【141】. Tinh đấu lai khách lửa đỏ thịnh triều

32 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Cho dù ánh mặt trời lại thiếu, kia cũng là ánh mặt trời.

Mà ở trong bóng đêm, ngươi vĩnh viễn không thấy được ánh mặt trời.

Ta nhịn không được không thèm nghĩ ngươi kia bộ dáng.

Chán đời thiếu niên a, có lẽ bọn họ chưa bao giờ thay đổi!

-

"Chủ thượng." Hỏa long vương đôi tay chống mặt đất quỳ một gối ở sinh mệnh chi hồ ven hồ.

Đường hiên vũ người mặc một thân lăn kim huyền bào, quần áo đong đưa, nhìn qua tà mị yêu dị. Đôi tay khoanh trước ngực, nhíu lại mày, lẳng lặng huyền phù ở sinh mệnh chi hồ trên không.

【 này áo choàng là Chung Ly lão quỷ kêu xuyên 】

Thần lực cái chắn nổi lên gợn sóng, một bó kim quang như một chi xuyên vân tiễn đâm mà đến, từ rừng rậm trên không rơi xuống, dung nhập hồ nước.

"Thần thức quy vị, phụ thân thân thể đã hoàn chỉnh, ngày mai trẫm liền đem Hải Thần thần vị phong rớt."

Hải Thần thần lực đối ngăn chặn kim long vương cuồng táo thần lực là có lộ rõ hiệu quả, hắn chỉ là muốn phong bế nó đều không phải là tróc, chờ nghĩ đến biện pháp liền cởi bỏ.

"Thời gian truyền đến tin tức nói, ngày mai học viện nội viện liền phải tổ chức một hồi vì nội viện đệ tử săn bắt hồn hoàn hành động. Đến lúc đó ngươi thả bọn họ tiến vào."

"???"

"Học viện đối trẫm có ân, này ân tình hẳn là dũng tuyền tương báo. Đến nỗi bọn họ có thể săn bắt đến cái gì hồn thú, toàn bằng bọn họ bản lĩnh."

"Là!"

- Shrek học viện -

Đường vũ lân thần thức trở về sau, hoắc vũ hạo lý hảo tự mình hỗn độn đầu tóc. Hắn không nghĩ tới chính mình bên người tiểu long kỳ thật chính là ái nhân thần thức. Chỉ có thể nói hắn thực lực vẫn là không đủ. Tâm tình hỗn độn hắn phát hiện đây là chính mình phòng, đơn giản trực tiếp nằm lên giường.

Hoắc vũ hạo nằm ở trên giường tâm loạn như ma. Trằn trọc, trước sau khó có thể đi vào giấc ngủ.

Sáng sớm hắn mất hồn mất vía, thất thần mà đi vào nội viện nhà ăn ăn cơm, —— hắn liền tính một đêm không ngủ được cũng không ảnh hưởng.

"Vũ hạo." Đồng dạng ở ăn cơm nhớ nguyệt thấy hắn, gõ gõ chiếc đũa kêu hắn qua đi, "Hôm nay nội viện có một cái ra ngoài nhiệm vụ."

"Cái gì nhiệm vụ?" Hoắc vũ hạo trên đầu ngốc mao nào nào mà đạp ở trán. Vũ lân hiện tại lại không biết ở đâu, hắn không có gì tinh khí thần.

"Học viện muốn tập hợp một ít đạt tới bình cảnh học viên đi săn bắt hồn hoàn. Báo danh sao?"

"Vậy không ta chuyện gì nhi. Nhớ Nguyệt tỷ tỷ, ngươi nhìn ra được tới, ta không cần hồn hoàn." Hoắc vũ hạo không chút nghĩ ngợi liền không đi, "Hơn nữa bọn họ muốn đi địa phương không phải là tinh đấu đại rừng rậm đi?"

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ