《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Trên giường đất lẳng lặng nằm một cái sớm đã lạnh bánh nướng áp chảo. Mang vũ hạo lấy ra bánh nướng áp chảo, đầy cõi lòng xin lỗi mà nhìn bọn họ liếc mắt một cái: "Xin lỗi, ta nơi này không có những thứ khác ăn, các ngươi có lẽ muốn đi theo ta chịu khổ."
Nói dùng sức mà bẻ ra nó, bẻ thành tam khối sau, đem hai khối nhét vào có chút dại ra hai người trên tay. Nó bị bẻ ra khi, thanh thúy "Kẽo kẹt" thanh đã làm cho bọn họ tưởng tượng tới rồi cái này bánh đến tột cùng là có bao nhiêu ngạnh.
Mang vũ hạo nhặt lên chính mình kia một khối, yên lặng mà ăn lên. Nho nhỏ mà gặm thượng một ngụm, bánh xác rách nát bị hắn nuốt vào trong miệng. Hắn thong thả mà nhấm nuốt, khóe mắt còn lập loè nước mắt, không biết nghĩ tới cái gì, liền trừu một chút cái mũi, đầu hơi hơi nâng một chút, có chút gian nan mà đem bánh nuốt đi xuống, tiếp theo cắn đệ nhị khẩu.
Đường vũ lân ước lượng một chút này bánh độ cứng, tức khắc nổi trận lôi đình ——
〈 này công tước phủ người tính mấy cái thứ gì? Cư nhiên làm tỷ phu ăn như vậy khó ăn đồ vật! Này bánh căn bản không có gì dinh dưỡng, còn lạnh như băng, chỉ sợ no bụng cũng chưa lương thực phụ tác dụng đại! Khó trách tỷ phu khi còn nhỏ đáy như vậy nhược, mà nơi này người lại dựa vào cái gì đạp lên tỷ phu trên đầu? 〉
Hắn đường vũ lân cho rằng, hắn tỷ phu nguyện ý trên cao nhìn xuống mà liếc bễ bọn họ liếc mắt một cái, bọn họ đều là vinh hạnh đâu!
Đường hiên vũ tùy tay vứt bỏ trong tay bánh, một phen túm chặt mang vũ hạo: "Vũ hạo, đừng ăn nơi này cái. Ta cùng ca ca mang ngươi đi ra ngoài ăn."
"Không cần phiền toái các ngươi, ta mỗi ngày như thế." Mang vũ hạo mai phục đầu.
Đường hiên vũ vừa nghe, 〈 mỗi ngày? 〉 nháy mắt tức giận liền trình bao nhiêu thức mà cọ cọ hướng lên trên mạo, tức giận đến thất khiếu bốc khói: "Đi, vũ hạo, chúng ta chính là bằng hữu, có thể nào phóng ngươi mặc kệ đâu?"
Đường vũ lân càng là trực tiếp từ trong tay hắn đoạt quá bánh, nhẹ nhàng nhéo, nó liền thành bột mịn tung bay ở trong không khí.
"Các ngươi này." Mang vũ hạo nhìn thật nhỏ bụi giơ thẳng lên trời, hai mắt đỏ bừng. Nhớ lại trước kia mẫu thân cùng hắn cùng nhau phân bánh cảnh tượng, hắn đang muốn phát tác. Thực sẽ xem mặt đoán ý bọn họ hai cái một cái liên tục nói xin lỗi, một cái khác còn lại là bồi cười, làm hắn theo chân bọn họ cùng nhau đi ra ngoài ăn. Mang vũ hạo hắc mặt thực không cao hứng. Nhưng trước mắt lại không có gì biện pháp khác, đành phải đi theo.
Oan gia này liền đường hẹp thật sự. Vừa mới bước ra hậu viện, nghênh diện mà đến một người. Hắn một đầu tóc vàng, cương nghị trên mặt là một con thẳng thắn mũi, tựa như thẳng tắp vỏ kiếm mày kiếm ở nhìn thấy ba người, đặc biệt là mang vũ hạo khi liền đánh thượng một cái kết, hai chỉ dị đồng phụt lên khinh thường. Đôi tay ôm ngực hơi ngẩng đầu lên, mang theo thân là Bạch Hổ công tước phủ nhị thiếu gia cảm giác về sự ưu việt, trên cao nhìn xuống liếc bọn họ.
"Nha, này không phải ngươi cái này tiểu tạp chủng sao? Như thế nào, chẳng những là tạp chủng, hiện giờ vẫn là tiện nhân, mang thân phận không rõ người nhập môn!" Nói, triều nhị đường chu chu môi.
"Mang hoa bân!"
Mang vũ hạo hai tròng mắt trong nháy mắt bị giận diễm bao trùm, đảo mắt liền hai mắt màu đỏ tươi, tựa như lấy máu mã não. Đáy mắt thù hận cùng tàn nhẫn giảo đến vũ phúc vân phiên, hung lệ chi khí vờn quanh, làm hắn cả người đều trở nên âm trầm nguy hiểm.
Nhận thấy được hắn biến hóa, hơn nữa mang hoa bân mới vừa nói nói, nhị đường lập tức xác nhận trước mặt người chính là ức hiếp bọn họ tỷ / dượng thủ phạm chi nhất.
"Nha a, còn không phục?" Nhìn ra mang vũ hạo không cam lòng, hắn chọn mày thêm mắm thêm muối nói, mang hoa bân đôi mắt nguy hiểm mà nheo lại, "Ngươi cái này bẩm sinh hồn lực một bậc phế vật kiêm tạp chủng!"
Mang hoa bân đôi mắt nguy hiểm mà nheo lại, "Không giáo huấn ngươi một đốn, ngươi liền không biết chính mình địa vị?!"
Mang hoa bân giơ tay triều ba người vung lên, hắn bên người người hầu ( chó săn ) liền vọt đi lên. Không đợi mang vũ hạo có cái gì động tác, đường hiên vũ liền trong miệng thả ra một tiếng rồng ngâm, long uy ngoại phóng, hắn giống như là ở trên chín tầng trời thần minh, lạnh lùng mà nhìn chăm chú vào bọn họ.
"Bùm" ở uy áp hạ, đối phương vài người đầu gối mềm nhũn, run run quỳ rạp xuống đất.
"Ngươi, ngươi còn tìm giúp đỡ?!" Mang hoa bân trên người bốc lên khởi hai cái trăm năm hồn hoàn, đệ nhất hồn hoàn sáng lên, há mồm một cái Bạch Hổ liệt ánh sáng liền bắn nhanh mà đi.
Nếu đổi lại trước kia, chỉ lục cấp mang vũ hạo tuyệt đối không tránh được một đốn khi dễ. Chỉ là hiện tại có đường vũ lân cùng đường hiên vũ, nào luân được đến hắn bị đánh?
"Khôi hài." Đường vũ lân giơ tay tay không liền tiếp được Bạch Hổ liệt ánh sáng, nhẹ nhàng nhéo, công kích ở trong tay hắn nổ tung, lại không có chút nào thương tổn. Thấy thế mang hoa bân đồng tử co rụt lại, trên mặt dần dần mọc ra hắc bạch giao nhau hổ mao. Hổ cần run rẩy triển khai, một cái đen nhánh "Vương" tự được khảm ở cái trán.
"Bạch Hổ bám vào người!" Ngón tay hóa thành sắc bén hổ trảo, bắn ra trảo vỏ, xẹt qua âm lãnh hàn quang, hắn lăng không nhảy hướng đường vũ lân.
"Tiểu......" Mang vũ hạo "Cẩn thận" còn không có hô lên khẩu, liền sinh sôi nuốt xuống bụng —— đường vũ lân đồng tử chuyển kim, hóa thành kim sắc dựng đồng. Cánh tay phải thượng mơ hồ lập loè khởi kim sắc võng trạng hoa văn, hiện ra từng khối kim sắc hình thoi vảy. Móng tay biến tiêm biến trường, nhuộm đẫm thượng kim sắc, phảng phất từ vàng ròng chế tạo. Tay phải ở nháy mắt thế nhưng hóa thành một cái kim long cánh tay!
"( hoàng ) kim long trảo!" Đường vũ lân tay phải tia chớp đón đi lên!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...