【155】. Phấn mặt long quá nhược âm mưu hiện

25 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Ngươi nói muôn vàn thế giới phù quang lược ảnh gặp được ta tốt nhất.

Mạc cười quần áo tả tơi,

Núi sông hai phân, suy nghĩ sâu xa.

Trời cao mà xa, đều có chúng ta luân hồi chỗ.

-

Mộ vũ hàm như thế thuần túy hắc ám hồn lực không mang theo một chút ác ý âm lãnh, lệnh đại gia theo bản năng xem nhẹ nàng có được chính là đủ để đem hết thảy quang mang cắn nuốt tựa tà phi tà lực lượng, không có người nghi ngờ nàng là tà hồn sư.

Từ thân thư bị nhớ nguyệt chảy ngược thời gian cứu trở về tới lúc sau tùy tay ném đi, ném xuống đài đi quăng ngã cái ngã lộn nhào. Nàng chính sinh khí, có thể cho này nhân loại sắc mặt tốt?

Dựa theo trước mắt loại này trạng thái, đại gia đã xác nhận mộ vũ hàm ít nhất là một người bảy hoàn hồn thánh sự thật. Truyền linh tháp khủng bố lại lần nữa thật sâu tuyên khắc ở dân chúng trong lòng.

Thượng một lần truyền linh tháp thi đấu bọn họ thượng kia một người tuyển thủ nháy mắt hạ gục vài tên hồn vương hồn tông, ly hồn vương có một cái giai cấp chênh lệch hồn đế cũng vô pháp làm được, trừ phi người nọ là hồn thánh!

Hơn nữa theo tiểu đạo tin tức nói, Shrek học viện đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo cũng ở truyền linh tháp chiến đội trung. Này không phải đã xác định truyền linh tháp ít nhất có bốn gã hồn thánh sao?

Này còn như thế nào đánh a?

Loại này thi đấu ai ái đánh ai đi đánh!

Địa long môn hạ một người lên sân khấu nữ tử vẻ mặt oán giận bất bình. Nàng sắc mặt xanh mét, cảm nhận được mộ vũ hàm đối nàng tuyệt đối huyết mạch áp chế lúc sau, đĩnh đĩnh bộ ngực, một bộ bất khuất với người hạ tư thái.

"Địa long môn, nam thu thu." Đối mộ vũ hàm giết chết chính mình vài tên đội viên cách làm, nam thu thu vô cùng phẫn nộ. Tuy rằng đã bị nhớ nguyệt sống lại, nhưng nàng vẫn là quên không được chính mình đội viên đáy mắt không ánh sáng kia một màn. Bởi vậy nàng quật cường mà cũng không hướng đối phương vấn an.

Thật là người ở trên đài trạm, nồi từ bầu trời tới.

Hắc ám Long Vương mộ vũ hàm chỉ là hóa thành bản thể, cái gì công kích hành động đều không có làm. Là từ thân thư hướng nàng công kích, bị nàng quanh thân bá đạo hộ thể long cương cấp phản phệ gây thương tích. Này quan nàng chuyện gì?

Mộ vũ hàm nhìn ra được nam thu thu oán niệm, khóe miệng khơi mào mỉa mai cười: "Không rõ biện lý lẽ tiểu bối thôi."

Đối mộ vũ hàm vạn phần khẩn trương băn khoăn từ thiên nhiên ngược lại phân tán chính mình hứng thú đến tên kia nữ hồn sư trên người: "Tên này kêu nam thu thu nữ tử là bọn họ địa long môn đội trưởng đi?"

"Đúng vậy bệ hạ. Rốt cuộc đối mặt chính là hoàn toàn không biết bất luận cái gì chi tiết truyền linh tháp, địa long môn vì bảo hiểm, vẫn là đem chiến lực mạnh nhất đội trưởng phái ra tới, dùng để ổn định chiến ý."

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ