《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
"Tam sinh linh mắt vì vũ cuồng, hồn linh cùng dù cộng bên cạnh"
Ta thích chính là hoắc vũ hạo, mà không phải như thế nào hoắc vũ hạo
-
Cùng mang hoa bân chiến đấu sau khi kết thúc, hoắc vũ hạo bốn người "Theo gió vượt sóng", đột phá tầng tầng sa mỏng. Ở cuối cùng đánh bại ninh thiên đoàn đội sau, thắng được cuối cùng thắng lợi. Cũng lấy được thuộc về bọn họ khen thưởng.
"Chu y lão sư, chúng ta làm được." Hoắc vũ hạo cùng chu y gắt gao ôm nhau, "Xin lỗi lão sư, chúng ta cũng không phải vô cớ trốn học."
"Ta đã biết hài tử, các ngươi đều là làm tốt lắm, các ngươi vì nhất ban trích được vinh dự." Chu y cười đến không khép miệng được. Trong lúc này, nàng cùng dâm bụt đánh một hồi đánh cuộc, cũng từ nàng nơi đó xảo trá tới rồi một khối hồn cốt.
"Cái này là cho các ngươi." Chu y lấy ra kia khối hồn cốt, nhét vào hoắc vũ hạo trên tay. Hoắc vũ hạo đem nó thu vào trữ vật hồn đạo khí trung.
Đường hiên vũ ở một bên khó chịu mà đem hai người kéo ra: "Vũ hạo, chúng ta nên đi tập hợp, trải qua trị liệu đã khỏi hẳn Đỗ chủ nhiệm muốn tuyên bố." Ấn hoắc vũ hạo bả vai, liền đem người hướng bên kia đẩy đi.
Đã biết hắn trong lòng tiểu tâm tư đường vũ lân cùng cổ nguyệt na cũng không hề cảm thấy hắn không thể hiểu được, đi theo bọn họ qua đi.
—— còn không phải là ăn chính mình lão sư dấm sao?
Đến nỗi hơn mười ngày trước bị bọn họ đánh bại vương đông. Người nhà của hắn đột nhiên đi tới Shrek, nói là hắn năng lực quá khiếm khuyết, muốn tiếp hắn trở về huấn luyện. Bởi vì hắn đã bị đào thải, lưu không lưu tại học viện cũng không có gì quan hệ, liền đi trở về, sau học kỳ mới có thể trở về. Vì thế, nhị đường cùng cổ nguyệt na lo lắng, bọn họ "Kính yêu tiền bối" có thể hay không lại làm ra cái gì chuyện xấu.
"Bọn nhỏ,", đỗ duy luân nhìn vây quanh ở hắn trước người năm nhất các tân sinh, "Các ngươi biểu hiện đều thực không tồi, kế tiếp ta trước tuyên bố một chút xếp hạng cùng với võ hồn hệ hạch tâm đệ tử danh sách."
"Đệ nhất danh, hoắc vũ hạo đoàn đội!"
Vỗ tay thanh hết đợt này đến đợt khác.
"Đệ nhị danh, ninh thiên đoàn đội!"
"Đệ tam danh, tà huyễn nguyệt đoàn đội!"
Vỗ tay tuy từng trận, nhưng có người lại trộn lẫn tức giận. Liền tỷ như mỗ chỉ mèo con —— mang hoa bân đoàn đội tuy rằng thực lực không tồi, nhưng bởi vì sớm đã bị hoắc vũ hạo bọn họ đào thải, bởi vậy vô duyên tiền tam. Vì thế, mang hoa bân hiện tại chính cả người mạo hắc khí, chu lộ không ngừng an ủi hắn.
"Võ hồn hệ hạch tâm đệ tử danh sách là," đỗ duy luân đem mọi người lực chú ý đều hấp dẫn tới rồi trên người mình, "Hoắc vũ hạo, đường vũ lân, đường hiên vũ, cổ nguyệt na." Đây là dự kiến bên trong.
"Mang hoa bân, chu lộ, thôi nhã khiết." Nghe được xuất hiện tên của mình, mang hoa bân sắc mặt mới hảo như vậy vài phần.
"Ninh thiên, vu phong, tà huyễn nguyệt, hoàng sở thiên, lam tố tố, lam Lạc Lạc... Vương đông, rền vang!" Rền vang bởi vì nàng đối võ hồn lực khống chế cực cường, lại có song sinh võ hồn. Mà vương đông theo nhà hắn người lộ ra, hắn cũng là song sinh võ hồn, thêm chi tu vi cũng không tính nhược, liền cũng bị lựa chọn.
"Tiền tam danh chúng ta sẽ phân phát tương đối ứng khen thưởng. Mà đệ nhất danh, chúng ta võ hồn hệ dẫn đầu người, ngoại viện viện trưởng, 97 cấp cường công hệ siêu cấp đấu la, học viện đệ tam cường giả, minh phượng đấu la ngôn viện trưởng sẽ ban phát thêm vào thần bí khen thưởng!"
Nghe đến đây, bọn học sinh oanh động lên. Mang hoa bân càng là bởi vì cùng khen thưởng lỡ mất dịp tốt, mà tức giận đến hổ cần rung động. Bất quá lại cho hắn một lần cơ hội, hắn cũng sẽ không có cơ hội.
Đột nhiên, hoắc vũ hạo bốn người thoát ly chen chúc đám người. Cổ nguyệt na giơ lên cao chính mình tay phải: "Đỗ duy," nàng tâm cao khí ngạo thiếu chút nữa làm lệnh nàng thẳng hô kỳ danh. Nhớ tới chính mình hiện tại học sinh thân phận, nàng sinh sôi đem "Luân" tự nuốt xuống. Sửa lời nói: "Đỗ chủ nhiệm, chúng ta đoàn đội chỉnh thể đều có dị nghị!"
Nháy mắt, mọi người sáng quắc ánh mắt phóng ra đến bọn họ trên người. Mang hoa bân càng là chịu không nổi: "Cổ nguyệt na, các ngươi đều đã là đệ nhất, cũng trở thành hạch tâm đệ tử, thậm chí còn có ngôn viện trưởng chuẩn bị thần bí khen thưởng. Các ngươi đối phần thưởng còn có cái gì không hài lòng sao? Các ngươi dựa vào cái gì có dị nghị! Đây là lòng tham không đáy!"
Chính hắn cái gì khen thưởng đều không có, tự nhiên xem không dưới cổ nguyệt na đưa ra dị nghị. Bất quá hắn đã đoán sai cái gì.
"Ngươi này chỉ mèo con không cần hạt miêu miêu, tỷ tỷ có nói chúng ta đối khen thưởng có bất luận cái gì bất mãn sao?" Đường hiên vũ hồi dỗi nói.
Bốn người mắt sáng như đuốc. Đường vũ lân kéo qua cổ nguyệt na: "Na na, ta tới nói." Hắn vàng ròng dựng đồng đối thượng đỗ duy luân khẩn trương ánh mắt, "Đỗ chủ nhiệm, ở khen thưởng phương diện, ta, tiểu hiên, vũ hạo cùng na na, tất nhiên là đều không có dị nghị. Chỉ là, ở hạch tâm đệ tử phương diện......"
Hắn cố ý kéo dài quá âm điệu, làm cho mọi người có thời gian đối chính mình kế tiếp lời nói có một cái chuẩn bị tâm lý. Bốn người đồng tử đều hóa thành chữ thập dựng đồng.
"Chúng ta bốn người, cự, tuyệt, làm," đường vũ lân khóe mắt hơi hơi điếu khởi, nói mỗi một chữ đều giống từng viên trọng bàng bom, từng cái công kích ở tại chỗ mọi người trong lòng, "Võ hồn hệ hạch tâm đệ tử!" Mặt khác ba người đều là hơi hơi gật đầu.
"Ngươi nói cái gì?!" Đỗ duy luân tam quan theo hắn khiếp sợ nát đầy đất —— người khác cực cực khổ khổ, tha thiết ước mơ hạch tâm đệ tử thân phận, tới rồi bọn họ nơi này, hiện tại cư nhiên là chủ động từ bỏ?! Thật là cánh rừng lớn, cái gì điểu đều có.
Ở đây mọi người đều là một mảnh ồ lên. Làm như đã sớm đoán trước đến, bốn người có vẻ không chút hoang mang.
"Vì cái gì?!"
Chất vấn nối gót tới......
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...