《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Thưởng mặt trời lặn, xem kia tiêu tinh thần sa sút trầm.
Xem nguyệt thăng, vọng này như ca năm tháng.
Nhiều ít buồn vui nhiều ít ly hợp?
Thổi trong tay sáo dọc thẳng đến bình minh, tiêu tán kia mưa bụi mang đến nhỏ bé lạnh lẽo......
-
Đường vũ đồng bị đường vũ lân khách khí mà đuổi ra tới sau, ở khách sạn hành lang nhảy nhót nhảy nhảy, đường tam truyền âm cho nàng.
"Tiểu thất, ngươi hiện tại là Shrek một người học viên, đang ở tham gia hồn sư đại tái. Phía trước nhi chính là phòng của ngươi. Tiểu thất, ngươi hảo hảo chơi, tranh thủ tại hạ giới thuận tiện tìm được chân ái."
"Cảm ơn ba ba, tiểu thất vĩnh viễn ái ba ba."
"Ba ba cũng vĩnh viễn ái tiểu thất, tiểu thất ở dưới quá đến vui vẻ, nhớ rõ không cần lộ ra thân phận."
( vũ hạo quá thảm, này mười mấy chương không phải vựng chính là ở té xỉu trên đường )
Hoắc vũ hạo tỉnh táo lại thời điểm, đáy mắt toàn là mê mang.
"Vũ hạo, ngươi có việc nhi sao?" Đã biết hoắc vũ hạo bị đường vũ lân phụ thân hạ phong ấn chuyện này, nàng thực lo lắng hắn. Rốt cuộc kim long chủ thượng đều như vậy lợi hại, phụ thân hắn thực lực nhất định cũng không tầm thường.
Nào biết hoắc vũ hạo chỉ là lẳng lặng ngồi, vẫn chưa trả lời. Nghi hoặc mà gãi gãi đầu: "Xin lỗi, ta không quen biết ngươi. Bất quá ta vẫn chưa có chuyện gì nhi."
"Không quen biết Thu Nhi?" Đường vũ lân đột nhiên một trận chiến, tễ đến trước mặt hắn nhìn chằm chằm hắn con ngươi.
Cặp kia con ngươi vẫn là như vậy xán lạn, lại khuyết thiếu vài phần thần vận, sạch sẽ đến giống một trương giấy trắng, một chút mặc điểm đều không có bắn thượng.
Không có một tia tạp chất, không có một tia tâm tư, thanh triệt đến liếc mắt một cái vọng nhìn thấy đế, trừ bỏ ngốc cũng chỉ thừa nghi hoặc.
Đơn thuần đến làm người vừa thấy đi lên liền biết hảo quải.
Đường vũ lân liếc mắt một cái hiểu rõ hắn cũng không phải làm giả.
〈 xem ra phụ thân là phong ấn vũ hạo ký ức. 〉
【 đường tam ngươi đi đạp hư chính ngươi nữ nhi ký ức đi, đừng tới đạp hư vũ hạo 】
Đường vũ lân hít sâu một hơi: "Ta kêu đường vũ lân, nàng kêu vương Thu Nhi, ngươi là hoắc vũ hạo. Chúng ta là Shrek học viên."
"Nga, cho nên đâu?" Hoắc vũ hạo nghiêng đầu, vẫy vẫy trên đầu ngốc mao, có vẻ thực đáng yêu hỏi.
Hảo muốn đi loát một phen......
"Cho nên, chúng ta là hồn sư, là tới tham gia thi đấu."
"Hồn sư ta có chút ấn tượng."
"Tính, chúng ta mang ngươi đi ra ngoài làm quen một chút cái này địa phương."
〈 cô hiện tại chịu hạn chế, tạm thời không giải được này phong ấn. Lần sau tìm hiên vũ tới hỗ trợ, hắn Long Thần khẳng định thực nhẹ nhàng. 〉
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...