"Tam sinh linh mắt vì vũ cuồng, hồn linh cùng dù cộng bên cạnh"
Ta thích chính là hoắc vũ hạo, mà không phải như thế nào hoắc vũ hạo
-
Đường vũ lân mũi thương cắt qua không khí, xông thẳng hoàng sở thiên mặt bộ. Hoàng sở thiên tâm cả kinh, phát hiện chính mình căn bản vô pháp thoát ly tỏa định. Trước mắt mũi thương phảng phất phân liệt ra vô số, phiến phiến thương ảnh vọt tới, khóa cứng bất luận cái gì đường đi. Song chưởng tự hai bên trái phải triều mũi thương chụp đi, ý đồ tiến hành ngăn trở. Đường vũ lân chợt rút về long thương, đầu thương rút về sở kéo gió xoáy giải khai hoàng sở thiên tay. Thương hoành với trước ngực, bỗng nhiên về phía trước quét ngang.
Trong không khí xẹt qua một cái nửa hình cung kim văn. Này nói kim văn từ hư vô chuyển hướng ngưng thật, chui thẳng hoàng sở thiên tâm oa. Hoàng sở thiên cánh tay phải thượng trồi lên như cương châm liệp mao, chúng nó xoát xoát dựng thẳng lên. Hình cung viên cùng cánh tay hắn chạm vào nhau, hắn lập tức tay phải bị văng ra, về phía sau lảo đảo vài bước.
Thấy hắn trạng huống không đúng, nguyên bản cùng đường hiên vũ triền đấu lam tố tố thử hướng bên này tới gần, đi tiếp viện hoàng sở thiên. Đường hiên vũ thiên thánh nứt uyên hoành ở nàng trước mặt, ngăn trở nàng đường đi.
Đường vũ lân thân hình chợt lóe động, nháy mắt tới rồi hắn phía sau. Chân trái hóa thành một mảnh tàn ảnh, một cái quét đường chân quét ra, hoàng sở thiên thân thể bay lên không ngưỡng đảo, thăng lên giữa không trung một lát.
Hoàng kim long thương kéo sắc bén dòng khí, chụp ở hoàng sở thiên sau lưng.
"Đáng giận!" Hoàng sở thiên ống tay áo hạ lộ ra đại khối cơ bắp, thân hình bành trướng khai, ở giữa không trung xoay người chụp vào kia căn đầu thương.
"Long há là có thể tùy tiện trảo?"
Đầu thương thượng rồng ngâm vừa ra, hắn lập tức thảm gào một tiếng, giống đụng phải hoang hỏa giống nhau đôi tay bị năng hồi. Ở hắn sắp tiếp xúc mặt đất khi, đường vũ lân trực tiếp đem hắn khơi mào, đầu thương hóa thành phiến phiến vũ động kim sắc hoa anh đào. Hoàng sở thiên sau lưng nhộn nhạo khai một đám kim sắc vòng tròn. Sườn chuyển đầu thương một phách, hắn tức phi hạ đài.
Đường hiên vũ ngăn lại lam tố tố lúc sau, liền đem kích tiêm nặng nề mà tạp mà ám màu lam năng lượng, lấy hắn vì trục tâm, hóa thành khí lãng gào thét dựng lên. Lam tố tố về phía sau bay ngược, tóc cũng đan chéo thành cái chụp tóc dựng với trước người. Lại đều bị đánh tan.
Đường hiên vũ long cánh rung lên, hạ xuống nàng sau lưng. Lam tố tố mau lẹ mà xoay người, một quyền đánh tới, lại bị đường hiên vũ hữu lực long trảo gắt gao vặn trụ. Nàng đồng tử cấp súc, cúi đầu. Cái ót thượng lam phát giương nanh múa vuốt mà dũng hướng đường hiên vũ.
〈 tưởng làm tập kích bất ngờ? Không có khả năng. 〉
Đường hiên vũ cơ hồ là ở nháy mắt liền phản ứng lại đây, tay phải giơ lên thiên thánh nứt uyên, trực tiếp thọc vào nàng một đầu lam phát giữa. Tay trái nắm khẩn lam tố tố, tay phải chưởng nội đại kích tựa như con quay cấp tốc xoay tròn, đem mái tóc của nàng toàn bộ thu nạp cũng quấn quanh ở kích trên đầu. "Ta đầu tóc."
Đường hiên vũ nguyên bản là muốn hướng về phía trước một xả, đem nàng tóc xả đoạn. Nhưng nhớ tới nàng là nữ hài, võ hồn lại là tóc, làm như vậy nếu là võ hồn đã chịu tổn hại liền không hảo.
Không làm sao được mà sườn xoay người, đuổi kịp một chân đem nàng đá bay.
Cổ nguyệt na trong tay quyền trượng đầu trượng gõ hướng lam Lạc Lạc. Đối phương tóc dài bay nhanh trào ra, triền ở trượng bính thượng. Cổ nguyệt na cũng không tưởng trực tiếp xả đoạn nàng tóc, cười lạnh một tiếng, trượng bính một gõ mặt đất, màu bạc hồn lực ngoại phóng, chấn khai nàng thân hình.
Móng trái bắn ra, ở nàng thân hình sau này đảo thời điểm, túm cổ tay của nàng hướng trước người xả tới. Hữu đầu gối bao trùm thượng vảy, dán một tầng hơi mỏng lụa mỏng, hung hăng đỉnh ở nàng trên bụng nhỏ
"Phốc!"
Nửa khẩu máu tươi tràn ra. Cổ nguyệt na quyền trượng lại hóa thành long thương, đầu thương tự thượng xuống phía dưới đánh ở nàng vai trái trên đầu. Nàng loạng choạng, như là giây tiếp theo liền phải ngã xuống. Lấy trảo thành quyền mãnh đánh nàng phía sau lưng. Một mảnh hồng quang thoán thăng, lam Lạc Lạc tứ chi đốt trọi, cọ xát mặt đất lăn ra.
Vốn dĩ cho rằng đã kết thúc chiến đấu, ba người tụ tập ở bên nhau chờ đợi lão sư kêu thi đấu kết thúc. Nào từng tưởng, trước mặt đột nhiên liền bộc phát ra một đoàn chói mắt lam quang.
"Đây là."
Ở long đồng phụ trợ hạ, bọn họ rõ ràng mà nhìn đến lam tố tố, lam Lạc Lạc bị bao vây ở lam quang trung ương, các nàng gắt gao mà ôm nhau ở bên nhau. Vô số trong suốt đầu tóc bện thành cái chụp tóc, đón đầu hướng bọn họ áp xuống tới.
"Na na!" Đường vũ lân cũng không nhiều lắm vô nghĩa, quay đầu nhìn phía cổ nguyệt na.
"Này không hảo đi, uy lực quá lớn."
"Không có việc gì có lão sư, đừng lãng phí thời gian, tốc chiến tốc thắng." "Vậy đến đây đi, thu hảo là được."
Đường vũ lân cùng cổ nguyệt na hướng đối phương ôm. Hai người thân thể ở chạm vào nhau trong nháy mắt, tất cả đều xu gần trong suốt, hóa thành xoay tròn xoáy nước, vặn vẹo ở cùng nhau.
"Thần long biến!"
"Đây là, võ hồn dung hợp kỹ! Không nghĩ tới a, này giới học sinh thật là ưu tú."
"Lão phu thế nhưng thấy được võ hồn dung hợp kỹ va chạm!"
Một con bảy màu sắc cự long mang theo bàng bạc khí thế đâm hướng cái chụp tóc. Chỉ là như vậy một xé, liền đem cái chụp tóc xé đến rơi rớt tan tác. Các nàng tựa hồ là không có dự đoán được, võ hồn dung hợp kỹ dễ dàng như vậy đã bị đánh tan. "Rống!" Thật lớn khí lãng quay cuồng khuếch tán, xốc đến mặt đất đều ở hơi hơi mà run rẩy, đá vụn nhảy động.
Huyết mạch áp chế. Nguyên bản muốn giải trừ dung hợp, tản ra lam tố tố, lam Lạc Lạc bị đè ở chỗ cũ.
"Phanh!" Một trảo quét tới, đem nổi tại giữa không trung phóng thích lam phát cái kia quang cầu cấp phiến bay. Các nàng thân hình ở chín màu sắc rực rỡ quầng sáng trung bạo lui. Lam tố tố cùng lam Lạc Lạc thân ảnh ở trong phút chốc tách ra, ngã xuống trên mặt đất.
Trọng tài lão sư: "Hoắc vũ hạo đoàn đội thắng lợi, làm chúng ta lại một lần chúc mừng bọn họ!"
Quang mang rút đi, hai người giải trừ dung hợp
"Đã lâu không dùng, may mắn khống chế được không hạ nặng tay." "Hô, chúng ta trước đi xuống".
Bọn họ lại lần nữa đắc thắng! Năm phút trong vòng kết thúc chiến đấu, mà lúc này đây cũng làm đại gia thấy bọn họ lại một trương át chủ bài. Một cái uy lực thật lớn võ hồn dung hợp kỹ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (1 - 192)
Fiksi PenggemarTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...