《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Nguyện chúng ta kẻ si tình, nở khắp thiên nhai, thường khai bất bại.
-
Chợt tăng đại hình thể bạo trướng, kim long vương cường thế mà xuyên qua cái kia thật lớn quang cầu, sử dụng hoàng kim long thể nghênh diện đụng phải kia nói quang mang. Kia thân hình rõ ràng mà run rẩy một chút.
Nó cả người đều bốc cháy lên hừng hực lam kim quang diễm, ở bóng loáng vảy thượng xoay tròn khởi vũ. Nó phảng phất tắm hỏa mà sinh, niết bàn trọng sinh, cự cánh kéo tươi đẹp ánh lửa, tựa như một con Hỏa phượng hoàng phóng lên cao. Sắc bén tái kiếm răng nhọn giá trụ hạ phách cự kiếm, một chưởng kén thượng kiếm cắt ngang mặt.
"Bang!" Kim long vương dập nát hết thảy lực lượng tự trên thân kiếm truyền lại, ở trong nháy mắt, cơ động cùng lửa cháy cảm giác chính mình phảng phất thành một quả mềm xác trứng, một tòa tiểu sơn đang ở hướng chính mình không thể kháng ngầm áp. Chấn đến bọn họ hổ khẩu sinh đau, giống đụng phải cục đá, trường kiếm hồi súc tung bay rơi xuống đất.
Hủy diệt chi thần tại hạ phương đi nhanh: "Hải Thần, dùng tam giới thẩm phán chi kiếm thẩm phán kim long vương! Nó lực lượng không thể chính diện ngạnh cương, mau, nó muốn chạy trốn!" Dứt lời, thâm tử sắc năng lượng liền điện xạ đến đường tam trên người. Theo mà đến chính là lục kim sắc năng lượng.
Đường tam ở trong chớp mắt, một thân to rộng xanh nước biển trường bào hóa thành thị huyết đỏ tươi, cảnh vật chung quanh nháy mắt biển máu đầy trời, khắp nơi thi cốt. Màu trắng tóc dài đón gió vũ động, ôn hòa khí chất trở nên làm cho người ta sợ hãi hung tàn.
Thần vị cắt, Tu La thần đường tam!
Đường tam tay cầm siêu Thần Khí Tu La huyết kiếm, cơ động, lửa cháy đem toàn thân thần lực đều dẫn hướng đường tam. Tu La huyết kiếm ở tiếp thu khác tứ đại thần vương lực lượng sau, xông thẳng tận trời, vân đoàn lượn lờ thân kiếm, ánh lửa chiếu rọi.
"Kim long vương, nếu ngươi không muốn ngoan ngoãn ngốc, vậy từ ta đường tam tại đây đem ngươi chém giết đi! Vì ngươi hành vi hối hận đi, tam giới thẩm phán!"
Thân kiếm bát vân mà xuống, dâng lên sắc nhọn kiếm khí thẳng trảm kim long vương đầu.
Tập năm đại thần vương chi lực tam giới thẩm phán chi kiếm, đoạn không có khả năng là kim long vương một cái một bậc thần thú có thể tiếp được. Tử vong nguy cơ như thế mà bao phủ nó vào đầu.
"Đây là kim long vương than khóc, nó ở hướng trẫm xin giúp đỡ." Tại hạ giới đường hiên vũ minh xác cảm nhận được nó kêu rên cầu cứu.
"Mẹ, chúng ta đến đi cứu nó, kêu lên ba!"
"Nó đối tương lai quan trọng nhất, không có nó, liền hoàn toàn lộn xộn!"
Hắn bên người cổ nguyệt na điện xạ dựng lên, lập tức cấp đường vũ lân thần thức truyền âm. Hiên nguyệt truyền tới xanh thẳm màn trời, triển khai long cánh xông thẳng hướng Thần giới. Phía dưới đường vũ lân thu được truyền âm, qua loa kêu hoắc vũ hạo giải quyết nơi này sự tình, lắc mình biến mất, thực mau đuổi theo thượng hiên nguyệt. Cổ nguyệt na kêu sự tình, tuyệt đối không phải có thể mang hoắc vũ hạo đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
Fiksi PenggemarTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...