【94】. Hồn sư tao ngại chọc giận lão sinh 1

23 2 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Tay cầm nhật nguyệt trích sao trời, thế gian vô ngã như vậy người!

Thiên nếu muốn cho ta huy hoàng, ta liền so thiên càng càn rỡ!

Ta sớm hay muộn phải làm kia tay cầm nhật nguyệt trích sao trời người!

—— hoắc vũ hạo

-

Quả quýt nghe vậy chợt điện giật nhảy khởi. Cho nên vừa rồi nói tốt hết sức chuyên chú đâu, như vậy một kích liền thoát ly công tác trạng thái?

"Bạo xào tôm thiện, ta muốn ăn bạo xào tôm thiện!" Giống một trận gió giống nhau cuốn ra cửa khẩu. Đối này tiểu nhạc đệm không phải thực để ý lân hạo, đang muốn tiếp tục khí hiên tử văn khi, kia mạt quất hoàng sắc lại nhảy động ở cửa.

"Hiên lão sư ngươi gạt người! Nơi nào có bạo xào tôm thiện?!" Quả quýt khuôn mặt nhỏ nghẹn đến mức đỏ bừng.

"Ta này không phải đậu đậu ngươi sao?" Hiên tử văn cười mỉa.

"Hừ, ngươi dám quấy rầy ta chế tác hồn đạo khí." Trên người nàng lưu động khởi quất hoàng sắc quang, nhoáng lên, một đống tròn trịa quả quýt liền xuất hiện ở quả quýt vây quanh trong khuỷu tay. "Xem ta không đánh ngươi cái này gạt người tinh!"

Nàng hai tay ở không trung kén ra một đám nửa vòng tròn, những cái đó quả quýt dệt thành một trương võng, hướng bọn họ đè xuống. Quả quýt, ngay cả võ hồn đều là thoạt nhìn thực đáng yêu, không hề lực sát thương đồ ăn hệ khí võ hồn quả quýt.

"Ai ai ai, đường vũ lân, hoắc vũ hạo, hai người các ngươi mau tới giúp đỡ a!" Hiên tử văn xin giúp đỡ ánh mắt phóng tới hai người bọn họ trên người.

Lân hạo nhìn ra hiên tử văn là tưởng thông qua lần này cùng bọn họ hỗ động, kéo gần cùng hai người quan hệ. Bọn họ lại không phải chết cân não người, sẽ không so đo nhiều như vậy, cũng chỉ là làm hiên tử mạch văn một chút thôi.

Sát gà nào cần dùng ngưu đao? Mà đối phó này đó cơ hồ không sát thương lực trái cây, bọn họ thế nhưng rút ra ngục hàn lan minh kiếm cùng hoàng kim long thương.

Thật là cấp này đó quả quýt hãnh diện, đời này đáng giá.

"Bá!" Màu trắng quang ảnh tựa như hồ điệp xuyên hoa ở quả quýt đàn trung xuyên qua. Nước sốt ở không trung phụt ra khai, dật tràn ra một cổ vị ngọt. Quả quýt đều bị chỉnh chỉnh tề tề mà đối trung cắt ra.

"Cấm vạn pháp, Long hoàng phá!" Hoàng kim long thương mũi thương thượng phun trào ra một cổ kỳ dị năng lượng, những cái đó sái lạc từ hồn lực tạo thành quả quýt vỡ thành kim sắc quang viên, hòa tan ở không gian trung.

"Các ngươi hai cái là?" Bỗng nhiên dừng lại động tác quả quýt ngốc lăng mà nhìn thu hồi vũ khí hai người.

"Không nghĩ tới mạnh như vậy a." Hiên tử văn đẩy đẩy mắt kính, lẩm bẩm nói, "Khó trách đối với ta đánh giá sẽ như vậy không hài lòng, xác thật đủ tư bản."

Hiên tử văn đôi tay một quán: "Bọn họ là mới tới học đệ, ngươi vừa rồi chẳng lẽ không có nghe ta nói chuyện?"

"Xin, xin lỗi, hiên lão sư."

"Các ngươi liền ở chỗ này chế tác hồn đạo khí, thuận tiện giao lưu giao lưu tâm đắc, ta trước đi ra ngoài." Hiên tử văn làm một người bát cấp hồn đạo sư, tự nhiên có hắn muốn vội.

Hiên tử văn đi rồi, quả quýt làm lơ hai người, lại bắt đầu chế tác hồn đạo khí. Kia hai cũng rốt cuộc nghiêm túc lên, không hề làm lại hủy đi. Mà là không chút nào yêu quý mà qua tay ném đến một bên. Dần dần mà, đủ loại hồn đạo khí liền chất đầy nơi này một góc.

Xếp thành một tòa tiểu sơn, lung lay sắp đổ.

Không biết bận việc bao lâu, lân hạo chuẩn bị đi nhà ăn ăn cơm. Hoắc vũ hạo đi đến quả quýt phía sau, đang muốn hỏi nàng muốn hay không cùng đi ăn cơm.

Nàng đột nhiên liền lau mồ hôi, bỗng nhiên đứng lên xoay người đối thượng hoắc vũ hạo mặt. "A!" Nàng bị hoảng sợ, tay trái chống đỡ bàn dài, tay phải ở sau người sờ loạn tác. "Ngươi làm ta sợ làm cái gì?" Quả quýt vỗ vỗ bộ ngực, đoản hu mấy hơi thở.

"Học tỷ, vũ hạo không phải cố ý, thứ lỗi." Đường vũ lân phóng mềm giọng khí, giải thích nói.

"Các ngươi này đó bên ngoài tới hồn sư, chính là không hiểu lễ phép cùng quy củ. Không biết hồn đạo sư làm hồn đạo khí thời điểm không thể bị quấy rầy sao?" Quả quýt vẫn chưa mua trướng, không thuận theo không buông tha.

"Ngươi không phải làm xong sao?" Hoắc vũ hạo khó hiểu.

"Ai cùng các ngươi nói ta đứng lên chính là làm xong?" Quả quýt căm giận nhiên nói.

"Vậy ngươi muốn như thế nào?" Đường vũ lân ánh mắt sắc nhọn lên, vô hình long uy thả ra. Hắn đã nhìn ra, nơi này học viên đều đối hồn sư có rất lớn thành kiến.

"Lười đến cùng các ngươi hồn sư sảo!" Quả quýt đẩy ra hoắc vũ hạo, "Đăng đăng" mà đi ra phòng.

Lân hạo hai người mới vừa rồi còn thực tâm bình khí hòa ánh mắt ở nàng vừa ra môn, liền hóa thành rét lạnh hàn tinh.

"Lân, nàng hẳn là sẽ không dễ dàng từ bỏ."

"Ân, ta cũng như vậy cảm thấy. Chờ hạ nhìn xem nàng tưởng như thế nào kiếm chuyện." Đường vũ lân toàn thân đã lặng yên hóa rồng, chuẩn bị tùy thời nghênh đón hết thảy phiền toái. Hoắc vũ hạo nhận thấy được hắn biến hóa, cũng đi theo hóa rồng. Hai người lại ngồi trở về.

"Phanh!" Môn thực mau lại mở ra, quả quýt lãnh mặt khác ba người đi tới nơi này.

"Các học trưởng học tỷ hảo." Hoắc vũ hạo trong giọng nói kẹp băng tuyết, rét lạnh đến xương.

Đường vũ lân càng là dứt khoát liền kêu cũng không gọi.

"Ai là các ngươi học tỷ? Nơi này không có các ngươi học tỷ!" Trong đó một người vừa thấy liền biết, tính tình thực dễ dàng một chút liền bạo tóc đỏ nữ tử nói.

"Kha kha, bọn họ liền không nên tới nơi này. Hồn sư chạy đến hồn đạo sư học viện, làm trò cười?" Quả quýt đôi tay khoanh trước ngực.

"Quả quýt tỷ nói đúng, các ngươi liền không xứng đãi ở chỗ này! Cho ta đi ra ngoài!" Kia kha kha đề cao âm điệu.

A, ngươi đây là cái gì kim bích huy hoàng đại điện a? Liền hắn kim long thần vương cũng đãi không được?

"Chúng ta dựa vào cái gì đi ra ngoài?" Hoắc vũ hạo ngữ khí lạnh thấu xương. Đường vũ lân càng là giống tùy thời tùy chỗ liền phải bùng nổ dã thú, tà tứ dựng đồng sâm hàn.

"Thiếu muốn vô nghĩa, kêu các ngươi đi ra ngoài liền lanh lẹ mà đi ra ngoài!"

Chọn sự? Tìm lý do chọn sự bọn họ nhất lành nghề, cũng cũng không mang sợ!

Mất đi đối này vài tên người đáng ghét kiên nhẫn. Chớp mắt, hai người liền giao nhau bạo khởi.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ