【59】. Mục tiêu thụy thú đệ nhất hồn linh 2

29 2 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Ngươi ở bách hoa nở rộ địa phương, ngươi ở cùng thế vô tranh địa phương, ngươi ở không ồn ào náo động địa phương.

Phụ trường kiếm, phong vũ phiêu diêu.

Thiên sẽ tự tảng sáng, ta tin tưởng ngươi sẽ đạp kia bảy màu quầng sáng trở về.

Thịnh một sợi mỏng mộng......

-

Tam mắt kim nghê hoạt bát mà lắc lắc cái đuôi, hưng phấn mà nhảy nhảy: "Cùng băng long chủ thượng sao? Nếu là chủ thượng nói, kia đương nhiên có thể."

Đế thiên nhìn, vẫn chưa có dị nghị —— chủ thượng làm như vậy, nhất định có hắn đạo lý. Lại nói tiến hành tiếp dẫn chính là một vị khác chủ thượng, có gì không thể? Hắn thấy không chính mình chuyện gì, liền lặng lẽ rời đi.

Hoắc vũ hạo đi vào tam mắt kim nghê trước mặt, hai bên khép lại mí mắt, chậm rãi đem cái trán đụng tới cùng nhau.

Hoắc vũ hạo cảm thấy kia một sát, có rất nhiều ký ức hỗn ngoại lai lực lượng dũng mãnh vào chính mình tinh thần chi hải, chính mình linh mắt võ hồn cùng kia cổ lực lượng tương kết hợp, tựa hồ sinh ra nào đó lột xác, nhiều chút thứ gì.

Mà tam mắt kim nghê tắc thấy được ngũ thải tân phân ngoại giới, thấy được hoắc vũ hạo cá nướng hình ảnh, thấy được có bốn cái chủ thượng ở bên nhau vừa nói vừa cười, cộng đồng tu luyện. Đột nhiên, nó tầm mắt dừng ở một mạt phấn màu lam tịnh ảnh thượng. Hắn cũng cùng hoắc vũ hạo có liên quan.

Mà nó đã bị vị này băng long chủ thượng kiên cường tính cách thật sâu hấp dẫn. Có hắn ký ức, nó tự nhận là hiểu biết hoắc vũ hạo. Nghĩ đến cái kia kêu vương đông người, nó mị mị hẹp dài mắt, tâm niệm vừa động.

Ở kim sắc lốc xoáy trung, bọn họ hoàn thành tiếp dẫn. Hoắc vũ hạo nhìn đến ký ức tất cả đều là ở tinh đấu đại rừng rậm buồn tẻ nhàm chán sinh hoạt. Hắn đột nhiên có chút đồng tình thụy thú.

"Vũ hạo, từ giờ trở đi, ngươi linh mắt không đơn thuần chỉ là là linh con ngươi, nó có tân thân phận —— vận mệnh chi mắt." Đường vũ lân cười giới thiệu nói.

〈 vận mệnh chi mắt sao? 〉

Hoắc vũ hạo vỗ vỗ trán đầu vỡ ra đạm kim sắc dựng mắt, nó trung ương giống như thoảng qua một tia hoa hồng kim.

"Chủ thượng, ta tưởng rời đi tinh đấu đến bên ngoài chơi." Tam mắt kim nghê mong đợi mà nhìn bọn họ.

Đường vũ lân gật gật đầu lại lắc đầu, chính thanh nói: "Có thể, bất quá ngươi đến cùng vũ hạo dung hợp, cùng linh hồn của hắn liên lụy ở bên nhau. Bởi vì ta không thể thời khắc nhìn ngươi, vô pháp vĩnh viễn bảo hộ ngươi an nguy. Yên tâm, ngươi sẽ không chết, còn có thể hóa hình có được thân thể, thậm chí đột phá ngươi hiện tại một vạn nhiều năm tu luyện hạn chế."

"Như vậy có vũ hạo mang theo ngươi, ngươi liền có thể theo chúng ta đi, hơn nữa tinh đấu khí vận cũng sẽ không lại có xói mòn nguy hiểm. Khí vận ở vũ hạo trên người, tinh đấu đem vĩnh viễn an bình! Nhưng là chúng ta không cưỡng bách, ngươi nguyện ý chính là nguyện ý, không muốn chính là không muốn, ta không phải bá đạo người, nhậm ngươi lựa chọn."

"Ta nguyện ý, cùng chủ thượng hợp hai làm một, còn có thể có chính mình ý thức cũng tự do hoạt động, nghe đi lên khá tốt, ta cũng không cần vẫn luôn súc ở tinh đấu lạp!" Nó dứt khoát mà một ngụm đáp ứng.

"Ân, kia hảo. Y lão, phiền toái ngài. Thỉnh ngài dùng ngài khống chế linh hồn năng lực, đưa bọn họ linh hồn liên tiếp đi!"

Electrolux thần thức ở mới vừa nhận thức kia một ngày, đã bị bọn họ cấp tu bổ, ít nhất đạt tới này khối linh hồn mảnh nhỏ đỉnh trạng thái, không hề dễ dàng như vậy mất đi.

Sở dĩ muốn kêu y lão tới, là bởi vì đường vũ lân là tưởng nghiệm chứng một chút chính mình một cái suy đoán, hồn linh chân chính ngọn nguồn.

【 vũ hạo, hiện tại trước đem thân thể cho ta 】

【 ân. 】

Hoắc vũ hạo đôi mắt hóa thành một mảnh vẩn đục màu xám.

Hắn chung quanh hiện ra rất nhiều thánh kim sắc kỳ quái phù văn, tuy là kiến thức rộng rãi đường vũ lân thế nhưng cũng xem không hiểu đây là có ý tứ gì. Phù văn vây quanh "Hoắc vũ hạo" hình thành một vòng tròn, chúng nó như nước trung tiểu thuyền giấy, trên dưới chìm nổi. Thụy thú đối với trên người hắn tử khí không có sợ hãi, nó tin tưởng chính mình chủ thượng là sẽ không hại chính mình.

"Hoắc vũ hạo" cùng tam mắt kim nghê dưới chân phân biệt tràn ra một cái sao sáu cánh trận, hôi kim sắc quang viên ở bọn họ đỉnh đầu lưu động. "Hoắc vũ hạo" tay phải, hôi kim quang viên dần dần hối thành một cây nửa trong suốt pháp trượng. Nó quá mơ hồ, đường vũ lân chỉ có thể phân biệt ra đại khái hình dáng. "Đông" kim sắc lưu quang như một đám kim sắc tiểu thiêu thân, đằng cánh bay tán loạn. Tựa một cái chạy dài dải lụa, với bọn họ bên người vờn quanh. Thụy thú tò mò mà nâng trảo muốn đi sờ, móng vuốt trực tiếp xuyên qua đi.

"Hoắc vũ hạo" cúi đầu, trong miệng nhai rất nhiều dài dòng tối nghĩa từ ngữ, thanh âm thật nhỏ đến giống ai ở nghiến răng. Mặt khác hai cái nghe không hiểu, cũng không cần nghe hiểu. Đường vũ lân đối cái này Electrolux càng thêm cảm thấy hứng thú.

Thụy thú hạ thân bắt đầu từng bước hư ảo. "Hoắc vũ hạo" ngẩng đầu: "Cái này khế ước yêu cầu hai bên tự nguyện, nếu không xác suất thành công chỉ có 10%. Tiểu sư tử, ta hỏi lại ngươi một lần, ngươi xác định sao?"

"Ta xác định! Ta muốn đi theo chủ thượng!"

"Hoắc vũ hạo" nâng lên trong tay pháp trượng, nhẹ điểm một chút thụy thú cái trán. Hai bên trên trán đều trồi lên một cái kim sắc sao sáu cánh, hai tròng mắt hóa thành sáng ngời xán kim sắc. Dưới chân sao sáu cánh xoay tròn lên cơ hồ hóa thành tàn ảnh.

Bàng bạc thánh kim quang mang tự trận thượng tiết hồng, phóng lên cao. Thụy thú thân hình thoát ly mặt đất.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ