《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
"Ba, ngươi thật tốt."
"Ta hảo là hảo. Bất quá ngươi bao lớn rồi? Vẫn là nhanh lên nhi đi tìm một nửa kia nhi đi." Đường vũ lân tâm tư còn tại như thế nào tác hợp đường hiên vũ cùng bạch tú tú thượng.
Đường hiên vũ vừa nghe, tâm hoa nộ phóng. Hắn đang lo nên như thế nào dẫn đề tài đâu, cái này chính hắn lão ba chủ động nói như vậy, hắn không tiếp theo sao được?
"Ba, ngươi còn nói ta? Ngươi không phải cái sống thượng vạn năm lão quái vật sao? Ngươi không cũng độc thân sao?"
"Ngươi không cần bái ngươi lão ba lịch sử, làm một cái độc thân long cũng không có gì."
Tuy nói như vậy, đường hiên vũ vẫn là nghe ra nhà mình lão ba không cam lòng. Lập tức thêm mắm thêm muối mà tưới du. "Ai nha, đã biết, bất quá ngươi cũng nhanh lên nhi đi."
ㄑ tiểu tử này không phải hẳn là tỉnh lại chính hắn sao? Như thế nào đột nhiên sẽ giáo dục khởi ta tới? 〉 bất quá vẫn là đáp lời: "Hành."
Đối xong lời nói sau xem mang vũ hạo đã bắt đầu tu luyện, bọn họ một người một bên bắt lấy mang vũ hạo tay, đem chính mình trong cơ thể hồn lực hướng trong thân thể hắn tìm kiếm. Một lần lại một lần mà chảy qua hắn mạch lạc, giúp hắn khơi thông khuếch trương cũng gột rửa kinh mạch.
"Ta cảm thấy ngươi nói có vài phần có thể tin."
"Ngươi cho rằng ta lừa ngươi, lão ba?"
"Như thế nào sẽ?" Cúi đầu nhìn chằm chằm nhà mình tỷ phu trắng nõn tay, suy tư lên.
〈 lão ba lại suy nghĩ cái gì? Không được, đến mau chóng ngăn cản hắn nguy hiểm ý tưởng. 〉 "Ba, phân ra một cổ hồn lực tới giúp giúp ta."
"Ân?" Đường vũ lân bị đánh gãy tự hỏi, nhìn về phía hắn, "Ngươi đều là thần, khơi thông tỷ phu hiện tại nhân loại chi khu còn không được?" "Ta sợ ta đem khống không được, nứt vỡ dượng kinh mạch. Ba, ngươi đến đây đi." Đường hiên vũ thanh âm run rẩy, có vẻ thực ủy khuất.
〈 tiểu tử này như thế nào như vậy kỳ quái nha? 〉 "Nga. Đúng rồi đợi chút tỷ phu tỉnh, ngươi đem ngươi nhẫn trữ vật thiên tài địa bảo lấy ra tới cấp tỷ phu một ít."
"Hảo."
Đường vũ lân cùng đường hiên vũ hồn lực từ bọn họ trong cơ thể chảy vào mang vũ hạo trong cơ thể, phát ra hồn lực dao động bị hai người đánh vào mang vũ hạo trong cơ thể, bổ dưỡng hắn kinh mạch hồn lực ở trong thân thể hắn vận chuyển một cái chu thiên sau, đường cũ phản hồi lại chảy ra, ở bọn họ ba người thể trung, hình thành một cái kỳ diệu tuần hoàn quá trình. Ba người trên người đều được khảm nhàn nhạt thần thánh kim quang.
"Ba, chúng ta hồn lực cư nhiên có thể phụ trợ dượng tu luyện." Đường hiên vũ hưng phấn đến mặt mày hớn hở, "Như vậy dượng cấp bậc là có thể thực mau đề lên rồi."
"Ta và ngươi hồn lực có thể hỗ trợ lẫn nhau này không kỳ quái, nhưng cùng tỷ phu hồn lực tiến hành hỗ trợ lẫn nhau, chỉ sợ... Như vậy đi xuống, tỷ phu huyết mạch liền khả năng bị ta kim long vương huyết mạch cùng ngươi Long Thần huyết mạch sở ảnh hưởng, võ hồn có khả năng dẫn tới biến dị. Rốt cuộc kim long vương cùng Long Thần huyết mạch có cực đại xâm lấn tính, đối người khác võ hồn cũng là có cực đại ảnh hưởng."
〈 tựa như năm đó vương kim tỉ. 〉
"Nếu có thể làm dượng võ hồn trở nên càng cường, biến dị cũng không phải không thể, đúng không ba?"
"Này, vậy được rồi. Ngươi nói cũng có đạo lý."
Một phen tu luyện xuống dưới, ba người cảm thấy thần thanh khí sảng. Mà mang vũ hạo hồn lực bởi vì quá cấp thấp, ở hấp thu hai cổ cường đại hồn lực cùng khuếch trương kinh mạch sau, liền thực dễ dàng bị mặt khác hai người tăng lên tới thập cấp.
"Vũ hạo, chúng ta mang ngươi đi tìm hồn hoàn đi!" Đường hiên vũ chủ động giữ chặt vẻ mặt kinh hỉ mang vũ hạo.
"Vậy phiền toái các ngươi."
Một bên công cụ người đường vũ lân triển khai chính mình cường đại tinh thần lực, rà quét quá tinh đấu đại rừng rậm sau tỏa định mục tiêu nhất nhất chuyên chúc với linh hồ đóng băng la trăm vạn năm hồn hoàn —— thiên mộng băng tằm!
"Nơi này biên."
Tiếp đón qua đi, ba người chạy chậm hướng cái kia phương hướng đi tới. Trên đường, mang vũ hạo bởi vì chính mình đã thoát ly Bạch Hổ công tước phủ, mà lại vì tế điện mẫu thân hoắc Vân nhi trên trời có linh thiêng, hắn ngửa mặt lên trời thề, đem tên của mình đổi thành hoắc vũ hạo.
Đường hiên vũ cũng cho hắn một cái băng tinh quả —— bởi vì bọn họ biết tỷ / dượng trước mắt còn không có băng bích đế hoàng bò cạp võ hồn, băng thuộc tính linh quả đối hắn tạm thời vô dụng, liền dặn dò hắn trước tạm thời lưu trữ nó.
Đến địa phương sau, đường vũ lân làm hoắc vũ hạo phóng thích võ hồn, ngoại phóng hơi thở. Ước chừng mười mấy giây sau, ba người dưới chân mặt đất bắt đầu run rẩy, trước mặt thổ địa nứt ra một đạo tựa như mạng nhện trường phùng, giữa dâng lên kim quang. Một con thật lớn sâu mấp máy bò ra.
"Này này này, này hình thể, ít nhất đến là trăm năm hồn thú đi?!"
Trước mắt sâu thể trường trăm tới mễ, sáu đối tròn vo trùng đủ mấp máy, nhìn qua tinh oánh dịch thấu như thủy tinh. Tròn vo trùng đuôi thượng, khảm mười đạo xán kim sắc vòng văn.
Nó vừa xuất hiện, ánh mắt liền lập tức rơi xuống hoắc vũ hạo trên người: "Nhiều năm như vậy, rốt cuộc là làm ca gặp được một cái tinh thần thuộc tính nhân loại! Thiên vô tuyệt ca chi lộ a!" Chính cười tủm tỉm đâu, ánh mắt rơi xuống nhị đường trên người, mặt bộ biểu tình biến thành hoảng sợ, "Hai tên nhân loại này ca thế nhưng nhìn không thấu! Rõ ràng mới là tiểu hài tử, tại sao lại như vậy?" Đường vũ lân đem hoắc vũ hạo đẩy tiến lên: "Vũ hạo, chính là cái này sâu."
"Nó chính là chúng ta cho ngươi tìm đệ nhất hồn hoàn. Trăm vạn năm hồn thú, thiên mộng băng tằm" đường hiên vũ chỉ hướng thiên mộng. "Nó, trăm vạn năm? Không không, không thể nào?"
Hoắc vũ hạo vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc mà đi tới thiên mộng băng tằm trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
FanficTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...