【183】. Thần xong chia lìa sống lại ánh rạng đông

20 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Bất giác xuân sắc nhợt nhạt,

Nhưng thấy vạn vật yên giấc.

-

Đường vũ đồng vẫn là không chịu tin tưởng. Nàng quang minh nguyên tố thế nhưng bị hấp thu rớt. Rõ ràng kia cổ lực lượng đã cùng nàng kinh mạch dung hợp, theo lý thuyết là thuộc về nàng, như thế nào còn có thể bị đối phương khống chế trái lại hấp thu nàng quang minh nguyên tố?

Kia cổ lực lượng mặt trên mang theo hơi thở mang cho nàng linh hồn chỗ sâu trong rùng mình, nàng có thể cảm nhận được linh hồn của chính mình bị cái gì kích thích, đang ở chịu đựng phân liệt giống nhau thống khổ.

Minh ly hi thần lực cấp đường vũ đồng tẩy kinh phạt tủy, nhưng là đường vũ đồng muốn trả giá đại giới là, này đó thần lực bám vào nàng kinh mạch tầng ngoài, cũng đồng hóa nàng quang minh nguyên tố. Tinh lọc đường vũ đồng kia trong lúc nhất thời, nàng còn tưởng rằng chính mình dung hợp minh ly hi lực lượng.

Thần vương thần lực nàng vẫn là phàm nhân liền muốn dung hợp, hoàn toàn chính là —— thiên còn không có hắc, ở mơ mộng hão huyền.

"Di?" Minh ly hi mày nhảy dựng, "Ngươi linh hồn thế nhưng là cùng một người khác dung hợp." Hắn nhạy bén mà nhìn ra nàng kia cụ thể xác linh hồn dị thường.

Này cổ thần lực không chỉ có có thể chữa trị thân thể, còn có thể chữa trị linh hồn. Tuy rằng vương đông nhi đã bị đường vũ đồng dung hợp 5 năm, nhưng người sau chung quy là ngoại lai, linh hồn chi gian không phù hợp, khiến nàng muốn hoàn toàn dung hợp vương đông nhi sở phải tốn thời gian tuyệt đối không ngừng 5 năm.

Vốn dĩ vương đông nhi linh hồn đã cơ hồ không có ý thức, kết quả bị này cổ thần lực một lần nữa đánh thức nhấc lên phản kháng, hiện tại đường vũ đồng căn bản chính là ở chịu đựng sống sờ sờ linh hồn xé rách.

"Bùm" nàng hai chân mềm nhũn, đổ xuống dưới, cuộn tròn trên mặt đất cong đến giống một con đại tôm. Cả người co rúm lại, hai tay chế trụ cái ót, một ngụm ngân nha cắn chặt, miễn cưỡng đứng thẳng người nửa quỳ.

Minh ly hi lạnh nhạt mà đứng ở đường vũ đồng trước mặt, một đôi thánh kim sắc đơn phượng nhãn thượng chọn, đông lại hàn tuyền lại lần nữa phun trào. Kia một bộ dáng phảng phất là muốn xem nàng ở chính mình té ngã sống sờ sờ đau chết.

"Rõ ràng linh hồn cũng không phù hợp, xem ra là cưỡng chế dung hợp." Lệnh minh ly hiếm có điểm giật mình chính là đường vũ đồng tựa hồ cũng không cảm kích. Nàng kia một đôi mắt đẹp trung kích động chính là tràn đầy nghi hoặc khó hiểu. Như vậy hết thảy hẳn là chính là nàng phụ thân kế hoạch.

Đột nhiên hắn sau lưng nổi lên một thân ác hàn, ý thức được là lam hiên vũ cho hắn không hề làm tặng liếc mắt một cái đao. Hắn cả người run rẩy.

"Vẫn là đến giúp nhân loại này một chút."

Minh ly hi nâng lên tay phải, thành trảo trạng chỉ hướng đường vũ đồng, đột nhiên về phía sau trừu trảo. Đường vũ đồng trên người nổi lên phấn màu lam gợn sóng, đẹp giữa trán thượng tựa hồ trồi lên thứ gì. "Hưu" một mạt phấn màu lam quang ảnh lại là bị hắn sống sờ sờ mà từ đường vũ đồng thân thể dùng thần lực túm ra tới!

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ