《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Ánh trăng lặng lẽ bò lên trên ngọn cây,
Cùng ngươi ta không tiếng động đối diện.
Ngươi là ta từ nhỏ liền hướng sao băng ưng thuận một cái nguyện vọng, hiện tại chung quy có thể thực hiện......
-
Đối chiến nhật nguyệt hoàng gia hồn đạo sư học viện thi đấu thực mau qua đi. Sở hữu chiến đấu đều không hề lượng chỉa xuống đất bị Shrek lấy bẻ gãy nghiền nát chi thế hoàn toàn nghiền áp.
Bởi vì mục lão rời đi, trong lịch sử đáng chết cũng đều đã chết.
Chỉ có cuối cùng một hồi, lân hạo đối chiến cười hồng trần, mộng hồng trần hai huynh muội thi đấu rất là chấn động.
Khi đó trường hợp đủ để lệnh thiên địa ảm đạm thất sắc. Thật lớn cầu trạng kéo diễm đuôi hỏa cầu "Hồng trần quyến luyến" kẹp theo tận trời sóng nhiệt đánh úp về phía gặp biến bất kinh hai người.
Hai người thành kính đối diện sau, ôm nhau ở bên nhau.
"Ở huy hoàng trung nở rộ băng nhuỵ, từ ngươi tới rửa sạch dơ bẩn!"
"Kim long hạo ngữ!"
Cảm ơn ngươi na na, tên của ngươi cùng với ta hơn hai vạn năm lâu, hiện giờ ta đã tìm được chính mình chân chính quy túc.
Lấy cô ái nhân chi danh ký thác đấu khải chi tâm.
Ở hưng phấn thịnh phóng kim liên trung, nam tử thần thánh khuôn mặt một cái chớp mắt lướt qua, làm như không nghĩ người khác thấy rõ chính mình, thực mau hòa tan ở trong không khí. Chỉ có một đạo kim quang chợt lóe đâm thủng sở hữu cản với trước mắt chi vật......
"So xong rồi hiên vũ, na na, ta bảo vệ cho chúng ta Shrek tôn nghiêm! Shrek, chỉ có thể vì mãnh hổ!"
Đường vũ lân đối với nhật nguyệt đế quốc phương hướng, đem những lời này dùng thần thức truyền âm truyền qua đi.
"Chúng ta, 5 năm sau sẽ chân chính gặp lại!"
Kết thúc thi đấu sau, bọn họ ở mục lão dưới sự trợ giúp, đường vũ đồng đạt được cũng hấp thu một khối kêu quang chi phá ma cánh tay phải cốt, đường vũ lân, hoắc vũ hạo, vương Thu Nhi, rền vang cùng đường vũ đồng lưu tại Hải Thần các tu luyện. Bọn họ ra tới sau cũng lựa chọn con đường của mình.
Đường vũ đồng chính là "Đường Môn", nàng đem vì Đường Môn chấn hưng làm chính mình cố gắng lớn nhất.
Đường vũ lân liền ý vị sâu xa —— "Tái nhậm chức".
Đường vũ lân lấy cái hài âm "Trồi lên", đã đại biểu cho hắn sớm hay muộn muốn giúp hồn thú chấn hưng tái nhậm chức, cũng đại biểu cho hắn nhất định phải làm hết thảy chân tướng trồi lên mặt nước, làm minh bạch phụ thân sở hữu kế hoạch.
Hoắc vũ hạo chính là "Gắn bó", vương Thu Nhi chính là "Vĩnh tùy" —— này đại biểu nàng đối chính mình chủ thượng trung thành.
Qua hai tháng.
"Chu lão sư," dâm bụt tìm tới ngồi ở văn phòng chu y, "Gần nhất khu dạy học có chút dơ, vừa lúc chúng ta hai cái ban tới cử hành một hồi thi đấu hữu nghị đi. Ai thua ai liền bao tháng sau khu dạy học vệ sinh, như thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanficTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...