【150】. Thi đấu buông xuống lúc đầu quy hoạch

27 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Cho dù được ăn cả ngã về không ta cũng phải đi đua,

Bởi vì ta biết ta không thể thua.

Nguyện chờ đến hoa trọng khai ngày,

Cùng ngươi làm một đôi người, hứa khanh đời đời kiếp kiếp.

-

Loang lổ mỹ lệ ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ sát đất sái nhập minh duyệt khách sạn phòng, —— tối hôm qua đường vũ lân mang hoắc vũ hạo về tới khách sạn. Bên ngoài ngủ không thoải mái, còn có điểm lãnh. Tuy rằng nói lấy bọn họ thể chất đại khái sẽ không lãnh đến là được.

Hắn đoan trang an tĩnh ngủ người điềm tĩnh xinh đẹp ngủ nhan. Ô lông mi thon dài, oánh bạch như ngọc ngón tay nắm chặt chăn một góc, giống chỉ ngoan miêu giống nhau cuộn ở trên giường một góc.

"Vũ hạo, rời giường."

Hắn nhẹ nhàng gật đầu, nhạy bén hồn sư luôn là thực dễ dàng bị kinh đến. Mang theo vài phần buồn ngủ, lờ mờ đôi mắt nhập nhèm buồn ngủ nửa mở nửa khép, vài sợi thiên lam sắc u quang xẹt qua.

"Đói sao?" Đường vũ lân biết tối hôm qua hắn khẳng định không có ăn no, giúp hắn chuẩn bị tốt bữa sáng.

Hắn hoa lệ thanh tuyến lộ ra lúc này chủ nhân sung sướng, nhẹ cong khởi một mạt cười. Thanh âm mang theo sáng sớm rời giường không lâu khi khàn khàn, giàu có từ tính, tựa như một đầu cao ngạo long ở hạ thấp chính mình giá trị con người, trầm giọng tiểu tâm mà cùng trước mặt một người khác nói chuyện.

Hoắc vũ hạo khẽ gật đầu, ngồi dậy. Nguyên bản chôn ở nhân góc độ vấn đề mà hình thành bóng ma hạ nửa người trên ngồi dậy tẩm nhập ánh mặt trời trung, toàn thân nhiễm hoa mỹ kim sắc. Phác họa ra sau cổ đường cong nhu hòa tuyệt đẹp, hai tròng mắt mạ lên kim sắc cao quang. Mắt phượng hơi liễm, vẫn hiện ra vài phần lười biếng.

Đường vũ lân cất bước đến mép giường, nâng lên đặt trên tủ đầu giường một chén cháo, đưa tới hoắc vũ hạo trên tay: "Chúng ta không có gì thời gian, chuẩn bị muốn đi thi đấu, liền không có chuẩn bị quá phong phú." Hắn lông mi nửa rũ, hình như có vài phần áy náy.

"Này có cái gì đâu?"

Hoắc vũ hạo thanh âm đều không phải là là sáng sớm sơ tỉnh như vậy khàn khàn, tựa như hoàng anh xuất cốc, trân châu lạc mâm ngọc, thanh thúy dễ nghe, vấn vít bên tai, không mất mát lạnh.

Hắn cười nhiễm dưới ánh nắng, so vàng còn muốn rạng rỡ lóe sáng. Cúi đầu hơi nhấp một ngụm.

"Trả lại ngươi câu, ' chỉ cần là ngươi, ta đều thích '."

"Ta quá tham luyến hồng trần, thực hảo thỏa mãn."

Chỉ tham luyến ngươi mang đến hồng trần.

Hôm nay sớm hà quá mức với ôn nhu, gió nhẹ cũng say đến gãi đúng chỗ ngứa.

Chóp mũi khẽ chạm, cái trán tương để, ấm áp nhiếp người nhiệt khí cho nhau quấn quanh. Hắn nhìn chăm chú vào hắn mắt vàng trung lưu luyến cùng ôn nhu, đáy lòng hơi một luân hãm, hơi ngẩng đầu lên, chủ động đưa lên đôi môi.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ