【137】. Nguyên nhân duyên lạc bạn linh tiếng lòng 3

28 2 1
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Sương mù thật mạnh hẻm tối,

Đẩy ra mây mù, ta rốt cuộc làm thanh ta tình duyên.

Bất quá tầm thường, lắng nghe ngươi ta tiếng lòng.

-

Người khác nghe không ra cái kia kỳ quái thanh âm là ai, nhưng hoắc vũ hạo một chút nhận ra này ngụy trang quá thanh âm.

"Nhớ Nguyệt tỷ tỷ, ngươi đây là chơi nào ra?" Hắn bất đắc dĩ truyền âm nói —— hắn tinh thần lực như vậy cường đại, còn có băng long vương cùng nhớ nguyệt giúp hắn che giấu, ai có thể phát hiện hắn truyền âm?

"Vũ hạo, ta tới giúp ngươi. Ngươi yên tâm hảo, bản thần đơn thuần muốn mang ngươi đi ra ngoài, đối với ngươi không có hứng thú."

"Ta đương nhiên đã biết, nhớ Nguyệt tỷ tỷ bạn lữ còn không phải là nhớ phong ca sao? Các ngươi đều mấy ngàn vạn tuổi già thân mật, ta còn sợ ngươi quay đầu cùng ta ở bên nhau?"

Không gian Long Vương cùng thời gian Long Vương tuy rằng tên thực tương đồng, nhưng bọn hắn cũng không phải thân huynh muội —— mười đại Long Vương trung, trừ bỏ Long tộc Thái Tử là Long Thần thân huyết mạch, mặt khác chín đại Long Vương đều là từ Long Thần lợi dụng tự thân nguyên tố sáng tạo ra tới. Bởi vì là Long Thần sáng tạo, cho nên đem Long Thần coi như chính mình phụ thân giống nhau tồn tại.

Mà tên của bọn họ đều là Long Thần lấy.

Trừ bỏ nhớ nguyệt ngoại, dư lại hai gã nữ học viên đồng thời gỡ xuống khăn che mặt.

Hồng nhuận môi mỏng tươi mới ướt át, nhìn thấy mà thương. Giống nhau như đúc hình dáng, loá mắt tựa một đạo xinh đẹp phong cảnh tuyến phấn lam tóc dài. Một cái mang theo kinh hỉ mà lại lười biếng thần thái, một cái khác khoanh tay trước ngực lãnh khốc khí phách. Tiếng hoan hô ở trong đám người hết đợt này đến đợt khác.

"Là nội viện hai vị nữ thần, đường vũ đồng cùng vương Thu Nhi!"

"Các nàng thế nhưng tới tham gia!"

"Không phải nói sẽ không tới sao? Chẳng lẽ là vì tên kia thần bí học đệ?"

"Các ngươi chẳng lẽ đều không quan tâm còn có một cái là ai sao?"

Đường vũ đồng tràn ngập ái mộ ánh mắt giống đèn tụ quang giống nhau đánh vào hoắc vũ hạo trên người. Hắn thật may mắn chính mình có một tầng đấu lạp cùng mặt nạ tới ngăn cách này đó ánh mắt, đoán được này mặt nạ cùng đấu lạp đại khái là nhớ nguyệt đưa ra yêu cầu, thật là vô cùng cảm kích. Âm thầm hạ quyết tâm, lần này hoạt động không cần tháo xuống chúng nó.

Hoắc vũ hạo tượng trưng tính mà nhẹ nhàng tủng một chút vai.

〈 cái này đại sư huynh liền vô pháp bới lông tìm vết, còn không cho người khác bỏ quyền. 〉

"Xem ra năm nay nam học viên biểu hiện không tồi, năm rồi giống nhau vạch trần khăn che mặt đều không vượt qua mười cái. Có lẽ năm nay Hải Thần duyên sẽ thực xuất sắc." Trương nhạc huyên lộ ra vừa lòng tươi cười, "Các vị nam đồng chí cần phải cố lên lấy được nữ học viên ưu ái nha."

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ