực.

"A? Nga, ta tuyển vạn năm hồn thú." Mắt đều không nháy mắt mà nói.

Đỗ duy luân khóe miệng run rẩy.

〈 như thế nào lại một cái tuyển vạn năm? Này giới năm nhất như vậy cường sao? 12 tuổi đánh vạn năm, hôm nay thật là mở rộng tầm mắt. 〉

Bất quá có đường hiên vũ tuyển vạn năm hồn thú, đánh đến còn như là mười năm hồn thú tiền lệ. Hơn nữa hoắc vũ hạo cấp bậc hắn nhìn không thấu, cũng là tiếp nhận rồi sự thật.

"Làm hắn tuyển." Thay thế được huyền lão lại đây quan khán ngôn thiếu triết nói. Hắn lại đây là muốn nhìn một chút chính mình sư đệ sư muội bản lĩnh, vì sao như vậy tự tin liền từ bỏ võ hồn tu luyện.

Hoắc vũ hạo đều đã là năm hoàn hồn vương, át chủ bài còn nhiều như vậy, đánh một con nhiều nhất một vạn 2000 năm hồn thú chẳng lẽ không được?

Đại môn chậm rãi mở ra, một chân đạp liệt hỏa, bao vây ở ngọn lửa bên trong sư tử, tựa như một đoàn lăn lộn lửa rừng lao ra.

"Vạn năm ngọn lửa hùng sư." Hoắc vũ hạo nguyên bản còn có chút lo lắng, giờ phút này liền phóng thích đến không còn một mảnh. Hắn chính là có cực hạn chi băng võ hồn khắc chế nó, không cần lo lắng.

Ngọn lửa hùng sư rít gào một tiếng liền hướng hắn phóng đi. Hoắc vũ hạo nâng lên tay phải ngón tay, ở không trung triều nó hư điểm một chút. Trong sân tràn ngập khai màu xanh băng sương mù, mơ hồ có thể nhìn thấy một cái xanh biếc vật thể ở nhảy động.

〈 đến che lấp một chút thực lực mới được. 〉

Như vậy nghĩ, ở sương mù che giấu hạ, trong sân mơ hồ không rõ, cơ hồ cái gì đều nhìn không tới.

"Ngao!" Không biết đã xảy ra cái gì, hai viên tinh hoàng lập loè, ngọn lửa hùng sư ai hào một tiếng, chui ra sương mù trung quay đầu bỏ chạy trở về bên trong cánh cửa.

〈 này lại là sao lại thế này? Bị dọa chạy? 〉

Đỗ duy luân xanh cả mặt —— hắn căn bản không có thấy rõ ràng quá trình chiến đấu, làm sao nói tới cho điểm?

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ