【60】. Hoàng kim long nữ Thu Nhi nhập đội

47 2 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Một khúc mưa bụi hành thuyền, đem rượu tiêu sầu.

Sau cơn mưa, điểm điểm kim mang xé rách mây đen.

Thiên tình lạp, sau cơn mưa mộng cũ quá thong thả. Cầm tay gắn bó, hồng trần lộ từ từ. Chỉ nghĩ tái kiến ngươi mắt......

-

Tam mắt kim nghê thân thể tán thành một mảnh kim sắc lưu quang, chui vào "Hoắc vũ hạo" tinh thần chi hải —— nó đã cùng linh hồn của hắn hòa hợp nhất thể, là hắn một bộ phận. Có thể tự do xuất nhập, sẽ không chịu hạn chế.

Lam kim sắc lưu quang ở không trung xoay tròn, đường vũ lân đã thói quen chính mình phụ thân nhìn trộm, nhưng hắn không biết đường tam thấy như vậy một màn nghiến răng nghiến lợi. Tam mắt kim nghê trước mắt trạng thái, đường tam lại như thế nào sẽ nhìn không ra tới? Linh hồn là không có khả năng cầm đi cấp đường vũ đồng dung hợp.

Đường vũ lân xem như vậy, hiểu được là thành công: "Y lão, ngài cấp loại này đặc thù sinh mệnh thể lấy một cái danh đi."

"Làm lão phu ngẫm lại đã kêu hồn linh đi, này chỉ các ngươi nói thụy thú, chính là trên thế giới cái thứ nhất hồn linh."

Thiên mộng cùng băng đế là trí tuệ hồn hoàn như vậy tồn tại, tuy rằng cùng hồn linh thực tương tự, nhưng là hồn linh chỉ cần là đạt tới trăm năm là có thể ít nhất cung cấp hai cái hồn hoàn, mà chúng nó loại này trí tuệ hồn hoàn, chỉ có thể cung cấp một cái. Cho nên ở nào đó địa phương cùng hồn linh cũng không tương đồng. Nhưng là cũng có thể xưng được với là nửa hồn linh. Mà tam mắt kim nghê còn lại là đến từ trên thế giới này thời gian tuyến cái thứ nhất chân chính hoàn toàn hồn linh.

〈 quả nhiên là hồn linh. 〉

Electrolux lui về, hoắc vũ hạo cảm thụ một chút: "Lân, ta có thể cảm giác được vận mệnh chú định nhiều một loại nói không rõ lực lượng, ta tưởng nó sẽ phù hộ ta."

〈 kia chính là vận mệnh chi lực a! 〉

"Vũ hạo, vừa rồi y lão nói, loại trạng thái này hồn thú gọi hồn linh. Nó có thể ở ngươi yêu cầu đột phá thời điểm cho ngươi hồn hoàn, cấp số lượng cùng niên đại muốn xem hồn linh phẩm chất. Hơn nữa có thể ly thể tác chiến."

"Hồn linh, nghe đi lên hảo hảo. Ta đây linh mắt thứ sáu hồn hoàn xem như dự bị hảo, ta băng bích bò cạp hồn hoàn khi nào lộng? Ngươi tổng nói không phải thời điểm, nhưng nó hiện tại chỉ có một hồn hoàn."

Đường vũ lân nhớ tới hoắc vũ hạo băng bích bò cạp đệ nhị đến thứ năm hoàn đều là cam kim sắc, mà hắn bảy đại hồn linh trung, phù hợp này bốn cái hồn hoàn hồn kỹ cùng niên đại chỉ có Tuyết Đế. Như vậy này bốn cái hồn hoàn nhất định là Tuyết Đế hồn linh mang đến kết quả. Bọn họ đến tìm được Tuyết Đế, này mấy cái hồn hoàn mới có thể tăng thêm.

"Ngươi này mấy cái hồn hoàn, ta sớm có tính toán, chờ có thời gian chúng ta liền đi lấy."

Một bó hoa hồng kim quang thúc tự hoắc vũ hạo ngạch nội rơi xuống, một người phấn lam tóc dài nữ tử xuất hiện ở bọn họ trước mắt.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ