【22】. Tam long hành tinh đấu tìm ngân long 1

63 7 0
                                    

"Tam sinh linh mắt vì vũ cuồng, hồn linh cùng dù cộng bên cạnh"

Ta thích chính là hoắc vũ hạo, mà không phải như thế nào hoắc vũ hạo

-

Long đan nội ẩn chứa lực lượng quá mức khổng lồ, thế nhưng thúc đẩy hoắc vũ hạo hồn lực bay nhanh trình nhảy lên thức dâng lên một hồn vương, hồn đế, hồn thánh, Hồn Đấu La, phong hào đấu la, siêu cấp đấu la, cực hạn đấu la! Thậm chí còn tại không ngừng bò lên! Này nhưng đem đường vũ lân cùng đường hiên vũ xem ngây người —— dùng kim long vương long đan trung trữ thần lực mạnh mẽ tăng lên. Nhưng hắn căn bản không chịu nổi.

Hoắc vũ hạo môi trắng bệch, hai mắt phóng không, trên người bay nhè nhẹ từng đợt từng đợt kim sắc sương mù.

"Không tốt. Này lực lượng đã hoàn toàn thuộc về vũ hạo, nếu mạnh mẽ rút ra, nhất định sẽ tổn thương căn nguyên!" Đường vũ lân ấn xuống hoắc vũ hạo, "Hiên vũ, chúng ta chỉ có thể trước phong ấn này lực lượng!"

Minh bạch."

"Đã xảy ra cái gì?"

Một cái khuôn mặt tuấn tiếu tóc vàng nam tử hiện lên ở bọn họ bên người, theo sát là một người xanh biếc tóc dài cột lấy đuôi ngựa nữ tử.

"Ân? Kim long chủ thượng, Long Thần chủ thượng, băng long chủ thượng —— chính là vũ hạo hắn làm sao vậy?" Lục phát nữ tử lo lắng mà nhìn hoắc vũ hạo.

"Hiện tại tình huống có chút không xong. Vũ hạo hắn hấp thu kim long vương long đan, nhưng là lại không chịu nổi trong đó ẩn chứa lực lượng." Đường vũ lân thập phần ảo não, nếu hắn không tiếc bại lộ cũng sử dụng thần lực nói, hắn liền sẽ không bị kim long vương cấp bám vào người.

"Chủ thượng, ta cùng băng băng hỗ trợ thừa nhận một bộ phận lực lượng, một khác bộ phận liền từ hai vị chủ thượng phụ trách phong ấn."

"Ta cùng thiên mộng hấp thu khổng lồ năng lượng lúc sau, sẽ tạm thời ngủ say một đoạn thời gian, dùng để tiêu hóa. Hai vị chủ thượng nhất định phải thay ta cùng thiên mộng hộ hảo vũ hạo."

"Thiên mộng ca, băng đế, không cần các ngươi nói, chúng ta cũng sẽ trợ giúp vũ hạo." Đường hiên vũ hứa hẹn nói.

Đường hiên vũ đôi tay bay nhanh kết ấn, song chưởng chụp ở hoắc vũ hạo phía sau lưng. Một cái chín màu trường long đồ án hiện lên, lại ẩn nấp với hắn sau lưng. Đường hiên vũ tay trái hóa trảo, bên phải tay ngón tay thượng cắt một chút, một giọt cực kỳ kỳ dị huyết chảy ra —— này lấy máu lập loè chín màu quang mang, đã thoát ly nhân loại phạm trù. Miệng vết thương càng là cơ hồ vừa xuất hiện liền khép lại.

Đường vũ lân một tay hứng lấy nó, đem nó bôi trên hoắc vũ hạo trên trán. Thiên mộng cùng băng đế hóa thành lưỡng đạo lưu quang, nhanh chóng mà chui vào lau máu vị trí. Chín màu thần lực theo hoắc vũ hạo kinh mạch leo lên, hình thành một tầng chín màu sắc rực rỡ chướng vách tường, cũng ức chế ở vàng ròng thần lực, đem vàng ròng thần lực tất cả đều khóa ở kinh mạch, không làm chúng nó nứt vỡ hoắc vũ hạo kinh mạch.

Toàn bộ hành trình vàng ròng thần lực cũng chưa dám có điều xao động hoặc là phản kháng —— ở chủ thượng trước mặt, nó lại sao dám lỗ mãng đâu? Bất quá nó chỉ là bị ngăn chặn, không có khả năng rời đi.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ